วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกNewsManhunt เปิดตัวหนุ่มหล่อ 17 คนสุดท้าย ร่วมลุ้นผู้ชนะ 26 ตุลาคมนี้

Manhunt เปิดตัวหนุ่มหล่อ 17 คนสุดท้าย ร่วมลุ้นผู้ชนะ 26 ตุลาคมนี้

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับ แมนฮันท์ ไทยแลนด์ เวทีการประกวดหนุ่มหล่อ โดยมีหนุ่มๆมากความสามารถผ่านเข้าสู่รอบไฟนอล 17 คน โดยความพิเศษในปีนี้ นอกจากจะมีหนุ่มจากหลากหลายสาขาอาชีพแล้ว ยังมีมิสเตอร์เดฟ หรือ ผู้สมัครที่มีความบกพร่องทางด้านการได้ยินถึง 2 คน เข้าร่วมประชันความสามารถในครั้งนี้ด้วย ถือเป็นการเปิดพื้นที่ ให้โอกาส ส่งเสริมความเท่าเทียม ให้ผู้ที่มีความสามารถ เป็นตัวของตัวเอง มีเอกลักษณ์ พรสวรรค์และทัศนคติที่ดี มาแข่งขันกับเพื่อคัดเลือกเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปโชว์ศักยภาพ เผยแพร่วัฒนธรรมและขนบธรรมเนียมประเพณีไทยบนเวทีใหญ่ระดับโลก อย่าง แมนฮันท์ อินเตอร์เนชั่นเนล


โดยหนุ่มหล่อทั้ง 17 คน จะเดินทางไปเก็บตัวที่ต่างจังหวัด เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์และทำกิจกรรมร่วมกับ ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และแมนฮันท์รุ่นพี่ อย่าง บอส-คงณัฐ เชยสุวรรณ รองชนะเลิศอันดับ 1 แมนฮันท์ อินเตอร์เนชั่นเนล ปี2017 พร้อมด้วยโค้ชมากฝีมือที่จะมาช่วยฝึกซ้อม ทั้งเรื่องการแสดง เดินแบบ ปรับบุคลิกภาพ และอื่นๆอีกมากมาย ให้พร้อมบนเวทีรอบตัดสินที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ 26 ตุลาคมนี้ ที่ เซ็นทรัล พลาซ่า บางนา


สำหรับ แมนฮันท์ อินเตอร์เนชั่นเนล เป็นเวทีการประกวดสำหรับผู้ชายเวทีแรกของโลก โดยแต่ละปีจะมีตัวแทนหนุ่มหล่อจากกว่า 30 ประเทศเข้าร่วมชิงชัย โดยปีนี้จัดขึ้นที่ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ในเดือน กุมภาพันธ์ ปีหน้า (2019)


ติดตามรายละเอียดภาพบรรยากาศการทำกิจกรรม รวมทั้งร่วมส่งกำลังใจให้กับหนุ่มๆได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Manhunt Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments