วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกDrama“ออฟ-แจน-ม่อน-หลุยส์” สร้างแอป สร้างตัว จนสร้างเรื่อง ในซีรีส์ “Midnight Motel แอปลับ โรงแรมรัก” สตรีมที่เดียวบน Disney+...

“ออฟ-แจน-ม่อน-หลุยส์” สร้างแอป สร้างตัว จนสร้างเรื่อง ในซีรีส์ “Midnight Motel แอปลับ โรงแรมรัก” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar พร้อมเปิดโรงแรมสำหรับคนกลางคืน 28 ธันวาคมนี้

ตัวอย่าง :

         เตรียมลุ้นระทึกไปกับปริศนาการตายสุดลึกลับ พร้อมการสร้างแอปสุดสร้างสรรค์ ที่จะ “สร้างเรื่อง” มากมาย!!! ในซีรีส์ “Midnight Motel แอปลับ 

โรงแรมรัก” เรื่องราวของวัยรุ่นสร้างตัว…จน “สร้างเรื่อง” จาก “GMMTV” ที่พร้อมจะมาเปิดเรื่องลับๆ สายดาร์กของวัยรุ่นสร้างตัวสุดแซ่บ โดยได้นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตมากฝีมืออย่าง “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์, ม่อน-ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง, หลุยส์-ธนวิน ธีรโพสุการ, วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ ฯลฯ” มารวมตัวครั้งสำคัญถ่ายทอดชีวิตคนกลางคืน กับอาชีพลับสุดจี๊ด ผ่านฝีมือการกำกับของ “โม่-อธิป วัชชุชัยอนันต์”   สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar” 

       “Midnight Motel แอปลับ โรงแรมรัก” บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของ โมทย์” (ออฟ จุมพล) หนุ่มที่รักการเสี่ยงโชคหวังรวยทางลัด แต่ดันสร้างหนี้มหาศาลจากการพนัน ทำให้ต้องมาทำงานใช้หนี้ในโรงแรมของลุงและป้า ได้มาพบกับ แคท” (แจน พลอยชมพู) สาวขายบริการที่มาใช้บริการโรงแรมของเขาเป็นประจำ 

ซึ่งแคทเองก็มีหนี้ก้อนโตที่ต้องชำระ เพื่อให้ได้หลุดพ้นจากการทำงานให้เจ้าของกลุ่ม Sideline VIP อย่าง ซัน” (ม่อน ธนัชชัย) เพราะการเป็นหนี้ของทั้งสอง 

ทำให้โมทย์เกิดไอเดียสร้างแอปลับสำหรับสาวบริการ โดยมี ดอย” (หลุยส์ ธณวิน) เพื่อนซี้ของโมทย์เป็นโปรแกรมเมอร์ช่วยพัฒนาแอปนี้ เรื่องเกือบไปได้สวย 

แต่พวกเขาดันซวยไปเกี่ยวข้องกับการตายปริศนาของ พีรภัทร” (วิคเตอร์ ชัชชวิศ) เสี่ยหนุ่มที่เข้ามาเป็นลูกค้าของแคท พวกเขาจะปลดหนี้ และคลี่คลายปมคดีฆาตกรรมในครั้งนี้ได้หรือไม่ห้ามพลาด 

ติดตามชม “Midnight Motel แอปลับ โรงแรมรัก” สตรีมที่เดียวบน “Disney+ Hotstar” เริ่มสตรีมตอนแรกวันพุธที่ 28 ธันวาคมนี้ และติดตามตอนใหม่ได้

ทุกวันพุธ และ พฤหัส เวลา 18.00 น. โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar และสมัครสมาชิกผ่าน App Store หรือ Google Play หรือ

รับชมผ่านเว็บไซต์ www.disneyplushotstar.com และ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube &

Twitter : GMMTV

โซเชียลมีเดีย

Twitter: @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments