วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsศิลปิน 60Miles ft. PexZeal ส่งซิงเกิล “ยับ (Cheers!)” เปิดตัวด้วยดนตรีแนว Disco-Funk เอาใจแฟนเพลงสายปาร์ตี้

ศิลปิน 60Miles ft. PexZeal ส่งซิงเกิล “ยับ (Cheers!)” เปิดตัวด้วยดนตรีแนว Disco-Funk เอาใจแฟนเพลงสายปาร์ตี้

โค้งสุดท้ายใกล้ปลายปี วงการเพลงไทยกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานถึง 2 ปี ศิลปิน 60Miles พร้อมคัมแบ็กแบบเต็มตัว!! เตรียมปล่อยผลงานให้แฟน ๆ หายคิดถึง โดย 60Miles ft. PexZeal เปิดตัวมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “ยับ (Cheers!)” ที่ได้เจ้าพ่อเพลงอกหัก ร็อกสตาร์สายปาร์ตี้ อย่าง เป๊ก (ปราชญ์ พงษ์ไชย) หรือ เป๊ก วง Zeal มาร่วมสร้างความสนุกและเติมเต็มพาร์ตแรปในเพลงนี้ เพื่อเป็นการวอร์มอัพ เพิ่มจังหวะให้ชีวิต กับดนตรีแนว Disco-Funk ในบีทชวนโยก เหมือนอยู่ในค่ำคืนแห่งการทิ้งทุกอย่าง ชวนปล่อยวางความเศร้า และมา enjoy the moment ร่วมกัน ภายใต้ผลงานการโปรดิวซ์ของ หนึ่ง (อภิวัฒน์ พงษ์วาท) ไลน์ประสานเพราะ ๆ จาก มาเรียม (มาเรียม เกรย์) และเนื้อร้องจากนักแต่งเพลงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง ก๊อป (ธานี วงศ์นิวัติขจร) หรือ ก๊อป โปสการ์ด

ซึ่งในซิงเกิลนี้ เป็นครั้งแรกที่ 60Miles จะปล่อยเพลงในฐานะศิลปินอิสระเต็มตัว โดยยังมีสมาชิกวงทุกตำแหน่งตามเดิม ได้แก่ ฟลุ๊ค – บัณฑิต ตันสุชาติ (ร้องนำ), เบิ้ม – ศุภโชค เชื้อเมืองพาน (กีต้าร์), ดม – อุดมศักดิ์ คุณยศยิ่ง (เบส), พีท – นิตยะ มณีวงศ์ (คีย์บอร์ด) และ บีม – ณัฐดนัย สูงปานเขา (กลอง)

ฟลุ๊ค – บัณฑิต ตันสุชาติ ร้องนำ กล่าวว่า “หลังจากที่ห่างหายกันไป กลับมาครั้งนี้ครบรอบสองปีที่พวกเราไม่ได้เจอกัน แต่ละคนก็ได้ไปเติมไฟในการทำงานเพลงกันมาใหม่ ซึ่งความสนุกจากการทำซิงเกิลนี้ คือการที่เพื่อนได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ได้มาทำดนตรีที่เราชอบ ซึ่งเป็นโจทย์ที่ท้าทายว่าจะทำอย่างไรให้ยังคงความเป็น 60Miles แต่เพิ่มความหนักแน่นมากขึ้น ซึ่งในสิ่งที่เราเป็นคือดิสโก้ ไหน ๆ ก็ลองเป็นดิสโก้ ตั้งแต่จักรวาล ตั้งแต่เวทมนตร์แล้ว เลยทำให้ชัดเจนในตัวตนมากยิ่งขึ้น เลยกลายเป็นความสนุกที่เกิดขึ้นในเพลง ยับ (Cheers!) เพลงนี้ครับ ด้วยความที่อยากให้เพลงนี้ออกมาเป็นเพลงที่สนุก และเราต้องการคนที่เป็นมิตรกับปาร์ตี้ที่สุด ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้อีกแล้ว นอกจากคุณเป๊ก วงซีล เท่านั้น ที่มาเพิ่มลูกเล่น มาเติมสีสันในท่อนแรป และด้วยกลิ่นอายที่เป็นแนว Disco-Funk สิ่งที่มาเติมเต็ม คือการที่พี่หนึ่งอีทีซี ที่มาเป็นโปรดิวเซอร์, พี่มาเรียม มาคอรัส และพี่บีอีทีซี ก็มาช่วยเรื่องซาวน์ ส่วนเนื้อเพลงเป็นพี่ก๊อป นักแต่งเพลงฝีมือดี งานนี้เหมือนเป็นการรวมตัว และสร้างสรรค์จนกลายมาเป็นเพลงนี้ครับ สุดท้ายก็ขอฝากเพลง ยับ (Cheers!) ของพวกเรา ไว้ด้วยนะครับ สำหรับใครที่สายยับอยู่แล้ว ห้ามพลาด ใครอยากปาร์ตี้กับเพื่อน ใครเหงาใครเศร้ามาสนุกไปกับบีทใหม่ ๆ ของพวกเรากันนะครับ”


เป๊ก วงซีล กล่าวเสริมว่า “ด้วยความที่น้อง ๆ ศิลปิน 60Miles อยากเติมความสนุกในเพลง ยับ (Cheers!) ให้ได้บรรยากาศเหมือนกำลังเต้นรำอยู่ในปาร์ตี้ ผมก็จัดให้ตามคำขอ มากันแบบท่อนแรปกันเลย คำใด ๆ ที่ใช้ฟิลลิงก็เลยออกมาขี้เล่นสนุกสนาน เป็นสไตล์สนุก ๆ ก็อยากให้ทุกคนเปิดฟัง เปิดดูเอ็มวี เพลง ยับ (Cheers!) มาให้กำลังใจชาว 60Miles กันด้วยนะครับ”

#60Miles_ยับ
#60Miles
#PexZeal

[ช่องทางการติดตาม ศิลปิน 60Miles Official Channels ]

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCr-TagguqjQlzgPNX5Zl3dA

Facebook: https://www.facebook.com/SixtyMiles

Instagram: https://www.instagram.com/60milesband/?hl=en

TikTok: https://www.tiktok.com/@60milesband?_t=8VMtfBsMdYQ&_r=1

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments