วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกDramaเรื่องย่อ Meow Ears Up น้องเหมียวในห้องผม Ep.7 ออนแอร์วันอังคาร ที่ 24 พฤษภาคม 65 เวลา...

เรื่องย่อ Meow Ears Up น้องเหมียวในห้องผม Ep.7 ออนแอร์วันอังคาร ที่ 24 พฤษภาคม 65 เวลา 20.30 น. ทาง AIS PLAY

หลังจากที่เติมเต็ม (นำแสดงโดย แก๊ป – กิตติชัช  เตชาหัวสิงห์)เปิดเผยความรู้สึกกับ เหมียว (นำแสดงโดย เจมส์ – ประพัฒน์ธรณ์ จักขุจันทร์) ทั้งคู่ก็เริ่มขยับความสัมพันธ์ ยิ่งในช่วงคริสมาสต์   ทำให้เติมเต็มรู้สึก แบบที่ไม่เคยรู้สึกกับใครมาก่อน  ส่วนอีวาน (นำแสดงโดย โบโด้ – โบโด เชเฟอร์) ติดงานที่มหาลัยทำให้ไม่สามารถกลับประเทศไปฉลองคริสมาสต์กับครอบครัวได้ แต่ก็ยังมีไฟเย็น (นำแสดงโดย ไบรท์ – ธนพล อภิสุทธิไมตรี) ที่คอยอยู่ข้างๆ ทำให้เขารู้สึกไม่อ้างว้างอีกต่อไป  จิน (นำแสดงโดย คริส –  เซณเธอลิณณ์ แทนวิธู)  กับมันนี่ (นำแสดงโดย ปอ – วิชาดา อติเวศย์อังกูร) ที่ตั้งใจมาฉลองคริสมาสต์กับพวกไฟเย็นด้วย ก็ต้องเปลี่ยนแผน เมื่อต้องเร่งปิดต้นฉบับ กลายเป็นการฉลอง              คริสมาสต์กัน 2 คนอย่างอบอุ่น ทำให้ทั้งคู่ได้พูดคุยกันมากขึ้น และเกิดความรู้สึกดีๆ ที่มากกว่าเดิม

แต่แม้ความสัมพันธ์ของเหมียวกับเติมเต็มจะคืบหน้ามากขึ้น แต่ทว่าเหมียวก็ยังหดหูไม่ได้ ตอนอยู่กับเติมเต็ม เติมเต็มไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แต่ไฟเย็นรู้ ไฟเย็นมาคุยกับอีวานแล้วเล่าให้ฟังว่า เป็นเพราะเหมียวมีปมวัยเด็ก ถูกมนุษย์แกล้ง ทำให้ยังไม่รู้สึก “ไว้ใจ” กับมนุษย์คนไหน แม้จะเป็นเติมเต็มก็ตาม

ติดตามเรื่องราวความสนุกเหล่านี้ได้ในซีรีส์ #MeowEarsUp #น้องเหมียวในห้องผม

ทุกวันอังคาร เวลา 20:30 น. ทาง #AISPLAY

#ArtopMedia

และฝากติดตามนักแสดงทั้ง  6 คน ได้ที่ Social media official ของซีรีส์ Meow Ears up น้องเหมียวในห้องผม” ทั้ง Facebook, Twitter, Instagram และTik-tok โดยค้นหาในชื่อ Meow Ears Up และทุกคนจะไม่พลาดข่าวสารความเคลื่อนไหวอย่างแน่นอน

ช่องทางการติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ “น้องเหมียวในห้องผม” Meow Ears up

YouTube: ARTOPMEDIA

Fb : https://www.facebook.com/MeowEarsUp/

Twitter : @MeowEarsUp

IG : meowearsup

Tik – Tok : @MeowEarsUp

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments