วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกNewsมาร์ค ศิวัช ออกปาก เตรียมโชว์พิเศษ “มาร์ค ศิวัช มิวสิค ไลฟ์ ‘อิท'ส ยัวร์ส’ เอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์...

มาร์ค ศิวัช ออกปาก เตรียมโชว์พิเศษ “มาร์ค ศิวัช มิวสิค ไลฟ์ ‘อิท’ส ยัวร์ส’ เอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง” เปิดจองบัตร 18 เม.ย.นี้… อย่ารีรอ! เพราะพื้นที่หน้าจอก็มีจำนวนจำกัด!!

ถึงจะต้องกักตัวอยู่บ้านก็ไม่มีเหงา โดยเฉพาะเหล่า ‘หัวใจศิวัช’ (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ มาร์ค ศิวัช) ที่กำลังจะได้ ‘ฟินฟอร์มโฮม’ สมการภูมิใจนำเสนอโดยผู้จัด อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.) ที่จะชวนชายหนุ่มมากความสามารถ “มาร์ค ศิวัช จำลองกุล” มามอบความสุขสนุกทะลุจอ ด้วย “มาร์ค ศิวัช มิวสิค ไลฟ์ ‘อิท’ส ยัวร์ส’ เอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง” (MARK SIWAT Music Live ‘It’s Yours’ Exclusive Live Streaming) ออนไลน์ อีเวนต์ ซึ่งสร้างสรรค์ได้อย่างสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ยุคโควิด! กาปฏิทินตัวโตๆ เตือนความจำอย่าให้พลาดว่าวันเสาร์ที่ 25 เมษายนนี้ ‘หัวใจศิวัช’ ทั้งหลายมีนัดกับ ‘ศิวัช’ แล้ว!!

          ถ้าจะถามถึงความฮอตของ มาร์ค ศิวัช คงต้องเท้าความกันยาว! เพราะหลังจากแจ้งเกิดด้วยบทบาทของ ‘เก่งกล้า’ จากซีรีส์เรื่อง ‘Love by chance… บังเอิญรัก’เขาก็ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มคิวทองทันที!! โดยหนุ่มมาร์คออกเดินสายฉายเดี่ยวจัดแฟนมีตติ้งในหลายประเทศทั่วเอเชีย อย่าง จีน, เกาหลีใต้, ฟิลิปปินส์ ,เมียนมาร์, เวียดนาม ฯลฯ ตามกระแสเรียกร้องสุดร้อนแรง ฟากคิวงานในเมืองไทยบ้านเกิดก็ไม่มีซา เพราะเขาเสิร์ฟผลงานด้านการแสดงออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น‘Love By Change…บังเอิญรัก‘With Love The Series… รักต่อไม่รอแล้วนะ’, ‘เคว้ง’ และยังมี ‘ลองของ ซีรีส์’ ที่จ่อคิวรอออนแอร์  รวมทั้งกำลังเตรียมถ่ายทำ Love By Change…บังเอิญรัก’ซีซั่น 2  ควบคู่ไปกับการถ่ายแบบให้กับนิตยสารชื่อดัง เดินแบบและเป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ชั้นนำ แถมอีกด้านชายหนุ่มวัย 20 คนนี้ ก็ยังโชว์ความสามารถด้านแฟชั่น ด้วยการเปิดแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองในชื่อ ‘BLVR’ (บี-แอล-วี-อาร์, เบลอ) อีกต่างหาก!!

          และเพื่องาน “มาร์ค ศิวัช มิวสิค ไลฟ์ ‘อิท’ส ยัวร์ส’ เอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง” ที่กำลังจะเกิดขึ้น หนุ่มมาร์คก็ซุ่มซ้อมอย่างแข็งขัน พร้อมออกปากว่าเตรียมกิจกรรมและโชว์สุดพิเศษ เพื่อให้ ‘หัวใจศิวัช’ ของเขาได้มาสนุกด้วยกัน พร้อมไม่ลืมย้ำให้ทุกคนดูแลตัวเองให้ปลอดภัยห่างไกลโควิด-19 ด้วยการใส่หน้ากากอนามัยและล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอลล์ เพราะเมื่อถึงวัน-เวลานัด เสาร์ที่ 25 เมษายน 2563 เวลา 17:00 น. แฟนๆ จะได้มีความสุขอย่างเต็มที่ ที่ A CHI ACTIVATION CHANNEL : MUSIC LIVE

          แต่ก่อนจะถึงวันงานก็ต้องจับจองครอบครองบัตรให้ได้ก่อน! ออกสตาร์ทให้ทัน เพราะเริ่มเปิดจองบัตร “มาร์ค ศิวัช มิวสิค ไลฟ์ ‘อิท’ส ยัวร์ส’ เอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง” ทางเว็บไซต์ ticket.achi.co.th ในเวลา 10.00 น. วันเสาร์ที่ 18 เมษายนนี้แล้ว!! บัตรราคา 1,990 (VIP) และ919 บาท พร้อมลุ้นรับสิทธิพิเศษ ทั้งการวิดีโอคอลล์, โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น และภาพถ่ายโพลารอยด์พร้อมลายเซ็น โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรมอบสมทบแก่ กองทุนศิริราชสู้ภัยโควิด-19… ติดตามกติกาของแต่ละราคาบัตรพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติม ทาง www.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION , Twitter : @achiactivation , Instagram : ACHI_ACTIVATION และ Line : @ACHI_ACITIVATION แล้วเหล่า‘หัวใจศิวัช’ จะรู้ว่า…อยู่บ้านก็ฟินได้!!!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments