วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกMusicนักร้องหนุ่มมากความสามารถ Jackson Wang ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดพร้อมมิวสิควิดีโอ “Cheetah” เมื่อวันที่ 24 เมษายนนี้

นักร้องหนุ่มมากความสามารถ Jackson Wang ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดพร้อมมิวสิควิดีโอ “Cheetah” เมื่อวันที่ 24 เมษายนนี้

 

หลังจากการแสดงคอนเสิร์ตถึง สัปดาห์กับงานดนตรีระดับโลก Coachella Valley Music and Arts Festivalเพลงนี้ผสมผสานจังหวะที่มีชีวิตชีวาของดนตรีแจ๊ส ซึ่งโปรดิวซ์โดย Jacob Ray ที่ทำเพลงให้กับ Niki, Rich Brian และ Alison Wonderland และยังมีอีกหนึ่งโปรดิวเซอร์ที่มาร่วมทำงานคือ Max ที่ทำเพลงให้กับ Katy Perry, Taylor Swift และ The Weeknd อีกด้วย

ในงานเทศกาลดนตรี CoachellaJackson ยังได้สร้างความฮือฮา ด้วยการเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่บนเวทีที่ได้นักร้องสาว เสียงดีและโด่งดังในวงการ R&B “Ciara” ในเพลง “Slow” รวมทั้งยังร่วมโชว์ในเพลง “1,2, Step” ของ Ciara อีกด้วย และได้รีวิวจาก Rolling Stone ที่ยกย่องว่า เป็นคู่หูสุดเซอร์ไพรส์ที่เราไม่เคยรู้มาก่อนว่านี่แหละที่เราต้องการ

ถือได้ว่า Jackson Wang ประสบความสำเร็จครั้งสำคัญในอาชีพการงานในการแสดงที่ Coachella ปีนี้ สร้างประวัติศาสตร์ที่มีนักร้องจากประเทศจีนได้ขึ้นแสดงเป็นปีที่ 2 ในปีที่แล้ว Jackson ก็เป็นนักร้องคนแรกจากประเทศจีนที่มีโชว์บนเวทีระดับโลกนี้ ติดตามการแสดงโชว์สุดอลังการของเขาได้ที่ https://www.coachella.com/

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments