วันพุธ, เมษายน 17, 2024
หน้าแรก Music เคาน์ดาวน์รอกันเลย!! เอเชียทัวร์ครั้งแรกของ ‘MAN WITH A MISSION’ ส่งคลิปย้ำ แฟนๆ “มาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะครับ”

เคาน์ดาวน์รอกันเลย!! เอเชียทัวร์ครั้งแรกของ ‘MAN WITH A MISSION’ ส่งคลิปย้ำ แฟนๆ “มาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะครับ”

0
เคาน์ดาวน์รอกันเลย!!   เอเชียทัวร์ครั้งแรกของ ‘MAN WITH A MISSION’  ส่งคลิปย้ำ แฟนๆ “มาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะครับ”

https://www.facebook.com/asiamusicgroup/videos/1888771491177922/

ใกล้เข้ามาเต็มทีแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกของหนุ่มๆ วงร็อกหัวสุนัขสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง MAN WITH A MISSION กับ MAN WITH A MISSION presents Chasing the Horizon ASIA TOUR IN BANGKOK โดยผู้จัดASIA MUSIC GROUP (เอเชีย มิวสิก กรุ๊ป) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1ธันวาคม นี้ ณ Nakarin Space งานนี้เจร็อกตัวจริงไม่ควรพลาด

             เรียกได้ว่าตื่นเต้นไม่แพ้กับแฟนๆ เลยทีเดียวสำหรับหนุ่มๆMAN WITH A MISSION เพราะนอกจากคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นในบ้านเรานั้นเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขาแล้ว ทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็เป็นเอเชียทัวร์และเป็นคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มครั้งแรกของพวกเขาอีกด้วย งานนี้จะตื่นเต้นกันแค่ไหน สมาชิก 5 คน ไม่ว่าจะเป็น Tokyo Tanaka (โตเกียว ทานากะ : หัวหน้าวง/ ร้องนำ), Jean-Ken Johnny (จัง-เคน จอห์นนี่ :กีตาร์/ แร็ป), Kamikaze Boy (กามิกาเซ บอย : เบส/ร้องประสาน), DJ Santa Monica (ดีเจ ซานตา โมนิก้า : ดีเจ/แซมพลิง) และ Spear Rib (สเปียร์ ริป : กลอง) ก็พร้อมใจกันส่งคลิปมาทักทายแฟนๆ ก่อนที่จะขึ้นคอนเสิร์ตในไม่กี่วันนี้อีกด้วย

 “สวัสดีแฟนเพลงชาวเอเชียที่น่ารักทุกท่าน พวกเรา MAN WITH A MISSION ครับ MAN WITH A MISSION กำลังจะมีเอเชียทัวร์ครั้งแรก Chasing the Horizon 2018 ขอบคุณมากครับ นอกจากเป็นการแสดงครั้งแรกในเอเชีย พวกเรายังไม่เคยแสดงคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มทั่วโลกมาก่อน อดใจรอแทบไม่ไหวแล้วครับ มาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะครับMAN WITH A MISSION ครับ”

            ฝากคำพูดมาขนาดนี้  ใครที่ยังไม่มีบัตรก็รีบจับจองกันได้เลย  แล้วเตรียมตัวไปกระโดดและปลดปล่อยความมันด้วยกันใน MAN WITH A MISSION presents Chasing the Horizon ASIA TOUR IN BANGKOK ที่ Nakarin Space ในวันที่ 1 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ ย้ำกันอีกครั้ง บัตรเปิดจำหน่ายแล้วทางhttps://www.ticketmelon.com/asiamusicgroup/mwam  บัตรราคา 2,800 บาท (ยืน) แล้วไปสนุกด้วยกันกับเยอะๆ น้า