วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNewsปัง! Minnie ศิลปินเจ้าของเพลงฮิต “ตะเกียงวิเศษ” กว่า 800 ล้านวิว พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ “เปิดดูตรงไหน”

ปัง! Minnie ศิลปินเจ้าของเพลงฮิต “ตะเกียงวิเศษ” กว่า 800 ล้านวิว พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ “เปิดดูตรงไหน”

หลังจากประสบความสำเร็จจนเกิดกระแสไปทั่ว TikTok กับซิงเกิลเดบิวต์ “ตะเกียงวิเศษ” (One Wish) ที่มียอดวิวจากคนเล่นแผ่นเสียงรวมกว่า 800 ล้านวิว “มินนี่-ณัฐวรา อุดมรัชตวนิชย์” เด็กจิ๋วพลังแจ๋วที่มีฉายา “Minnie The Little Magic Voice” กลับมาแล้วกับเพลงใหม่ในสไตล์ Pop R&B สุดเพราะ!! ชื่อว่า “เปิดดูตรงไหน (Oracle)” ที่ฟังแล้วว้าว! ทันที

สำหรับเพลงนี้…ทุกคนจะต้องรู้สึกเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอนกับเสียงร้องของมินนี่ เด็กน้อยในวัย 15 ปี โดยมินนี่ได้มีโอกาสแสดงความสามารถมากขึ้น ได้ใช้เทคนิคการร้องที่ต่างไปจากเดิม อย่างเช่นการออกแบบการร้องและคอรัสเอง รวมไปถึงการเอื้อนโน้ตที่มีเอกลักษณ์ มินนี่ไต่โน้ตบางคำถึง 8 โน้ตแถมมี High Note อีกด้วย สุดยอดมั้ยล่ะ? รับรองเลยว่าใครก็ตามที่ได้ฟังเพลงนี้จะสัมผัสได้ถึงการร้องที่ลื่นหู ไหลไปตามบีทของเสียงเพลงจนต้องติดใจเพิ่มไว้ใน Playlist เพลงโปรดกันทีเดียว

สำหรับเพลงนี้ มินนี่บอกกับทุกคนไว้ว่า…

“หนูอยากขอบคุณเพื่อนๆ ที่ติดตามผลงานของหนูจนมาถึงเพลงนี้ “เปิดดูตรงไหน” แล้วก็อยากจะขอบคุณเพื่อนใหม่ๆ ทุกคนที่เพิ่งรู้จักหนูจากเพลงนี้แล้วก็เปิดใจฟังเพลงนี้ด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบและให้ความสนใจกับเพลงของหนูไปเรื่อยๆ เลยนะคะ ฝากทุกคนไปดู MV แล้วก็เล่นชาเลนจ์ #เปิดดูตรงไหนchallenge ด้วยนะคะ! :)”

ติดตามผลงานและอัปเดตความเคลื่อนไหวของ Minnie Club After Class และเด็กแคคทั้ง 12 คนได้ทาง  YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=jWI6HbX7UMc

Tiktok & Twitter: clubafterclass Facebook & Instagram: clubafterclassmusic พร้อมฟังเพลงทั้งหมดได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง อาทิ Spotify, Apple Music และอื่นๆ

#เปิดดูตรงไหนมินนี่ #MinnieCAC #clubafterclass #เด็กแคค

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments