วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกMovieรวมตัวเหล่า “’นุดเจ้าปัญหา” และ “น้อนหมาสุดป่วน” บน “6 โปสเตอร์คาแร็กเตอร์” สีสันสดใส “DOG DAYS...

รวมตัวเหล่า “’นุดเจ้าปัญหา” และ “น้อนหมาสุดป่วน” บน “6 โปสเตอร์คาแร็กเตอร์” สีสันสดใส “DOG DAYS ด็อกเดย์ สี่ขาว้าวุ่น” หนังสนุกชุลมุน อบอุ่นฮีลใจ ซาบซึ้ง ขำแสบ 22 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

เผยความน่ารักน่าฟัดกันอย่างต่อเนื่องกับ “DOG DAYS ด็อกเดย์ สี่ขาว้าวุ่น” ภาพยนตร์เกาหลีที่ได้รับการโหวตว่า “น่าดูที่สุดแห่งปี” ที่มาพร้อมเรื่องราวหลากความสัมพันธ์สุดว้าวุ่นของ “เหล่า’นุดเจ้าปัญหา” กับ “แก๊งน้อนหมาสุดป่วน” ที่จะมามอบเสียงหัวเราะ และความอบอุ่นใจไปกับมิตรภาพต่างสายพันธุ์ ท่ามกลางความแตกต่างของผู้คนหลากหลายอาชีพ

ล่าสุดกับ 6 โปสเตอร์คาแร็กเตอร์” สีสันสดใสที่เพิ่มความน่าดู และน่าติดตามไปกับทีมนักแสดงต่างรุ่นมากฝีมือของเกาหลีที่มีผลงานสุดฮิตมากมาย อาทิ “ยุนยอจอง” (นักแสดงหญิงเกาหลีผู้คว้ารางวัลออสการ์จาก Minari), “ยูแฮจิน” (Confidential Assignment 1-2), “คิมซอฮยอง” (Mine), “แดเนียล เฮนนีย์ (Confidential Assignment 2: International), “ทังจุนซัง” (Move to Heaven) และ อีฮยอนอู” (A Good Day to be a Dog) มารวมตัวสร้างความสนุกและความประทับใจผ่านบทบาท และคาแร็กเตอร์หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สถาปนิกรุ่นเก๋าชื่อดังและไอต้าวไรเดอร์กับภารกิจตามหาหมา, พ่อแม่มือใหม่กับลูกสาวบุญธรรมหลงรักหมาหลง, หนุ่มโสดเจ้าระเบียบที่ไม่ถูกกับสัตว์, สัตวแพทย์สาวที่ทุ่มทั้งชีวิตเพื่อแก๊งเพื่อนซี้สี่ขา และนักดนตรีหนุ่มที่ต้องดูแลหมาของแฟนสาวพร้อมการเผชิญหน้ากับแฟนเก่าของเธอ จากจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์แสนชุลมุน สู่ความผูกพันและความรักที่ทุกตัวละครมีต่อน้องหมาสี่ขาสุดว้าวุ่น

เตรียมสัมผัสความสนุกครั้งใหญ่ที่จะเรียกรอยยิ้มและความฮีลใจให้ผู้ชมทุกเพศทุกวัยใน “Dog Days ด็อกเดย์ สี่ขาว้าวุ่น” 22 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างแรก: https://youtu.be/UeHgYO47E9c

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments