วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกDramaเบื้องหลังฉากสนุก “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” นาย ตุลา ลูกพี่จอมกวนของพลอยไพลิน ขอบุกเดี่ยวเตือนสติบอสกวินท์ ถึงคอนโด

เบื้องหลังฉากสนุก “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” นาย ตุลา ลูกพี่จอมกวนของพลอยไพลิน ขอบุกเดี่ยวเตือนสติบอสกวินท์ ถึงคอนโด

    พีคแล้วพีคอีกกับซีรีส์ “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” ซีรีส์สนุกอารมณ์ดีแต่แอบมีความซึ้งบวกความหักมุมให้ขำในหลายฉากหลายตอน สำหรับฉากสนุกที่จะนำมาเสนอในครั้งนี้ ต้องเรียกว่าเป็นฉากที่ นาย ตุลา รุ่นพี่ที่บริษัทของพลอยไพลิน ขอออกโรงปกป้องและเตือนสติ กวินทร์ พระเอกของเรื่อง ให้มีความสะดุดใจคิดได้ว่าตัวเองทำอะไรผิด งานนี้ตุลาทำเพื่อคนที่รักถึงแม้จะเจ็บก็ยอม

โดยในวันนี้เป็นฉากของการเคลียร์ปัญหาและการเตือนสติระหว่างสองหนุ่มตัวสำคัญในเรื่อง เป็นวันของตัวละคร ตุลา นำแสดงโดย “นัท ณัฏฐ์ กิจจริต” เข้าฉากกับ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” หรือ กวินท์ มันคือซีนที่ ตุลา เริ่มรู้สึกว่าวิธีการต่าง ๆ ที่ กวินทร์ ได้ตัดสินใจไล่ พลอยไพลิน ยัยลูกเป็ดขี้เหร่ของพี่ ๆ ในบริษัทนิตยสารแฟชั่น Fiesta ออกจากงาน มันเป็นการไม่แฟร์ จึงตัดสินใจบุก!! ถึงคอนโดกวินทร์ ซึ่งในวันนั้นมีแค่ น้องนัท กับ พี่เป้ ที่เข้าฉากร่วมกัน ซึ่ง “นัท ณัฏฐ์ กิจจริต” ได้เล่าให้ฟังว่า มันคือซีนที่ ตัวละคร ตุลา เริ่มรู้สึกว่าสิ่งที่ กวินทร์ ทำมันไม่แฟร์ต่อพลอยไพลิน จึงตัดสินใจบุกคอนโดไปหาบอสกวินทร์ ทั้ง ๆ ที่ตัวเองก็รู้สึกเจ็บ เพราะชอบพลอยไพลินเช่นกัน ฉากนั้นตอนที่แสดงผมคิดในแบบตัวละคร ผมว่าตุลาให้เกียรติกวินทร์มากนะครับ เขาไม่ได้เดินไปถึงแล้วด่า ๆ เลย แต่ตุลาจะใช้วิธีการพูดหรือเหน็บแนมแบบเปรียบเทียบและชี้นำให้คิด ในบทเขียนออกมาได้สนุกมาก ตุลาเข้ามาโดยไม่ได้รับเชิญ มาชวนดูถ่ายทอดฟุตบอลและพูดเปรียบเทียบเตือนสติ

ตุลาเป็นตัวละครที่มีความเป็นผู้ชายสูงมากครับ ประชดในสไตล์แบบผู้ชาย ๆ ฉากนี้ถ้าตัดออกมาให้คนดูจะสั้นนิดเดียวแต่ตอนถ่ายนี่อย่างฮา เพราะนายตุลานี่อยู่ ๆ จะเข้าห้องใครก็ได้ จะไปโผล่ที่ไหนก็ได้หมดจริง ๆ นะ ต้องยกให้เขาจริง ๆ เอาคีย์การ์ดเปิดเข้าห้องกวินทร์เฉยเลย เล่นเอาบอสกวินทร์ของเรา งง เลยครับ คือซีนนี้พี่เป้ เล่นได้หน้านิ่งมาก ส่วนผมนี่เกือบหลุดขำหลายหนมากครับ (หัวเราะ) อย่าพลาดฉากนี้นะครับมาให้กำลังใจ ตุลา กันหน่อย เพราะรู้ทั้งรู้ว่าถ้าเขาดีกันตัวเราก็เจ็บแต่ก็อยากช่วยนางเอกพลอยไพลินครับ

ติดตามการออกโรงเคลียร์ปัญหาแบบวิธีแปลก ๆ สั้น ๆ ของนายตุลา กันได้ใน “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วนรับรองว่าฮาออกอากาศวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 2564 เวลา 22.55-23.55 น. ทางช่อง 3 กด 33

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments