วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกDramaซีรีส์จาก Netflix “Mask Girl” ปล่อยตัวอย่างพร้อมภาพโปสเตอร์ เตรียมเผยความจริงสุดหักมุมเบื้องหลังสาวปริศนาใต้หน้ากาก ...

ซีรีส์จาก Netflix “Mask Girl” ปล่อยตัวอย่างพร้อมภาพโปสเตอร์ เตรียมเผยความจริงสุดหักมุมเบื้องหลังสาวปริศนาใต้หน้ากาก ผ่าน “สามชื่อ” “สามชีวิต” และ “เหตุฆาตกรรมสามคดี” ก่อนกระชากหน้ากากพร้อมกันทั่วโลก 18 สิงหาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น

ซีรีส์จาก Netflix เรื่อง Mask Girl ที่หลายคนตั้งตารอ ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการพร้อมภาพโปสเตอร์ 3 แบบออกมาเรียกน้ำย่อย ถ่ายทอดเรื่องราวสุดฉงนที่ชวนให้ติดตาม ก่อนที่จะสตรีมให้ได้รับชมทาง Netflix ในวันที่ 18 สิงหาคมนี้

ตัวอย่างอย่างเป็นทางการที่ปล่อยออกมา ดึงดูดความสนใจของผู้ชมได้อยู่หมัดตั้งแต่ฉากแรก โดยเป็นฉากที่ตัวละครหลักชื่อว่า “คิมโมมี” ก้มหน้ายอมรับความผิดบาปของเธอด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ จากนั้นจึงเล่าย้อนไปถึงความพลิกผันสุดจะคาดเดาที่ชีวิตของโมมีได้เผชิญมา ตั้งแต่การใช้ชีวิตเป็นพนักงานบริษัทธรรมดาๆ จนกระทั่งกลายเป็นสาวปริศนาใต้หน้ากากที่เป็นนางแบบสุดฮอตผ่านกล้องเว็บแคม ก่อนจะลงเอยในร่างของนักโทษหมายเลข 1047 ที่ดูเหมือนจะสำนึกผิดแต่ก็อยากหลบหนีออกจากคุก ชีวิตสุดผลิกผันในแต่ละบทบาทและตัวตนของเธอนี้เองที่ยิ่งทำให้ผู้ชมสงสัยใคร่รู้ถึงปริศนาเบื้องหลังแต่ละโฉมหน้าของเธอ

โดยได้สามนักแสดงมากฝีมืออย่างโกฮยอนจอง, นานะ และนักแสดงหน้าใหม่ที่ยังไม่เปิดเผยตัว มารับบทเป็นคิมโมมีในช่วงต่างๆ ของชีวิต ซึ่งนักแสดงแต่ละคนต่างก็ถ่ายทอดตัวตนของตัวละครนี้ออกมาได้อย่างมีเอกลักษณ์ ในระหว่างที่ชีวิตของเธอพลิกผันไปตลอดการเดินเรื่อง

ซีรีส์สุดระทึกที่เต็มไปด้วยปริศนาเรื่องนี้ยังมีตัวละครที่โดดเด่นน่าสนใจอีกคับคั่ง และนี่คือโฉมหน้าของเหล่าตัวละครสำคัญในเรื่อง

  • คิมโมมี: หลังโดนบีบให้ต้องใช้ชีวิตสามรูปแบบภายใต้สามตัวตนที่แตกต่าง ทั้งคิมโมมีที่เป็นสาวออฟฟิศธรรมดาๆ คนหนึ่ง อารึมที่เป็นสาวเว็บแคม และนักโทษหมายเลข 1047 เธอได้กลายมาเป็นสาวปริศนาที่หลงใหลไปกับความนิยมชมชอบจากบรรดาชาวเน็ตที่เป็นผู้ชมของเธอ แม้ว่าชีวิตหลังกล้องจะไม่เคยมีความสุขเลยเพราะรูปลักษณ์ภายนอกของเธอเอง แต่แล้วเหตุการณ์พลิกผันก็ทำให้เธอกลายเป็นฆาตกร และผลักให้เธอต้องเปลี่ยนไปเป็นอีกตัวตนหนึ่งอย่างไม่คาดคิดในช่วงชีวิตที่ยุ่งเหยิงเช่นนี้

  • จูโอนัม: รับบทโดยอันแจฮง พนักงานบริษัทที่ความสุขเดียวของเขาคือการดูคอนเทนต์บนอินเทอร์เน็ตหลังเลิกงาน เมื่อพบความจริงว่ามาสก์เกิร์ลคือคิมโมมี เพื่อนร่วมงานของเขาเอง เขาจึงเกิดอาการหมกมุ่นหนักจนครอบงำชีวิต อันแจฮงกล่าวว่า ตัวละครของเขาเป็น “พนักงานบริษัทที่ต้องการเก็บตัวอยู่เงียบๆ ไม่สุงสิงกับใครตอนอยู่ที่ทำงาน และจะเผยตัวตนออกมาตอนกลางคืน” โดยเขาพยายามถ่ายทอดลักษณะของ “ชายคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตผิดทางตั้งแต่ต้น” ได้ยินเช่นนี้แล้วก็ยิ่งทำให้หลายคนตั้งตารอจะได้เห็นการแสดงของเขาและการถ่ายทอดความรู้สึกเบื้องลึกที่ตัวละครนี้เก็บซ่อนไว้

  • คิมคยองจา: รับบทโดยยอมฮเยรัน จากผลงานเรื่อง The Glory เธอเป็นแม่ที่ทุ่มเทเพื่อลูกชายเหมือนเป็นโลกทั้งใบ เมื่อลูกชายหายตัวไป เธอจึงเริ่มออกตามหาอย่างไม่ลดละ ยอมฮเยรันกล่าวว่า “ฉันหวังว่าการแก้แค้นของคิมคยองจาจะไม่ได้มาจากความรู้สึกของคนเป็นแม่เพียงอย่างเดียว ฉันอยากรวมเอาปมขัดแย้งต่างๆ ในตัวเธอไว้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นประเด็นอายุ ศาสนา และความเชื่ออื่นๆ ฉันได้พูดคุยถึงปมขัดแย้งเหล่านี้อยู่หลายครั้ง ซึ่งมันปะทุออกมาให้เห็นในระหว่างที่เธอไล่ตามเป้าหมายที่ใหญ่และชัดเจน ซึ่งเธอเรียกมันว่าการแก้แค้น” การวิเคราะห์ที่ลึกซึ้งและละเอียดอ่อนของเธอยิ่งทำให้ผู้ชมเกิดความสนใจต่อตัวละครนี้มากขึ้น

ผู้กำกับคิมยงฮุนอธิบายถึงตัวละครเหล่านี้ว่าเป็น “บุคคลที่สังคมมองข้ามและเผชิญความเจ็บปวดในชีวิต” พวกเขาแต่ละคนต่างเข้าไปมีส่วนพัวพันกับเหตุฆาตกรรมปริศนา โดยเส้นแบ่งที่เลือนลางระหว่างความดีและความชั่วจะทำให้เรื่องราวนี้เต็มไปด้วยเงื่อนงำปริศนาและน่าติดตาม

Mask Girl จะสร้างนิยามใหม่ให้กับซีรีส์แนวลึกลับระทึกขวัญ ด้วยตัวละครสาวปริศนาหลากหลายตัวตนและพล็อตเรื่องสุดสลับซับซ้อน เตรียมกระชากหน้ากากและสัมผัสความจริงของ Mask Girl ได้พร้อมกันทั่วโลก 18 สิงหาคมนี้ที่ Netflix เท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์

ชื่อเรื่อง: Mask Girl

กำกับและเขียนบทโดย: คิมยงฮุน

นำแสดงโดย: โกฮยอนจอง, อันแจฮง, ยอมฮเยรัน, นานะ

เผยแพร่โดย: Netflix

ผลิตโดย: House of Impression, BONFACTORY

กำหนดสตรีม: 18 สิงหาคม 2023

 

 

 

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments