วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกDramaเตรียมซื้อตั๋วล่วงหน้า เพื่อไปพบกับตัวแม่ของจักราลใน Marvel Studios’ The Marvels เดอะ มาร์เวลส์ เข้าฉาย 8 พฤศจิกายนทุกโรงภาพยนตร์

เตรียมซื้อตั๋วล่วงหน้า เพื่อไปพบกับตัวแม่ของจักราลใน Marvel Studios’ The Marvels เดอะ มาร์เวลส์ เข้าฉาย 8 พฤศจิกายนทุกโรงภาพยนตร์

การกลับมาของทีมตัวแม่ที่จักรวาลรอคอย เตรียมซื้อตั๋วล่วงหน้ามาพบกับการรวมพลังคอสมิคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาล ในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี ใน Marvel Studios’ The Marvels เดอะ มาร์เวลส์ ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจาก MCU ของซูเปอร์ฮีโร่สาวแกร่งแห่งจักรวาล กัปตันมาร์เวล, โมนิก้า แรมโบ, และมิสมาร์เวล ล่าสุดมาร์เวล สตูดิโอส์ ได้ปล่อยวิดีโอ การกลับมาของกัปตันมาร์เวล (The Return of Captain Marvel) และวิดีโอ 60 วินาที พร้อมด้วยโปสเตอร์ล่าสุดของ Marvel Studios’ The Marvels เดอะ มาร์เวลส์ ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้ตั้งแต่เที่ยงคืนของวันที่ 21 ตุลาคมเป็นต้นไป และไปรับชมพร้อมกัน วันพุธที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น รีบจองตั๋วก่อนที่นั่งดีๆ จะหลุดไป และรีบดูก่อนโดนสปอยล์

Marvel Studios’ The Marvels เดอะ มาร์เวลส์  เรื่องราวของ แครอล แดนเวอร์ส หรือที่รู้จักกันในฐานะ กัปตันมาร์เวล ได้ทำการทวงคืนตัวตนของตัวเองอีกครั้งจากพวกครีหัวรุนแรง รวมถึงการล้างแค้นมหาจอมปัญญา แต่การกระทำของเธอดันส่งผลที่ไม่ได้คาดคิด แครอลจึงต้องแบกรับภาระของจักรวาลที่กำลังสั่นคลอน วันหนึ่งในขณะที่เธอถูกส่งไปยังรูหนอนที่เชื่อมต่อกับการปฏิวัติชาวครี พลังซูเปอร์พาวเวอร์ของเธอดันเกิดพันกันกับพลังของ กมล่า ข่าน หรือ Ms. Marvel หญิงสาวจากเมืองเจอร์ซี  และกัปตันโมนิก้า แรมโบ หลานสาวที่เหินห่างของเธอ ซึ่งเป็นกัปตันประจำสถานีอวกาศ S.A.B.E.R. แม้จะดูไม่น่าข้องเกี่ยวกันได้ แต่ทั้งสามคนต้องร่วมมือกันเรียนรู้ที่จะทำงานเป็นทีมเพื่อปกป้องจักรวาลในฐานะ “เดอะ มาร์เวลส์”

Marvel Studios’ The Marvels เดอะ มาร์เวลส์ นำแสดงโดย บรี ลาร์สัน, ทียอนาห์ แพร์ริส, อิมาน เวลลานิ, ซาวี แอชตัน, แกรี่ ลูวิส, พัค ซอจุน, เซโนเบีย ชรอฟฟ์, โมหัน กปูร, ซาร์การ์ เช็ค, และซามูเอล แอล แจ็กสัน กำกับโดย นีอา ดาคอสต้า อำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกี ได้ หลุยส์ เดอเอสโพซิโต, วิคตอเรีย อลอนโซ่, แมรี่ ลีวานอส และ แมทธิว เจนกินส์ นั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร บทภาพยนตร์โดย นีอา ดาคอสต้า, เมแกน แมคดอนเนลล์, เอลิสซ่า คาราสิค

Marvel Studios’ The Marvels เดอะ มาร์เวลส์ พุธที่ 8 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์  

 

https://sv1.picz.in.th/images/2023/10/21/ddEOkoP.jpeg

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments