วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกDramaค่ายมันดีเวิร์ค และ ดูมันดิ จับนิยายวายที่ขายดีที่สุด “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” สู่ซีรีส์ปี 2022 ด้วยการทุ่มงบล

ค่ายมันดีเวิร์ค และ ดูมันดิ จับนิยายวายที่ขายดีที่สุด “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” สู่ซีรีส์ปี 2022 ด้วยการทุ่มงบล

“นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” นำแสดงโดย นักแสดงหน้าใหม่ “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” มารับบทตัวหลักในบท “หนูเกื้อ” ประกบคู่กับ พระเอกสายวายรุ่นพี่หน้าหล่อ “ซี พฤกษ์ พานิช” ในบท “เฮียเหลียน” ของผู้จัดและผู้กำกับไฟแรง “อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา”

เรืองราวของหนุ่มนักธุรกิจมาดนิ่ง ที่จะมาปราบลูกคุณหนูจอมแสบ

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ ‘เกื้อ กีรติ’ (นิว – ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ) และ ‘กิเลน หวัง’ (ซี – พฤกษ์ พานิช ) คู่หมั้นที่มีอายุห่างกันถึง 7 ปี เกื้อจึงดูหมือนน้องเล็กที่คอยวิ่งตามพี่ชาย ยึดมั่นว่าโตไปจะต้องได้แต่งงานกับเฮียเหลียน เกื้อทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองเป็นคนที่เหมาะสมกับเฮีย และไม่ว่าใครในวงสังคมที่ได้เห็นพวกเขาก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘เข้ากันเหมือนกิ่งทองใบหยก’ แต่ความจริงแล้ว ตัวตนของหนูเกื้อ ช่างต่างกับที่ทุกคนจินตนาการไว้อย่างสิ้นเชิง เพราะหนูเกื้อ คือ ไอ้เกื้อ หนุ่มแบดบอย ขับบิ๊กไบค์ นักร้องตามผับ เรียนวิศวะ ไม่ได้เป็นคุณหนูแบบที่ทุกคนคิด และกำลังถูก “เฮียเหลียน” คู่หมั้นของเขา เริ่มจับผิดตัวตนที่ซ่อนไว้ จนเมื่อเกื้อถามว่ารักเกื้อไหม เขาก็ดันตอบมาว่า ‘มันยังไม่ใช่’ ไปอีก ได้ยินแบบนี้แล้วเกื้อจะไม่ทนอีกต่อไป! จะกลับไปเป็นเกื้อคนเดิมที่แสบ ทำตัวป่วน และถอนหมั้นให้รู้แล้วรู้รอด

เรื่องราวความสัมพันธ์วุ่น ๆ ของสองคู่หมั้น “เกื้อ” และ “เฮียเหลียน” จะดำเนินต่อไปอย่างไร ทั้งสองจะได้ถอนหมั้นกันหรือไม่ หรือแท้จริงแล้วพวกเขามีความลับอะไรซ่อนอยู่กันแน่ สามารถติดตามเรื่องราวของทั้งคู่ได้เร็วๆนี้ ออนแอร์วันแรก เสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 ทางช่อง Workpoint TV หมายเลข 23 (เวิร์คพอยท์ 23) เวลา 22.30 น. และรับชมย้อนหลังได้ทั่วโลกทางยูทูป Youtube : Mandee Channel เวลา 23.30 น. 

 

โดยวันนี้ (จันทร์ที่ 31 มกราคม 2565) จะมาขอตอกย้ำความฟินให้ได้อินกันแบบต่อเนื่อง เตรียมพบกับ TRAILER ตัวจริง !! พร้อมเสิร์ฟความจิ้นกับโมเม้นท์ของหนูเกื้อและเฮียเหลียน PREMIERE TIME เวลา 19.00 น.  (7 PM) ทาง Youtube : Mandee Channel  

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments