วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกMovieบทนี้ต้อง “เจนนา ออร์เทก้า” เท่านั้น ยั่วเย้า แสบสัน ปั่นประสาท ยากเกินถอนตัว “Miller’s Girl...

บทนี้ต้อง “เจนนา ออร์เทก้า” เท่านั้น ยั่วเย้า แสบสัน ปั่นประสาท ยากเกินถอนตัว “Miller’s Girl หลักสูตรร้อนซ่อนรัก” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เข้าฉายให้คอหนังได้ชมกันแล้ววันนี้สำหรับ “Miller’s Girl หลักสูตรร้อนซ่อนรัก” ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าที่ชวนให้คุณขบคิดและลุ่มหลงไปกับความสัมพันธ์ที่หมิ่นเหม่ระหว่างครูและนักเรียน ผลงานเดบิวต์ของผู้กำกับหญิงน่าจับตามอง “เจด ฮัลลีย์ บาร์ตเลตต์ ถ่ายทอดเรื่องราวสุดฉาวในรั้วโรงเรียนโดยนักแสดงสาวมาแรงแห่งยุค “เจนนา ออร์เทก้า” กับบท “ไคโร สวีต” นักเรียนหญิงตัวท็อปของคลาสวิชาการเขียนเชิงสร้างสรรค์ เธอเปี่ยมไปด้วยความฉลาด เสน่ห์ และเล่ห์เหลี่ยมที่พร้อมจะปั่นหัว “อาจารย์มิลเลอร์” (มาร์ติน ฟรีแมน) ให้เล่นตามเกมของเธอ

นอกจากพลังการแสดงสุดเข้มข้นของทีมนักแสดง โปรดักชันงานภาพ และเสียงที่สร้างอารมณ์โรแมนติกท่ามกลางบรรยากาศลึกลับ อีกหนึ่งส่วนสำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ควรค่าแก่การชมคือ ภาษาที่ใช้และเทคนิคการเล่าเรื่อง ที่มีความเป็นวรรณกรรม สละสลวยในบทพูด การเปรียบเปรยและหยอกเย้ากันของตัวละคร ส่งให้บทสนทนาดูมีชั้นเชิงและชวนให้คนดูคิดตามเสมอ จนอาจพูดได้ว่า “Miller’s Girl” เป็นภาพยนตร์ที่ผู้ชมจะได้เสพสุนทรียภาพและอิ่มใจไปกับศิลปะทางภาษาที่ผู้ชื่นชอบอ่านงานเขียนและวรรณกรรมไม่ควรพลาดเด็ดขาด

“มันเหมือนศิลปะ ผสมผสานความเป็นนิยายที่มีชีวิตจริง ๆ วิปลาสแบบสุดชีวิต”  Magic Girls Thailand

“นำเสนอเรื่องราวได้ประณีตมาก ทั้งงานภาพ บท การบรรยาย” – หนังหมูกรอบ

เจนนา ออร์เทก้าแซ่บเกินเบอร์มาก น้องถ่ายทอดสายตา อารมณ์ให้ความรู้สึกทั้งเซ้กซี่และลึกลับอยู่ในตัวดูแล้วมีเสน่ห์สุด ๆ” – I Watch Movies a lot.

“การแสดงของเจนนา ออร์เทก้าตอกย้ำว่าเธอคือคนที่ใช่สำหรับบทไคโร ฉีกภาพจำของเธอในบทเวนสเดย์จนหมดสิ้น”  Indiewire

“เล่นกับอารมณ์ความเป็นผู้ชาย และมุมมองโรแมนติกของความเป็นผู้หญิง พร้อมไดอะล็อกที่คมคายมาก” – เอ้อระเหยลอยลม

“หนังเกือบโน้มน้าวใจเราให้รู้สึกได้ว่า ถ้าหากทั้งสองคนอยู่ในสถานะที่เหมาะสมกว่านี้อาจจะเป็นคู่ที่เหมาะสมกันก็ได้

 Heroes Talk

ความสัมพันธ์ลับๆ ที่เส้นศีลธรรมถูกพร่าเลือนจะมีจุดจบอย่างไร ร่วมค้นหาคำตอบได้ใน “Miller’s Girl หลักสูตรร้อนซ่อนรัก” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทยhttps://youtu.be/krrHuRpTWtU

สกู๊ปยั่วให้รู้ก้อนดูกับ 5 หลักสูตรร้อนซ่อนรัก: https://youtu.be/dgublnyCVQk

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments