วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews"มิว-ศุภศิษฏ์" และแฟนคลับ ส่งมอบถุงกำลังใจ ให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

“มิว-ศุภศิษฏ์” และแฟนคลับ ส่งมอบถุงกำลังใจ ให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

น้ำใจหลั่งไหลไม่เคยขาด สำหรับศิลปินและนักแสดงหนุ่ม “มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ที่ล่าสุดเจ้าตัวและทีมเห็นถึงความเดือดร้อนของประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วมในหลายๆจังหวัด ได้ร่วมสมทบทุนในนาม #มิวศุภศิษฏ์ MewSuppasit Thailand และแฟนคลับ ได้ร่วมกันส่งมอบ #ถุงกำลังใจ ซึ่งข้างในประกอบด้วยสิ่งของจำเป็นและอาหารแห้งให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดอยุธยา

โดยเริ่มส่งมอบถุงกำลังใจดังกล่าวให้กับชุมชนบ้านหัวเวียง ต.หัวเวียง อ.เสนา จ.อยุธยา จำนวน 195 ถุง ผ่านทีมงานเจ้าหน้าที่อาสาที่นำไปมอบให้กับชาวบ้านที่เดือดร้อนถึงที่ ยังรวมไปถึงมอบอาหารน้องหมาน้องแมวที่ได้รับความเดือดร้อนอีกด้วย ซึ่งขณะนี้ยังคงมีน้ำท่วมสูง ชาวบ้านต้องใช้ชีวิตด้วยความลำบากมาประมาณหนึ่งอาทิตย์ และจนถึงตอนนี้ยังไม่มีหน่วยงานไหนเข้าไปช่วยเหลือ

แม้ว่าหนุ่ม “มิว-ศุภศิษฏ์” จะติดภารกิจ ไม่สามารถลงพื้นที่เข้าไปมอบถุงกำลังใจช่วยเหลือชาวบ้านได้ด้วยตัวเอง แต่ก็เชื่อว่า ถุงกำลังใจดังกล่าวที่เจ้าหน้าที่อาสานำไปมอบให้ จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของชาวบ้านผู้ประสบภัยลงได้บ้าง และขอส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยทุกคน ฟันฝ่าอุทกภัยในครั้งนี้ไปได้ และกลับคืนสู่ภาวะปกติโดยเร็วที่สุด

Cr. MewSuppasit Thailand , FB : โอม พิสิทธิ์ นุชนาถ

#มิวศุภศิษฏ์ #MewSuppasit #ถุงกำลังใจ #น้ำท่วม

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments