วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNewsMANA สร้างโอกาสทางธุรกิจครั้งใหญ่ ให้ดีลเลอร์ คว้าสิทธิ์นวัตกรรมดีกรีเหรียญทองจากสวิสเซอร์แลนด์

MANA สร้างโอกาสทางธุรกิจครั้งใหญ่ ให้ดีลเลอร์ คว้าสิทธิ์นวัตกรรมดีกรีเหรียญทองจากสวิสเซอร์แลนด์

หน่วยงาน สวทช. (บริษัท แอดวาเทค จำกัด)  มอบสิทธิ์นวัตกรรม Cell Enhanz นวัตกรรมเหรียญทอง 2021 Inventions Geneva ให้กับ บริษัท มานา เนเจอร์อินโนเวชั่น จำกัด เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารMANA (มานา) เพื่อพลิกโฉมวงการเสริมอาหาร ครั้งสำคัญของปี 2022 ด้วยความตั้งใจของเจ้าของแบรนด์ MANA ที่อยากสร้างโอกาสใหญ่ให้ดีลเลอร์และตัวแทนจำหน่ายเติบโดฝ่าวิกฤติ

คุณเสาวภา ยุววุฑโฒ ที่ปรึกษาโปรแกรม ITAP สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.)  เปิดเผยว่า สวทช.เป็นหน่วยงานส่งเสริมด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และนวัตกรรม โดยเป้าหมายสำคัญของสวทช. คือการนำผลงานวิจัยด้านวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและนวัตกรรมไปใช้ในการดำเนินงานให้เกิดผล ตอบโจทย์ไปสู่การใช้งานจริง ในรูปแบบ BCG economy Model ซึ่งเป็นโมเดลที่ต้องใช้วิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและนวัตกรรมนำทางเพื่อยกระดับความเป็นอยู่ของคนทั้งประเทศ

สำหรับการลงนามข้อตกลงในการมอบสิทธิ์นวัตกรรม Cell Enhanz ซึ่งเป็นนวัตกรรมเหรียญทอง 2021 Inventions Geneva รางวัลเกียรติยศ ระดับนานาชาติ ที่ทางทีมนักวิจัยจากหน่วยงาน สวทช. (บริษัท แอดวาเทค จำกัด) นำโดย ดร. สรวง สมานหมู่ Co-Founder Cannabi Biosciences (ฮ่องกง ประเทศจีน) และ ที่ปรึกษาบริษัท VIVID KOREA (ประเทศเกาหลี) ได้รับจากการไปร่วมงานประกวดสิ่งประดิษฐ์นานาชาติ ที่นครเจนีวา สมาพันธ์รัฐสวิส และการมอบสิทธิ์บัตรในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งในเป้าหมายของสวทช. ที่ต้องการถ่ายทอดเทคโนโลยีด้านงานวิจัยและนวัตกรรม ให้กับผู้ประกอบการ ได้แก่ บริษัทมานา เนเจอร์อินโนเวชั่น จำกัดได้นำไปต่อยอดสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้กับประเทศต่อไป

ในส่วนของแผนการตลาด ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร MANA มากว่า 5 ปี การได้รับสิทธิ์นวัตกรรมครั้งนี้ เป็นอีกก้าวสำคัญของบริษัทฯ ช่วยต่อยอดด้านการตลาด ทั้งในกลุ่มของผู้บริโภคและกลุ่มดีลเลอร์ตัวแทนจำหน่าย สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคในกลุ่มเสริมอาหารทั้งในประเทศและต่างประเทศ และสร้างความเข้มแข็งให้กับแบรนด์ MANA มากขึ้น โดยตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา บริษัท มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้แบรนด์ MANA ออกมาสู่บริโภคอย่างต่อเนื่อง ผ่านตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 10,000 คน สร้างยอดขายมากกว่า1,000 ล้านบาท ซึ่งแผนการตลาดของเรายังคงมุ่งเน้นการทำตลาดออนไลน์ ผ่านตัวแทนจำหน่าย ซึ่งการที่บริษัท มีผลิตภัณฑ์ที่ดี ช่วยผลักดันให้ตัวแทนจำหน่ายของเรามีความน่าเชื่อถือและมีโอกาสทางการขายมากขึ้นด้วย ซึ่งบริษัทฯ จะยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีออกมาสู่ผู้บริโภค และสร้างความมั่นคงให้กับตัวแทนจำหน่ายของเราต่อไป

คุณไชยนุวัติ กิจพ่อค้า กรรมการผู้จัดการ และ คุณศิริรัตน์ กิจพ่อค้า กรรมการผู้จัดการ บริษัท มานา เนเจอร์อินโนเวชั่น จำกัด ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร MANA กล่าวว่า การทำข้อตกลงความร่วมมือในการรับมอบสิทธิ์บัตรนวัตกรรม Cell Enhanz นวัตกรรมเหรียญทอง 2021 Inventions Geneva ทางบริษัทมีความภูมิใจและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ซึ่งนวัตกรรม Cell Enhanz ช่วยต่อยอดให้ผลิตภัณฑ์ MANA ให้มีประสิทธิภาพเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ และได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพออกไปสู่ตลาดทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ช่วยให้คนไทยและคนทั่วโลก ได้มีทางเลือกมากขึ้นในการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดีและมีประโยชน์ที่จะมาช่วยดูแลสุขภาพร่างกายอย่างแท้จริง โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์ที่คนทั่วโลกกำลังเผชิญกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ทั้งนี้ การได้รับมอบสิทธิ์นวัตกรรม Cell Enhanz ถือว่าเป็นการพลิกโฉมครั้งสำคัญของวงการเสริมอาหาร ปี 2022 เพราะนวัตกรรมดังกล่าว เป็นเทคโนโลยีขั้นสูงได้มาจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100% โดยให้สารสำคัญช่วยนำพาสารสกัดให้ออกฤทธิ์ และเห็นผลเข้าสู่ร่างกายโดยตรงที่เป้าหมาย ช่วยเพิ่มการดูดซึม (Absorption) และเร่งประสิทธิภาพและความสามารถของร่างกายในการนำสารดังกล่าวไปใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุดเพิ่มขึ้น 3-5 เท่า (Accelerated Bioavailability) ถือเป็นเทคโนโลยีล่าสุดในอุตสาหกรรม Botanical และ Herbal Extract ได้รับรางวัลระดับโลกจากเจนีวา ประเทศสวิสเซอร์แลนด์

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments