วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsก็มาดิ WEI! ‘MASIWEI’ แห่ง Higher Brothers บุกเดี่ยวแต่เฟี้ยวสุด กับเวิลด์ทัวร์พาร์ทใหม่ ‘2023 WORLD TOUR: PART...

ก็มาดิ WEI! ‘MASIWEI’ แห่ง Higher Brothers บุกเดี่ยวแต่เฟี้ยวสุด กับเวิลด์ทัวร์พาร์ทใหม่ ‘2023 WORLD TOUR: PART 3 IN BANGKOK’ เจอได้นะวัยรุ่น! 3 มิถุนานี้เจอกัน สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์

สมาชิกไลฟ์ เนชั่นเทโร ซื้อบัตรก่อนใคร 3 พฤษภาคมนี้ทาง livenation.co.th

MASIWEI แรปเปอร์ตัวแรงแห่ง88rising พร้อมบุกเดี่ยวมาโชว์ Rhyme จ๊าบๆให้สาวกฮิปฮอปได้โยกตามในเวิลด์ทัวร์ใหญ่ MASIWEI 2023 WORLD TOUR: PART 3 IN BANGKOK ศุกร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ ที่สามย่าน มิตรทาวน์ฮอลล์

โดยคอนเสริ์ตครั้งนี้ เป็นหนึ่ง ในเอเชียและออสเตรเลียทัวร์ของเขา MASIWEI ลีดเดอร์ของ ‘Higher Brothers’ ฮิปฮอปแบนด์ที่นักวิจารณ์ยกให้เป็นคลื่นลูกใหม่ที่พาวงการฮิปฮอปจีนไปเป็นที่รู้จักในสายตาชาวโลก และช่วยทำให้ตลาดเพลงฮิปฮอปในประเทศจีนนั้นได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น ด้วยแนวเพลงที่ผสานระหว่างจังหวะ Trap และวัฒนธรรมจีน เกิดเป็นสไตล์สุดยูนีกที่ใครก็ทำไม่ได้ MASIWEI มีส่วนร่วมในการทำเพลงของ Higher Brothers รวมไปถึงมิวสิควิดีโออีกด้วย

นอกจากผลงานที่ทำในนาม Higher Brothers แล้ว MASIWEI ยังเป็นที่รู้จักจากผลงานโซโล่ของเขาอย่างเพลง Crush On You (Feat. Higher Brothers, step.jad) รวมไปถึงร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์แอคชั่นจาก Marvel ‘Shang-Chi’ ในเพลง Lazy

Susan ร่วมกับเพื่อนร่วมค่ายอย่าง Rich Brianและแรปเปอร์ตัวพ่อ21 Savage อีกด้วย และล่าสุด MASIWEI ได้ออกโซโล่อีพี Champion Love Song พร้อมซิงเกิล Shawty

เตรียมตัวมาขยับร่างกายไปกับเพลงฮิปฮอปจังหวะปังไม่เหมือนใครไปกับ MASIWEI 2023 WORLD TOUR: PART 3 IN BANGKOK บัตรราคา1,800และ2,800 บาท สมาชิกไลฟ์ เนชั่นเทโรซื้อบัตรก่อนใคร วันพุธที่3 พฤษภาคมนี้ (10.00 -22.00 น.) ทาง livenation.co.th จำหน่ายบัตรรอบทั่วไป วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม 10โมงเช้าเป็นต้นไป ทาง bit.ly/MASI-WEIBKK23 และไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments