วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกDramaสลัดคราบพระเอก!!! ผู้พันเบิร์ด พลิกคาแรคเตอร์สวมบท “มาเฟีย” ครั้งแรก ใน “มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน”

สลัดคราบพระเอก!!! ผู้พันเบิร์ด พลิกคาแรคเตอร์สวมบท “มาเฟีย” ครั้งแรก ใน “มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน”

ถือได้ว่าเป็นนักแสดงคุณภาพอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับ ผู้พันเบิร์ด หรือ พันเอกวันชนะ สวัสดี กับบทบาทใหม่สุดท้าทาย กับค่ายบันเทิงน้องใหม่ที่มาแรงแซงทางโค้งอย่าง สแล็ป มอนสเตอร์ ในซีรีส์แอ็คชั่นคอเมดี้สุดปังแห่งปี2022 Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) โดยผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ ไฟแรง คุณโจปิยะวัฒน์ ปฐมวณิชย์ ซีรีส์ที่ลงทุนความมันส์ไปถึง 45 ล้านบาท และครั้งนี้เป็นการพลิกคาแรคเตอร์ของ ผู้พันเบิร์ด ในบท “มาสเตอร์ราเชน” หัวหน้าแก๊งมาเฟียนามว่า “เนเมซิส” แก๊งมาเฟียที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ และเป็นแก๊งที่แข็งแกร่งที่สุดเลยก็ว่าได้!!!

ในทางกลับกัน มาสเตอร์ราเชน เป็นคุณพ่อลูกหนึ่ง “บีม” (จุง อาเชน) ลูกชายเพียงคนเดียวของเขาที่กำลังศึกษาชั้นปีที่ 2 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เขาไม่เคยบอกลูกชายของเขาเลยว่าเขาเป็น “มาเฟีย” โดยผู้พันเบิร์ดเผยถึงการพลิกคาแรคเตอร์ของเขาในครั้งนี้ว่า

“ในเรื่องรับบทเป็นราเชน เป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟียครับ โดยมีชื่อแก๊งว่า เนเมซิสคนอาจจะมองว่า ภาพผมเป็นพระเอกที่มีคุณธรรม จริยธรรม กู้ชาติ ที่ผ่านนะครับ  เพราะฉะนั้นการพลิกคาแรคเตอร์ ให้มันเป็นมาเฟีย ผมรู้สึกว่าเป็นบทที่ท้าทาย แล้วก็ดีใจนะครับที่มีการเชิญมาให้มาเล่น สิ่งที่ยากเข้าไปใหญ่คือ ผมไม่ค่อยบู๊เท่าไร แต่จะทำยังไงให้คนดู ดูแล้วว่าไอ้เนี้ยตัวจริง ผมเลยคิดว่าทุกอย่างมันจะเป็นส่วนประกอบกันหมด ผมเป็นหัวหน้ามาเฟียได้ โดยที่ผมไม่ต้องทำ         อะไรเลย แล้วคนคิดว่าผมเก่งนะ แสดงว่าลูกน้องผมแต่ละคนมันต้องเก่งมากๆ ดังนั้นส่วนประกอบเหล่านี้มันช่วยเสริมกัน ใครที่ชอบหนังแนวมาเฟีย รับรองเรื่องนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ”

เตรียมพบกับบทบาทใหม่สุดท้าทายของ ผู้พันเบิร์ด พร้อมความสนุก ความเข้มข้น ฉากแอ็คชั่นมันส์ๆ และความคอเมดี้แบบเพี้ยนๆ ที่ไม่ธรรมดาได้ใน Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.00 ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565 และแฟนๆ สามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานของสแล็ป มอนสเตอร์ ได้ที่ FACEBOOK: SLAP MONSTER  / IG: Slapmonster.th  สามารถดูย้อนหลังได้ที่ แอพพิเคชั่น WeTV เวอร์ชั่น Director Cut แบบจัดเต็มที่คุณจะไม่เคยเห็นมาก่อน!!!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments