วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ห่วงใยและใส่ใจสุขภาพลูกค้า แจกหน้ากากอนามัย N95...1 กุมภาพันธ์ นำร่องแจกที่ รัชโยธิน สาขาแรก

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ห่วงใยและใส่ใจสุขภาพลูกค้า แจกหน้ากากอนามัย N95…1 กุมภาพันธ์ นำร่องแจกที่ รัชโยธิน สาขาแรก

จากสถานการณ์ “ฝุ่นละอองPM 2.5” ที่มีค่าเกินมาตรฐาน ปกคลุมกรุงเทพฯ และปริมณฑลซึ่งส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตประจำวันและสุขภาพของประชาชน เพื่อเป็นการแบ่งเบาปัญหาที่เกิดขึ้น ด้วยความห่วงใยและใส่ใจสุขภาพของลูกค้า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จึงได้แจกหน้ากากอนามัย N 95 ที่ได้มาตรฐานให้กับลูกค้าในพื้นที่เสี่ยงที่มีค่าฝุ่นละอองPM 2.5 เกินมาตรฐาน จำนวน6,600 ชิ้น ณ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปจำนวน 10 สาขา ดังนี้ พารากอน ซีนีเพล็กซ์,ไอคอน ซีเนคอนิค, เมกา ซีนีเพล็กซ์ บางนา, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์,เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย จ.นนทบุรี,เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน,รังสิต, เซ็นทรัล พระราม 2, บิ๊กซี มหาชัย จ.สมุทรสาคร และ โลตัส ศาลายา จ.นครปฐม

นำร่องเริ่มแจกสาขาแรก ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 จำนวน 400 ชิ้นสำหรับลูกค้ามาชมภาพยนตร์ตั้งแต่รอบเวลา 18.00 น.เป็นต้นไป รับหน้ากากอนามัย N95  จำนวน 1 ชิ้น นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกับภาพยนตร์เรื่อง “รักไม่เป็นภาษา” ร่วมแจกหน้ากากอนามัย N95 ให้แก่ลูกค้าที่มาชมภาพยนตร์ในวันและเวลาดังกล่าวอีก 100 ชิ้น รวมทั้ง มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร M GENใช้คะแนนสะสมเพียง 5 คะแนน แลกรับหน้ากากอนามัย N95 อีก 100 ชิ้น ที่ Booth M GEN เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน สมาชิก 1 ท่าน / 1 สิทธิ์ ส่วนที่เหลือจะแจกอีกครั้งในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments