วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsIdol Exchange จับมือกับ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เพื่อตอกย้ำการเป็น IDOL CENTER เตรียมจัดงาน MBK...

Idol Exchange จับมือกับ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เพื่อตอกย้ำการเป็น IDOL CENTER เตรียมจัดงาน MBK IDOL FASHION WEEK 2022 ดัง DEC.FEX – MORPH8NE ขึ้นแคทวอล์คครั้งแรก

MBK IDOL FASHION WEEK 2022 เป็นการจัดงานครั้งที่ 2 เพื่อตอกย้ำความเป็น MBK IDOL CENTER อีกครั้งหลัง จากประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในการจัด MBK IDOL FASHION WEEK 2021 เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ทำให้ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ idol Exchange เริ่มเตรียมตัวจัดงานนี้ขึ้นมาสานต่อ โดยมี คุณกุ้ง ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ผู้บริหาร Idol Exchange และเป็นหัวเรือใหญ่ในการจัดงานนี้ได้เผยว่า “ปีนี้แฟชั่นโชว์เสื้อผ้า เครื่องแต่งกายจากร้านค้าในศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ในคอนเซปต์ Design with Style , Design with SMILE ในสไตล์ต่างๆ ซึ่งเป็นแฟชั่นโชว์ที่จะรวมเหล่าไอดอลทั้งชาย-หญิง คู่จิ้น คู่วาย และศิลปินมากมายที่จะมาสร้างสีสัน มาเติมรอยยิ้มให้ทุกคนกลับบ้านไปอย่างแน่นอน”

“อย่างที่กุ้งบอกว่าจะสนับสนุน และให้โอกาสน้องๆ ดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ แบรนด์เสื้อผ้าใหม่ๆให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น กุ้งก็ได้เชิญแบรนด์เสื้อผ้า DEC.FEX ซึ่งเจ้าของแบรนด์ก็เป็นครอบครัวที่สนิทกับกุ้งมากๆ ก็คือ นนน กรภัทร และ นนนี่ พิชชาภรณ์ เกิดพันธ์ พี่ชายและน้องสาวสุดน่ารักในวงการบันเทิง ที่ชอบการออกแบบและดีไซน์ จนเสื้อผ้าเป็นเอกลักษณ์และขายดีมากในชื่อแบรนด์ว่า “TRIPLE N” แต่ครั้งนี้จะมาในเสื้อผ้าแบรนด์ใหม่ที่ชื่อว่า “DEC.FEX” พร้อมกับแคสติ้งเหล่านายแบบและนางแบบ ดาราเพื่อนซี้ชื่อดังมากมายที่จะมาอวดโฉมคอลเลคชั่นล่าสุดในงานนี้”

“และเพื่อมาเติมเต็มคนรักแฟชั่นแนวญี่ปุ่น กุ้งก็ยังเชิญ เสื้อผ้าแบรนด์ MORPH8NE ที่เป็นแบรนด์เสื้อผ้าออนไลน์ดังระดับโลก ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2014 เสื้อผ้ามีเอกลักษณ์เป็นเหมือนเทพนิยายที่มีความรู้สึกคู่ขนานระหว่างโกธิค โลลิต้า และพังค์ เน้นขาวและดำ ที่มีบรรดาแฟนตัวยงในไทยเยอะมาก และยังโด่งดังมากในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย แต่ดีไซน์เนอร์เป็นคนไทยนะคะ โดยทั้งสองแบรนด์ที่กล่าวมา หลังจบแฟชั่นโชว์ ก็จะทำการเปิด Pop up Shop ที่ MBK เป็นครั้งแรกด้วยค่ะ”

“สำหรับ MBK IDOL FASHION WEEK 2022 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565 นี้ ณ ลานกิจกรรม โซน B-C ชั้น 6 ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และกิจกรรมในปีนี้ ยังคงเปิดโอกาสให้น้องๆ รุ่นใหม่ได้เข้าร่วมสมัครเป็น นายแบบ, นางแบบ เหมือนปีที่แล้ว แต่ต่างออกไปคือ ผู้ที่สนใจสามารถส่งคลิปสั้น แนะนำตัวเอง ไม่เกิน 1 นาที พร้อมประวัติ ข้อมูลส่วนตัว Audition On line มาทาง Page Facebook : IDXgroup.official/ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 20 มิถุนายน 2565 และจะประกาศผลผู้ที่ผ่านการคัดเลือก ในวันที่ 25 มิถุนายน 2565 นี้ งานนี้รับรองความสนุก ความมันส์ ความแปลกใหม่ ไม่แพ้ MBK Idol Fashion Week ปีที่แล้วแน่นอนค่ะ”

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments