Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกMusicนักร้องหนุ่มมากความสามารถ Jackson Wang ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดพร้อมมิวสิควิดีโอ “Cheetah” เมื่อวันที่ 24 เมษายนนี้

นักร้องหนุ่มมากความสามารถ Jackson Wang ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดพร้อมมิวสิควิดีโอ “Cheetah” เมื่อวันที่ 24 เมษายนนี้

 

หลังจากการแสดงคอนเสิร์ตถึง สัปดาห์กับงานดนตรีระดับโลก Coachella Valley Music and Arts Festivalเพลงนี้ผสมผสานจังหวะที่มีชีวิตชีวาของดนตรีแจ๊ส ซึ่งโปรดิวซ์โดย Jacob Ray ที่ทำเพลงให้กับ Niki, Rich Brian และ Alison Wonderland และยังมีอีกหนึ่งโปรดิวเซอร์ที่มาร่วมทำงานคือ Max ที่ทำเพลงให้กับ Katy Perry, Taylor Swift และ The Weeknd อีกด้วย

ในงานเทศกาลดนตรี CoachellaJackson ยังได้สร้างความฮือฮา ด้วยการเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่บนเวทีที่ได้นักร้องสาว เสียงดีและโด่งดังในวงการ R&B “Ciara” ในเพลง “Slow” รวมทั้งยังร่วมโชว์ในเพลง “1,2, Step” ของ Ciara อีกด้วย และได้รีวิวจาก Rolling Stone ที่ยกย่องว่า เป็นคู่หูสุดเซอร์ไพรส์ที่เราไม่เคยรู้มาก่อนว่านี่แหละที่เราต้องการ

ถือได้ว่า Jackson Wang ประสบความสำเร็จครั้งสำคัญในอาชีพการงานในการแสดงที่ Coachella ปีนี้ สร้างประวัติศาสตร์ที่มีนักร้องจากประเทศจีนได้ขึ้นแสดงเป็นปีที่ 2 ในปีที่แล้ว Jackson ก็เป็นนักร้องคนแรกจากประเทศจีนที่มีโชว์บนเวทีระดับโลกนี้ ติดตามการแสดงโชว์สุดอลังการของเขาได้ที่ https://www.coachella.com/

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments