วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews4 หนุ่มวง MEAN ผุดโปรเจ็กต์พิเศษ #PlaywithMEAN ชวนศิลปินดังมาร่วมฟีท

4 หนุ่มวง MEAN ผุดโปรเจ็กต์พิเศษ #PlaywithMEAN ชวนศิลปินดังมาร่วมฟีท

หลังจากที่ปล่อยอัลบัมได้ไปไม่นาน 4 หนุ่มวง MEAN ก็ผุดโปรเจ็กต์พิเศษที่นำเพลงที่เคยทำขึ้นมา แต่ยังไม่มีโอกาสได้โปรโมทอย่างจริงจัง และอยากนำมาถ่ายทอดเล่าเรื่องใหม่ โดยให้พี่ๆ น้องๆ ศิลปิน ที่รู้จักไม่ว่าจะเป็น โจอี้ ภูวศิษฐ์, Jeff Satur, NONT TANONT และ No One Else  มาร่วมถ่ายทอดเพลงเหล่านี้ในแบบฉบับใหม่ของโปรเจ็กต์พิเศษนี้

#PlaywithMEAN เป็นโปรเจ็กต์ที่นำเอา 4 เพลง ที่ได้คัดเลือกมาแล้ว คือ วันนั้นฝนก็ตกแบบนี้แหละMEAN ft. โจอี้ ภูวศิษฐ์, หยุดได้แล้วMEAN ft. NONT TANONT, ความเงียบคือคำตอบ – MEAN ft. Jeff Satur และถ้าเธอหายไป – MEAN ft. No One Else เพราะมีไอเดียเกี่ยวกับ 4 เพลงนี้ ว่าน่าจะสามารถถ่ายทอดออกมาเป็นเรื่องราวใหม่ๆได้ โดยที่เลือกจากเอกลักษณ์ศิลปินที่เป็นตัวของตัวเอง ซึ่งศิลปินที่เลือกมานั้นสามารถเข้ากับเพลงพวกเขาได้ รวมถึงในส่วนของดนตรีนั้นก็จะเพิ่มความเข้มข้นมากขึ้น บางเพลงก็จะมีกลิ่นอายของศิลปินคนนั้นๆ เข้ามาในเพลงอย่างชัดเจน เช่น เพลง ความเงียบคือคำตอบ ที่ทำกับ Jeff Satur ก็จะเป็นกลิ่นอายดนตรีของ Jeff Satur เลย ถึงขั้นมีท่อนพิเศษเพิ่มขึ้นมาด้วย เรียกได้ว่า เปลี่ยนจากเพลงต้นฉบับไปอย่างชัดเจน รวมไปถึง เพลงหยุดได้แล้ว ที่ได้ NONT TANONT ศิลปิน   ในค่ายเดียวกันที่มีเทคนิคในร้องเพลงเก่งมากๆ และยังมีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง แถมยังได้ทีมนักดนตรีของ NONT TANONT ที่เข้ามามีส่วนร่วมในการทำดนตรีให้กับเพลงนี้ใหม่ สำหรับโปรเจ็ค #PlaywithMEAN

“พวกเราประทับใจกันมากครับ เรียกได้ว่ามันประสบความสำเร็จ ตั้งแต่ได้ฟังเพลงเหล่านี้ตอนที่ทำเสร็จแล้ว รู้สึกว่าได้ทำตามที่เราคาดหวังไว้แล้วครับ” 4 หนุ่มวง MEAN กล่าว

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอทั้ง 4 เพลง วันนั้นฝนก็ตกแบบนี้แหละMEAN ft. โจอี้ ภูวศิษฐ์, หยุดได้แล้วMEAN ft. NONT TANONT, ความเงียบคือคำตอบ – MEAN ft. Jeff Satur และถ้าเธอหายไป – MEAN ft. No One Else ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LOVEiS และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง Facebook/ Twitter : MEAN Band / Instagram : @meanband, Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_ent /TikTok : @meanband

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments