วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกMovieMarvel Studios’ Black Widow พร้อมสตรีมที่ ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ 6 ตุลาคมนี้

Marvel Studios’ Black Widow พร้อมสตรีมที่ ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ 6 ตุลาคมนี้

เตรียมตัวไปสนุกกับเรื่องราวของ “นาตาชา โรมานอฟฟ์” แบบเต็มๆ ใน Marvel Studios’ Black Widow ที่พร้อมสตรีมให้ชมกันทั่วประเทศทางดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ตั้งแต่วันที่ ตุลาคมนี้เป็นต้นไป 

ในภาพยนตร์แอ็คชั่น สายลับ ระทึกขวัญจากมาร์เวลเรื่องนี้ นาตาชา โรมานอฟฟ์ หรือ แบล็ค วิโดว์ เผชิญหน้ากับอดีตอันดำมืดของเธอ เมื่อการสมคบคิดสุดอันตรายที่เชื่อมโยงกับอดีตของเธอได้ปรากฎขึ้น เธอถูกไล่ล่าอย่างไม่ลดละจากกองกำลังที่ต้องการจะกำจัดเธอทิ้ง นาตาชาต้องรับมือกับอดีตการเป็นสายลับของเธอและสายสัมพันธ์อันแตกสลายที่ยังคงอยู่ก่อนที่เธอจะกลายมาเป็นอเวนเจอร์  

Black Widow” นำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อน “Avengers: Infinity War” และหลังเหตุการณ์ใน “Captain America: Civil War” พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้รับรู้เรื่องราวในอดีตที่เคยเป็นปริศนาเกี่ยวกับนาตาชา โรมานอฟฟ์ ซึ่งเป็นสิ่งที่หล่อหลอมให้เธอก้าวมาเป็นฮีโร่ผู้ยอมเสียสละเพื่อเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ในการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายในจักรวาลมาร์เวลในเวลาต่อมา ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังนับเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในเฟสที่ ของจักรวาลมาร์เวลด้วย 

สการ์เลตต์ โจแฮนสัน กลับมารับบทเป็นนาตาชา/แบล็ค วิโดว์, ฟลอเรนซ์ พิวห์ เป็น เยเลน่า, เดวิด ฮาร์เบอร์ รับบทอเล็กซี่/เดอะ เร้ด การ์เดียน, ราเชล ไวซ์ เป็น เมลิน่า Black Widow กำกับโดย เคท ช็อตแลนด์ และอำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกี 

สามารถสมัครเพื่อใช้บริการได้โดยตรงจากเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstarทั้งบนอุปกรณ์ Android และ iOS  หรือสมัครแพ็กเกจพิเศษกับ AIS 5สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ DisneyPlusHotstar.th  

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments