วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsเล-ซี-บอย เลี้ยงขอบคุณพันธมิตร พร้อมงานฉลองเปิดแกลเลอรี่ใหม่ ที่ปิ่นเกล้า “ทิชา -ตูน” ร่วมแสดงความยินดี

เล-ซี-บอย เลี้ยงขอบคุณพันธมิตร พร้อมงานฉลองเปิดแกลเลอรี่ใหม่ ที่ปิ่นเกล้า “ทิชา -ตูน” ร่วมแสดงความยินดี

การผนึกกำลังครั้งสำคัญที่ทำให้เกิด เล-ซี-บอย เฟอร์นิเจอร์ แฟลกชิพ แกลเลอรี่ ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย บนถนนลาดพร้าว เมื่อปลายปี พ.ศ.2562 ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีมาตลอด เล-ซี-บอย นำทัพโดย คุณ วิภา เกษตรสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกลบิซ เวนเจอร์ จำกัด จึงจัดงานเลี้ยงขอบคุณพันธมิตรทั้ง 6 ได้แก่ BEC(บีอีซี), CINEMANIA(ซีนีมาเนีย), EXCELLENCEFORM (เอ็กซ์เซลเลนซ์ฟอร์ม), MOGEN(โมเก้น), SUNITURE (ซันนิเจอร์) และ Lazy Café (เลซี่ คาเฟ่) พร้อมกับการฉลองเปิด La-Z-Boy Furniture Galleries แกลเลอรี่ใหม่ สาขาปิ่นเกล้า ที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน มีนักแสดงสาว “ทิชา -พชรวรรณ วาดรักชิต” ควงคู่มากับ “ตูน- ธัชพล ชุมดวง” (ตูน เอเอฟ) พร้อมด้วยลูกสาวน้องธิดา มาร่วมแสดงความยินดี ปิดท้ายด้วยมินิ คอนเสิร์ต จากวงดนตรี ETC
คุณ วิภา เกษตรสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกลบิซ เวนเจอร์ จำกัด ได้กล่าวถึงความสำเร็จของ เล-ซี-บอย เฟอร์นิเจอร์ แฟลกชิพ แกลเลอรี่ ที่ลาดพร้าว อันนำมาซึ่งแกลเลอรี่ใหม่ สาขาปิ่นเกล้า “บริษัทฯ ต้องขอขอบคุณพันธมิตรที่ลาดพร้าวอย่างยิ่ง ที่ทำให้ เล-ซี-บอย มั่นใจมากขึ้นในการเปิดแกลเลอรี่ แห่งใหม่ที่ ปิ่นเกล้านี้ เพื่อรองรับลูกค้าย่านฝั่งธนฯ ถึงขนาดและพื้นที่อาจจะน้อยกว่า แต่ก็สามารถแสดงเก้าอี้โซฟาปรับเอนเพื่อการพักผ่อนและสุขภาพ La-Z-Boy หลากหลายรุ่นมาก ทำให้ลูกค้ามั่นใจในแบรนด์ และภาพลักษณ์ของ เล-ซี-บอย มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมรายการส่งเสริมการขายพิเศษ เพื่อฉลองการเปิดสาขา ด้วยรายการ “ONE PRICE ALL MODELS” วันที่ 3 – 6 มิถุนายน นี้ ซึ่งคาดว่ารายการนี้จะประสบความสำเร็จด้วยดี เพราะราคาน่าสนใจมากจริง ๆ ค่ะ” สำหรับร้านกาแฟ Lazy Café มีเปิดบริการที่ปิ่นเกล้านี้ด้วย พร้อมบรรยากาศ และรสชาติกาแฟที่ถูกใจคอกาแฟแน่นอน ภายใต้คอนเซ็ป “Lazy Café, where coffee meets comfort”
ในงานเลี้ยงขอบคุณพันธมิตร และฉลองเปิดสาขาปิ่นเกล้านี้ นอกจากการได้รับเกียรติจาก นายฤทธิ์ ธีระโกเมน ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป (มหาชน) มาเผยถึงการปรับตัว วิธีการดำเนินธุรกิจและการให้บริการ ท่ามกลางผลกระทบจากสถานการณ์โควิด ในหัวข้อ “Service and Beyond” ยังมี มินิ คอนเสิร์ต จากวงดนตรี ETC
ในส่วนของพันธมิตรทั้ง 6 ซึ่งได้มาเปิดเผยถึงผลสำเร็จ และแผนงานในปีนี้ เริ่มจาก “EXCELLENCEFORM” เอ็กซ์เซลเลนซ์ฟอร์ม บริษัทในเครือ ที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี ในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว และเริ่มงาน Built-in มาเมื่อ 3 ปี ทำให้เห็นโอกาสที่จะขยายสายงานไปในทางที่ตอบรับความต้องการของตลาดได้ดีขึ้น นายสว่าง เกษตรสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็กซ์เซลเลนซ์ฟอร์ม จำกัด ได้กล่าวถึงแผนงานในปีนี้ว่า “การมาร่วมเปิดโชว์รูม สินค้าทั้งชั้น 3 บนพื้นที่ 400 ตร.ม. ที่ แกลเลอรี่ ปิ่นเกล้า นี้ ทำให้เราสามารถแสดงสินค้าครบวงจร นำเสนอคอลเลคชั่นใหม่หลากหลายดีไซน์ อย่างครบถ้วน ด้วยคอนเซ็ปต์ที่จะช่วยตอบโจทย์แนวคิด Space Saving Furniture และ Micro-sized Lifestyle ที่ให้ฟังก์ชั่นครบครัน เหมาะกับการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ที่อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม หรือมีพื้นที่ใช้สอยจำกัด ทุกขั้นตอนการผลิตทุกชิ้นงานของ EXCELLENCEFORM ได้คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ (Eco-friendly) ด้วยการเลือกใช้วัสดุที่ลดผลกระทบที่ทำลายสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงการรีไซเคิล โชว์รูมนี้ จึงถือเป็นการเปิดตัวสินค้าที่จะทำให้ลูกค้าได้รู้จักเรามากขึ้น และเรามีแผนการทำการตลาดร่วมกับ La-Z-Boy ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ด้วย ฝากติดตามใน เว๊ปไซด์ www.excellenceform.co.th ได้เลยครับ”
“CINEMANIA” ซีนีมาเนีย ตัวแทนจำหน่ายและรับออกแบบระบบภาพและเสียง ห้อง Home Theater ระดับ Professional Hi-end ที่ได้รับ Certified ระดับโลก ISF / THX / PVA ซึ่งมีเพียงไม่กี่แห่งในประเทศไทย ทั้งนี้ นาย ณัฐพล แสวงทรัพย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซีนีมาเนีย จำกัด ได้กล่าวถึงการได้มีโอกาสมาร่วมงานกับ La-Z-Boy ว่า “ถือเป็นพาร์ทเนอร์ ต่างสายงานกัน แต่ก็สามารถเกื้อกูลกันได้ดี ทำให้ต่างคนต่างได้มีโอกาสเปิดกลุ่มเป้าหมายใหม่ออกไป และในปีนี้มีแผนจะจัดกิจกรรม และ Workshop ร่วมกับทาง La-Z-Boy ให้มากขึ้น หลังจากสถานการณ์ COVID เริ่มผ่อนคลายแล้ว”
“BEC” บีอีซี ผู้เชี่ยวชาญธุรกิจด้านแสงสว่าง และอุปกรณ์ไฟฟ้าคุณภาพมาตรฐาน ครบวงจรทั้งภายนอก และภายใน ดำเนินกิจการกว่า 50 ปี ผ่านทุกช่องทางจำหน่าย ทั้งนี้ BEC ได้สนับสนุนโคมไฟเกือบทั้งหมดให้ La-Z-Boy Furniture Flagship Gallery ที่ลาดพร้าว รวมถึง ยังเปิด La-Z-Boy Gallery ที่โชว์รูม BECOR ที่ลำลูกกา ด้วย “ผลตอบรับการขาย La-Z-Boy ค่อนข้างดี เนื่องจากเป็นสินค้าที่มีคุณภาพเหนือกว่าสินค้าประเภทเดียวกันในตลาด แต่เนื่องจาก Gallery ของทาง BEC ค่อนข้างอยู่ชานเมืองของกรุงเทพฯ จึงอาจจะมีปัญหาทางด้านกำลังซื้อเล็กน้อย แต่ลูกค้าที่ซื้อสินค้า La-Z-Boy ส่วนใหญ่จะรู้จักสินค้ามาก่อน หรือเคยใช้มาก่อนจึงไม่มีปัญหาในข้อสงสัยของผลิตภัณฑ์” นาย ทนงเกียรติ ชาติพาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เครื่องไฟฟ้าบุญธนาภัณฑ์ จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือกันด้านการจำหน่าย La-Z-Boy และได้กล่าวถึงแผนงานการตลาดเพิ่มเติมว่า “เรามีแผนที่จะขยายฐานลูกค้าทางโซนปทุมธานีให้กว้างมากขึ้นโดยใช้ช่องทางโฆษณาด้านสื่อออนไลน์ และจัดโปรโมชั่นสินค้า La-Z-Boy ควบคู่ไปกับสินค้าโคมไฟของเรา ซึ่งน่าจะได้รับผลตอบรับที่ดี”

“MOGEN” โมเก้น ผู้นำ Trend Setter ในการสร้างสรรค์สินค้าในรูปแบบต่าง ๆ โดยมุ่งเน้นตลาด Medium-High End นอกเหนือจากสุขภัณฑ์คุณภาพ ยังมีแผ่นตกแต่งผนังภายใน และภายนอก แบบ Design Modern และ Concept Design มุ่งพัฒนาสินค้าในรูปแบบเน้น Multi Function และ Eco Friendly โดยนาย พงษ์ธร วานิชพงษ์พันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเก้น ประเทศไทย จำกัด กล่าวถึงการได้มาร่วมสนับสนุน La-Z-Boy Furniture Flagship Gallery ที่ลาดพร้าว ว่า “เป็นการร่วมการทำงาน R&D ในกลุ่มเฟอร์นิเจอร์ ซึ่ง EXCELLENCEFORM บริษัทในเครือของ เล-ซี-บอย ได้เชิญชวนมาทำงานร่วมกัน จึงเกิดห้องน้ำที่เน้นสไตล์ Modern Classic นอกจากนี้ ในอนาคตเราจะยังคงเน้นการร่วมมือกันเพิ่มขึ้น ทั้งในเรื่องการพัฒนาสินค้ากลุ่ม Hi-End การพัฒนาช่องทางการการขาย และการตลาด เช่น บ้านสำเร็จรูป และสินค้า Smart Appliances”

Outdoor Furniture & Exterior แบรนด์ “SUNITURE” คัดสรรวัสดุนำเข้าที่มีชื่อเสียงทั้งจากอเมริกาและยุโรป เพื่อให้ได้สินค้าที่แข็งแรง คงทน พร้อมกับดีไซน์ที่ลูกค้าต้องการได้อย่างดี  ได้รับการยอมรับจากโรงแรมชั้นนำ และ Hi-end Residence ทั้งในประเทศและเอเชีย นายพนาย พัฒนภิรมย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการค้า และการตลาด บริษัท คิงส์ฟอร์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือกับ เล-ซี-บอย เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาว่า “นับเป็น New Chapter ที่น่าสนใจของบริษัทฯ เลย เพราะเราไม่เคยได้โฟกัสลูกค้าปลีกกลุ่มบ้าน (Home used end user) ซึ่งทาง เล-ซี-บอย ก็ได้สนับสนุนเราเป็นอย่างดี ต้องขอบคุณด้วยครับ” นายพนาย กล่าวปิดท้ายด้วยว่า “เราเชื่อว่าการท่องเที่ยวจะกลับมาเหมือนเดิมในไม่ช้า เพราะฉะนั้นความพร้อมด้านการบริหารห่วงโซ่อุปทานอย่างฉลาด (Smart Supply Chain) และแนวคิดของความยั่งยืน (Sustainability Programs) จะเป็นเป้าหมายของเรา ”
“Lazy Café x Jack Raider”, where coffee meets comfort คาเฟ่ที่มีกาแฟหอมกรุ่น รสชาติดี ๆ ให้คุณได้จิบเพลิน ๆ บนเก้าอี้แสนสบาย La-Z-Boy ผ่านทาง ห้างหุ้นส่วนสามัญ เลซี่ คาเฟ่ โดยนางสาวอภิสณา บุญสุนานนทร์ ร่วมด้วย พาร์ทเนอร์ สาขาลาดพร้าว แจ็ค ไรเดอร์ (นาย ชนัตพล สังสิทธิเสถียร) มาร่วมบอกแผนงานปีนี้ว่า “เราได้พัฒนาระบบ เครื่องชง และเพิ่มเมนูใหม่ ๆ พร้อมเอาใจสาย Café Hopping และโปรโมชั่นเด็ด ๆ ตลอดปี เพื่อให้การมา เลซี่ คาเฟ่ เปี่ยมด้วยความสุขมากกว่าร้านกาแฟ ที่แค่มาจิบกาแฟ” แจ็ค กล่าวปิดท้าย
ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ FB : La-Z-Boy of Thailand
https://www.facebook.com/LaZBoyofThailand
IG : @lazboy_th
www.lazboythailand.com

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments