วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsไฮโซม่านฟ้า ตกใจถูกโยงไฮโซขายกระเป๋าแบรนด์เนมปลอม วอน จ๊ะ นงผณี ออกมาเคลียร์ เตรียมฟ้องคนคอมเมนต์แรงเกินเหตุ

ไฮโซม่านฟ้า ตกใจถูกโยงไฮโซขายกระเป๋าแบรนด์เนมปลอม วอน จ๊ะ นงผณี ออกมาเคลียร์ เตรียมฟ้องคนคอมเมนต์แรงเกินเหตุ

หลังจากที่ “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” ออกมาบอกว่า ตนถูกไฮโซหลอกขายกระเป๋าแบรนด์เนมปลอมให้ จนชาวเน็ตพาดพิงว่า ไฮโซคนดังกล่าวคือ  “ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา” แม้เรื่องจะผ่านมานานถึงสองเดือนแล้ว แต่ดราม่าก็ยังไม่จบ ล่าสุด สาวม่านฟ้า ได้ออกมาเปิดใจอยากให้จ๊ะออกมาเคลียร์ให้ชัดว่าไม่ใช่ตน เพราะที่ผ่านมาอีกฝ่ายก็ไม่ได้ติดต่อมา

“เรื่องนี้เกิดขึ้นมาสักพักนึงแล้วนะคะ ก็มีเพจข่าวเอาเรื่องนี้จากที่คุณจ๊ะไลฟ์สดไปลง และมีคนคอมเมนต์ชัดเจนมากว่าเป็นชื่อเรา ก็มีเพื่อนๆ และผู้ใหญ่ส่งมาให้เราดู ตกใจมากค่ะที่เขาโยงว่าเป็นเรา เพราะเรากับคุณจ๊ะไม่ได้รู้จักกันเลย เรารู้จักเขาในฐานะนักร้องดัง เพลงเขาก็ดัง น้องเขาก็น่ารัก ก็ยังตามฟอลโลว์และกดไลก์ให้น้องเขาด้วย”

หลังเป็นข่าวยังไม่ได้เคลียร์เลยค่ะ เพราะทางน้องเขาก็ไม่ได้มีการติดต่อมา จริงๆ เราก็อยากให้น้องเขาออกมาคุยให้ชัดเจนนิดนึงว่าเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับเรานะ หรือเป็นใคร ก็อยากให้เขาออกมาเคลียร์ให้ชัดเจน เพราะพอคนฟังข่าวแรกว่าเป็นเราแล้ว และถึงตอนนี้ก็ยังมีคอมเมนต์พาดพิงว่าเป็นเราอยู่ ซึ่งเราก็อยากให้ทางคุณจ๊ะออกมาเคลียร์ให้ชัดไปเลยว่าไม่ใช่เรา เพราะถ้าเป็นเราที่เอากระเป๋าปลอมไปขายจริงรับรองว่าป่านนี้น่าจะต้องขึ้นศาลแล้ว”

“จำนวนมากเลยค่ะ ทั้งๆ ที่มีการชี้แจงไปชัดเจนแล้วในพื้นที่ส่วนตัวว่าไม่ใช่ม่านแน่นอน 100% เพราะถ้าเกิดเป็นม่าน ม่านมั่นใจว่าทางคุณจ๊ะน่าจะดำเนินคดีแน่นอนป่านนี้ ทางพี่ๆ สื่อน่าจะได้รับทราบข่าวไปนานแล้ว เรื่องแบบนี้ต้องบอกว่าเกิดความเสื่อมเสียกับเรามากในหน้าที่การงาน และตอนนี้ม่านเป็นอาจารย์ด้วย เรามีลูกศิษย์ค่อนข้างเยอะ เราก็มองว่าเรื่องนี้มันทำให้เสื่อมเสียและไม่อยากให้คนเข้าใจผิดค่ะ

ต้องบอกว่าทางน้องจ๊ะเขาไม่ได้พูดว่าเป็นเรานะ แต่เขามีการไลฟ์สด และมีคนไปคอมเมนต์ในไลฟ์สดนั้น พอมีเพจเอาข่าวไปลง ก็มีคนมาพาดพิงชื่อเราจากไลฟ์สดนั้น ซึ่งเป็นชื่อเราเลย ก็ทำให้คนเข้าใจผิด ถึงวันนี้ขนาดว่าเราชี้แจงไปแล้วว่าไม่ใช่เราก็ยังมีคนมาถามอีก และคนยังเข้าใจว่าคนที่ขายกระเป๋าปลอมนั้นเป็นเราหรือเปล่า”

“เครียดนะ นอนไม่หลับเลย เรื่องนี้ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับม่านเลย โดยส่วนตัวเราก็ไม่ได้รู้จักกัน แต่คนกลับพุ่งประเด็นมาที่เรา ก็อยากแค่ให้น้องออกมาบอกว่าไม่ใช่เรานะ แค่นั้นก็พอ (ก่อนหน้านี้เราก็เคยบอกให้เขาออกมาพูดแล้ว แต่เขาก็ยังไม่ออกมา?) ใช่ค่ะ จนถึงตอนนี้ผ่านมา 2 เดือนแล้วคนก็ยังเข้าใจผิด เราก็เสียหายไปแล้ว ถ้าน้องออกมาพูดเคลียร์ให้เราหน่อยว่าไม่ใช่มันก็จบ

มันกระทบชื่อเสียงทุกอย่างเลยค่ะ คนมองว่าการขายกระเป๋าปลอมก็ไม่มีใครอยากโดนนะ เราต้องบอกว่าคนที่ขายกระเป๋าปลอมให้น้องเขาจริงๆ ป่านนี้นั่งหัวเราะแล้วนะคะ แต่เขาไม่ได้รับโทษอะไรเลย หรือสังคมไม่ได้พูดถึงเขาเลย เราก็อยากวอนขอว่าอยากให้เขาได้รับผิดชอบในสิ่งที่เขาทำ เพราะเราไม่ทำเรื่องเสื่อมเสียแบบนั้นแน่นอน”

“ณ ตอนนี้ทีมทนายได้มีการรวบรวมข้อมูลต่างๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ เรื่องนี้มันส่งผลไปถึงคุณพ่อคุณแม่เลยค่ะ ซึ่งเราค่อนข้างเซนซิทีฟกับเรื่องนี้ เรื่องนี้คือซวยเต็มๆ เลย หวยมาออกที่ม่านจริงๆ ม่านไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ กับเรื่องนี้เลย แต่ต้องมารับความเข้าใจผิดจากคนในโซเชียลมีเดีย ซึ่งคอมเมนต์ละเมิดเราเกินไป เราไม่โอเค เพราะถ้าเราทำเราก็กล้ารับ

ถามว่ากลัวเรื่องไม่จบไหม ต้องบอกว่าถ้าเรื่องมันจบวันนี้ก็จะไม่มีนักข่าวมาถามเรา และไม่มีคนในโซเชียลมีเดียมาคอมเมนต์ถึงเราว่าได้ทำอย่างนั้นอย่างนี้ไหม ซึ่งเราได้มีการชี้แจงไปหมดแล้ว ณ วันนี้เราต้องการแค่มาเคลียร์ว่าไม่ใช่เราก็พอแล้ว เรื่องอื่นเราไม่ได้ติดใจ”

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments