วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNews“บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” จัดใหญ่ทุ่มงบกว่า 5 ล้าน เนรมิตงานฉลองครบรอบ 5 ปี เมโทร ออโต้เฮ้าส์

“บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” จัดใหญ่ทุ่มงบกว่า 5 ล้าน เนรมิตงานฉลองครบรอบ 5 ปี เมโทร ออโต้เฮ้าส์

เรียกได้ว่าเป็นปีทองของ ศิลปิน และ ผู้บริหาร ที่เท่ตลอดกาลอย่าง “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” เพราะปีนี้ มีทั้งผลงานเพลงออกมาให้ได้ฟังกันในรอบหลายปี แล้วเร็วๆ นี้ยังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ที่จะจัดขึ้น ณ อิมแพ็คอารี น่า เมืองทองธานี ซึ่งจะขายบัตรในวันเสาร์ที่ 3 ส.ค วันแรกอีกด้วย ในส่วนของด้านธุรกิจก็ เช่นกัน

ปีนี้ครบรอบ 5 ปี Metro Autohaus ที่ “คุณบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” นั่งแท่นบริหาร ในตำแหน่ง CEO ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมโทร ออโต้เฮ้าส์ จำกัด ซึ่งปีนี้คุณบุรินทร์จึงอยากจัดงานครบรอบ 5 ปีขึ้นภายใต้ชื่องานว่า “ Metro Secret Garden Celebrating The 5th Year Anniversary “ พร้อมกับเปิดตัวการเป็นตัวแทนจำหน่าย Mercedes Benz AMG อย่างเป็นทางการ  โดยภายในงาน ทุ่มทุนกว่า 5 ล้านบาท !! เนรมิตโชว์รูมพระรามสองให้กลายเป็นปาร์ตี้ในสวน พร้อมอาหารและเครื่องดื่มอย่าง premium 

เชิญลูกค้าของ Metro Autohaus , กลุ่มพันธมิตร Mercedes Benz Owner Club และ Mercesdes Benz AMG Owner Club กว่า 800 คน และโชว์สุดอลังการฉลอง 5 ปี 5 โชว์พิเศษ โดย Burin and The Soulsmith, ป๊อด ธนชัย อุชชิน, ตุ๊ก วิยะดา, ตั้ม สมประสงค์ และปลาทอง KPN เพื่อร่วมเฉลิมฉลองสู่การเป็นหนึ่งในดีลเลอร์ระดับผู้นำของประเทศ

โชว์รูมรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และศูนย์บริการซ่อมรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ที่ตั้งอยู่บนถนนพระรามที่ 2 ตรงข้ามห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล พระราม 2) มีเนื้อที่ใช้สอยมากกว่า 9,000 ตารางเมตร เริ่มดำเนินการตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2557 ออกแบบและก่อสร้างภายใต้แนวคิดความหรูหราและทันสมัย ตามหลักการสร้างโชว์รูมรูปแบบของเมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อตอบสนองความต้องการสูงสุดของลูกค้าทุกท่าน มียอดขายรถใหม่ถึงปัจจุบันรวมกว่า 2500 คัน และมีลูกค้าเข้ามา SERVICE มากกว่า 6,000 รายต่อปี

นอกจากนี้บริษัท เมโทร ออโต้เฮ้าส์ จำกัด ยังได้รับการแต่งตั้งเป็น ผู้จำหน่าย Mercedes AMG อย่างเป็นทางการ และเตรียมพบกับโชว์รูม  Mercedes AMG Performance Center เร็วๆนี้

ปัจจุบัน บริษัท เมโทร ออโต้เฮ้าส์ จำกัด ได้ลงทุนก่อสร้างโชว์รูม Mercedes-Benz Certified Used Car แยกออกจากโชว์รูมรถใหม่เป็นแห่งแรกในประเทศไทย และก่อสร้างศูนย์ซ่อมตัวถังและสีที่ผ่านมาตรฐาน Mercedes-Benz ประเทศเยอรมัน โดย เมโทร ออโต้เฮ้าส์ เป็นศูนย์ซ่อมสีแห่งแรกในประเทศไทย ที่เลือกใช้สีแห้งช้าสูตรน้ำเต็มระบบ ยี่ห้อ PPG ซึ่งเป็นยี่ห้อเดียวกับที่ใช้ในโรงงานผู้ผลิต Mercedes-Benz ทั่วโลก รวมถึงโรงงานผู้ผลิต Mercedes-Benz ในประเทศไทย บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว่า 12,000 ตารางเมตร ภายใต้ Concept Mar 2020

นอกจากนี้ บริษัท เมโทร ออโต้เฮ้าส์ จำกัด ยังได้รับการแต่งตั้งเป็น ผู้จำหน่าย Mercedes AMG อย่างเป็นทางการ และเตรียมพบกับโชว์รูม Mercedes AMG Performance Center เร็วๆ นี้

สัมผัสความสุข ที่ไม่มีวันสิ้นสุด ได้ที่ เมโทร ออโต้เฮ้าส์ (พระราม 2)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments