วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNews“จุง” ถ่ายทอดเสน่ห์ตัวละครเต็มร้อย ในซีรีส์ “วาระซ่อนเร้น Hidden Agenda”

“จุง” ถ่ายทอดเสน่ห์ตัวละครเต็มร้อย ในซีรีส์ “วาระซ่อนเร้น Hidden Agenda”

ดีใจแฟนๆ อินและหวีดกันเบอร์แรง เพราะตั้งใจถ่ายทอดตัวละครหนุ่มมาดขรึมสุขุมเป็นอย่างดี สำหรับนักแสดงคุณภาพ “จุง อาเชน ไอย์ดึน” ในซีรีส์รักโรแมนติก “วาระซ่อนเร้น Hidden Agenda” จาก “GMMTV”
งานนี้เรียกว่าตีบทแตกกระจุย จนแฟนๆ ต่างเทใจให้แบบเต็มร้อยหลงเสน่ห์กันหนักมากเลยทีเดียว

 

“จุง” เผยว่า “ถือว่าเป็นฟีดแบคที่ดีมากๆ ตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ออนแอร์เลย ก็ดีใจที่ทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอที่จะดู เพราะเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานที่พวกเรานักแสดงและทีมงานทุกๆ คน ตั้งใจทำงานชิ้นนี้มาก พอได้กระแสตอบรับที่ดี ผมก็ชื่นใจ ซึ่งในเรื่องผมเล่นเป็น “โจ๊ก” เป็นหนุ่มหล่อเข้มสุดฮอตของคณะ มาดนิ่งขรึม มีความสามารถ โลกส่วนตัวสูง แต่วันหนึ่งดันต้องมารับหน้าที่เป็นกูรูด้านความรักให้กับ “โซ่” (รับบทโดย ดัง ณัฎฐ์ฐชัย) และเพราะความใกล้ชิดเลยทำให้เรารู้สึกดีกับ “โซ่” อย่างบอกไม่ถูก ที่สำคัญเรื่องนี้ผมต้องถ่ายทอดตัวละครให้ดูเป็นคนมาดนิ่งแต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ ซึ่งมันยากเลยครับ ต้องสื่อสารด้วยสายตาและอารมณ์ค่อนข้างเยอะ โชคดีที่ผมมีพาร์ทเนอร์ที่ดีอย่าง “ดัง” เราสนิทกันอยู่แล้วเลยไปด้วยกันอย่างสมูท ด้วยเหตุนี้เลยทำให้คนดูชอบและอินไปกับบทที่เราเล่น ผมดีใจที่การแสดงของเราทำให้คนเชื่อและชื่นชอบได้ขนาดนี้ แฮปปี้มากๆ จริงๆ ผมเล่นออกมาแล้วคนดูแฮปปี้ชอบคู่ของเรา มันทำให้สิ่งที่เราทำงานกันมาอย่างหนักหน่วงตลอด มันหายเหนื่อยครับ และนอกจากสิ่งที่มันได้มากกว่าความฟิน ความจิ้นของเรื่องนี้ คือการที่ผมได้มอบความสุขให้กับคนดูนั้นเอง สุดท้ายอยากฝากใฟ้แฟนๆ ติดตามชมกันไปเรื่อยๆ นะครับ

แล้วมาลุ้นว่าความสัมพันธ์ที่มาพร้อมวาระซ่อนเร้นครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร สนุกแน่นอนครับ” ติดตามชมซีรีส์ “วาระซ่อนเร้น Hidden Agenda” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : GMMTV
Official พร้อมกันทั่วโลก และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

https://sv1.picz.in.th/images/2023/08/04/MXqRcu.jpeg

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments