วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsททท. เอาใจทัวร์ริสต์สายบุญ แจกรูทแมพนครปฐม 5 แห่งเที่ยวได้ใน 1 วัน

ททท. เอาใจทัวร์ริสต์สายบุญ แจกรูทแมพนครปฐม 5 แห่งเที่ยวได้ใน 1 วัน

กินเที่ยวเสริมสิริมงคลให้หนำใจ ไม่ต้องมีเวลามากก็สามารถชิลได้ 5 แห่งใน 1 วัน เที่ยวใกล้กรุงที่นครปฐม ตามรูทแมพของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่สนับสนุนให้นักท่องเที่ยววางแผนเที่ยวล่วงหน้า สร้างแรงบันดาลใจในการเดินทาง ภายใต้แนวคิด ‘เที่ยววิถีใหม่สุขใจแบบ New Normal’ พร้อมย้ำอดใจอีกนิด รอสถานการณ์คลี่คลายแล้วออกเดินทางได้เลย

นครปฐม เป็นจังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางไม่นาน มีแหล่งท่องเที่ยวครบครัน ทั้งธรรมชาติ วัดวาอาราม ร้านอาหาร และคาเฟ่ชิคๆ จึงเป็นจุดหมายปลายทางยอดฮิตของนักท่องเที่ยวเลยก็ว่าได้ สำหรับรูทแมพ 5 แห่งเที่ยวได้ใน 1 วัน เริ่มต้นเส้นทางกินเที่ยวเสริมสิริมงคล กันด้วยเรื่องของอาหารการกิน พิกัดที่ 1 ก๋วยเตี๋ยวห้อยขา นครชัยศรี นั่งห้อยขากินเตี๋ยวชามยักษ์ พร้อมเครื่องดื่ม ตบท้ายด้วยหมูสะเต๊ะสุดฟิน นอกจากอาหารอร่อยถูกปากแล้ว มุมถ่ายรูปยังมีให้เลือกเยอะ ทั้งมุมต้นไม้ มุมริมน้ำ มุมซุ้ม เป็นต้น พิกัดที่ 2 วัดกลางบางแก้ว วัดโบราณริมแม่น้ำท่าจีน ชมความสวยงามด้านสถาปัตยกรรมพร้อมกราบไหว้สักการะเพื่อความเป็นสิริมงคล พิกัดที่ 3 วัดใหม่สุปดิษฐาราม ชมสถาปัตยกรรมสไตล์ล้านนาสวยสะดุดตา กราบไหว้พระสิวลีองค์ใหญ่ เพื่อขอโชค ขอลาภ แล้วไปลอดท้องช้าง 3 เศียร ขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ ไหว้ราหูสะเดาะเคราะห์ พิกัดที่ 4 องค์พระปฐมเจดีย์ เป็นองค์ปฐมเจดีย์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย แวะกราบสักการะพระร่วงโรจนฤทธิ์ เดินรอบพระอารามชั้นนอก หรือชั้นในก็ได้ให้ครบ 3 รอบ เพื่ออธิษฐานจิตขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้สมปรารถนา พิกัดที่ 5 ตลาดโต้รุ่ง แวะหาอาหารกินยามเย็น มีให้เลือกแบบละลานตา ทั้งของคาว ของหวาน ของทานเล่น เรียกได้ว่าทริปนี้อิ่มบุญ แล้วยังอิ่มท้อง จบในหนึ่งวัน

เล็งพิกัดแล้วนำไปวางแผนเที่ยวล่วงหน้า โดยนักท่องเที่ยวสามารถเลือกรับส่วนลดและโปรโมชั่นจากผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการ มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม ได้ที่เว็บไซต์ ‘เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม’ http://bit.ly/3rRuG8d ติดตามข่าวสารโครงการได้ทาง Facebook Page : มหาโปรเที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม https://www.facebook.com/mahaprotiewthai/

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments