วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกDrama“ริว” รัวหมัดใส่!! “อติล่า” เปิดศึกชิง...ลูกใครหว่า ?

“ริว” รัวหมัดใส่!! “อติล่า” เปิดศึกชิง…ลูกใครหว่า ?

กำลังเข้มข้น เข้าน้ำ เข้าเนื้อ สำหรับ ละคร “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ทาง ช่องโดยเฉพาะวันนี้ เปิดศึกลูกผู้ชาย ฆ่าได้หยามไม่ได้ พระเอกหนุ่มหน้าละอ่อน “ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล” เปิดเกมบุกใส่ หนุ่มกล้ามแน่น “อติล่า-อาร์เธอร์ อภิชาติ กานโยซ์” แบบสู้ไม่ถอย ฉากนี้ใครจะหงอย โดนสอยร่วง ต้องลุ้น

ที่มาของฉากนี้ ตั้ม (ริว) พา อร (แยม) มาตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พอรู้ว่าอรท้องก็โมโห คิดว่า ปีเตอร์ (อติล่า)  เซลล์ขายยาด้วยกัน เป็นพ่อของลูกในท้อง จึงถวายหมัด เข่า ศอก ไปหลายดอก

ฉากนี้ ถ่ายที่ รพ.บุญญาเวช หนองแขม  เพราะเป็นคิวบู๊ ผู้กำกับ “โดนัท มนัสนันท์” ไม่ถนัด จึงต้องส่งทีมบู๊ลงสอนคิว ด้านริวแอบร้อนๆ หนาวๆ หลังรู้ว่า อติล่าชอบเล่นยูโดมาก เลยต้องรีบขอให้ปราณีใบหน้าหล่อๆ ผมด้วย หลังเหยียดยืดกล้ามเนื้อจนได้ที่ ถ่ายจริง ริวเดินหน้าตึง บุกใส่อติล่า ผลักจนกาแฟในมือหกเลอะตัว อติล่าเห็นท่าทางไก่อ่อน ก็สั่งสอนให้ได้สติสัก 2-3 กระบวนท่า แต่ริวยังของขึ้นไม่หยุด รุกหนัก เสิร์ฟลูกถีบใส่อติล่า แต่ดันพลาด โดนบั้นท้ายย้ายโยกของอติล่าเล่นงานจนกระเด็น ริวยังไม่ยอมแพ้ เดินหน้าเหวี่ยงหมัดแบบไร้ทิศทาง จนอติล่าเอือมระอา ไม่อยากรังแกเด็ก เลยเดินหนี ริวยังหาทำไม่ลดละ กอดรัดฟัดเหวี่ยงอติล่าเพื่อเค้นความจริง สิ้นเสียงคัท หน้าหล่อๆ ของริวยังเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติม คือ ความเขียวช้ำตามแขนขา ที่ปะทะเข้ากับกระดูกเบอร์ใหญ่ของอติล่าแบบเต็มๆ สุดท้ายเด็กในท้องอร คือลูกใครกันแน่ ต้องติดตามในละคร คืนวันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3 กด 33  #พฤษภาธันวารักแท้แค่เกิดก่อน #พี่ไม่ได้แก่แค่เกิดก่อน #รักแท้แค่เกิดก่อน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments