ซึ้งจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหวกับแฟนมีทติ้งครั้งใหญ่ครั้งแรกของ “มีน พีรวิชญ์ ในงาน “M34N On Stage”

0
1052

“มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” เด็กหนุ่มวัย 21 ปี ที่มีความพยายามมาตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมาในวงการบันเทิง จากนักแสดงตัวประกอบที่ไม่มีแม้แต่บทพูดในซีรีส์วัยรุ่นหลายๆเรื่อง จนถึงวันนี้        เพิ่งได้รับบทนำในซีรีส์วายเรื่องหนึ่ง จนทำให้ชื่อของ “มีน พีรวิชญ์”  เริ่มเป็นที่รู้จักและฉายแววในวงการอย่างต่อเนื่อง เป็นเครื่องพิสูจน์ได้แล้วว่า “ความพยายามของเด็กหนุ่มคนนี้ ไม่ผิดหวัง”

จนทำให้เกิดงาน M34N On Stage”  สเตจที่จะทำให้ทุกคนประทับใจกับความสามารถ และความพยายามของเด็กหนุ่มคนนี้ สเตจที่เป็นการขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้มาตลอด 5 ปี ที่ผ่านมา ทั้งร้อง เต้น เล่นละคร  ฟินจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ จัดให้แบบจุใจตลอด 4 ชั่วโมงเต็ม พร้อมแขกรับเชิญล้นเวที เริ่มต้นแขกรับเชิญคนแรกด้วยนักร้องรุ่นน้องสุดน่ารักหนุ่ม “มิน ธิติพัฒน์”  มาร้องเพลงประกอบซีรีส์ในเพลง “อีกนานแค่ไหน” และเพลง “สั่น” จากนั้นเป็นคิวของเพื่อนๆร่วมสังกัด “Ultimate Troop” ต้นน้ำ, เจมส์, เก็ต, ออม, เตียวหุย, ทัวร์ ที่ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดเป็นคิวต่อไป  ต่อด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ คนที่คุณก็รู้ว่าใคร คือ หนุ่ม “แปลน รัฐวิทย์” และเพื่อนๆในซีรีส์วายสุดฮิต แซมมี่, ยอด, คริส ที่มาเล่นละครเวทีสั้นใน “2 wish land” เรียกเสียงกรี๊ดแบบสนั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว ปิดท้ายความฟินกับเพื่อนๆในโปรเจคพิเศษ “KISSBOYSTH”                 เซ้นต์ ศุภพงษ์, ต้นน้ำ เปี่ยมชล, โจ กวินพัฒน์, พีค ภีมพล ผลัดกันมามอบความสนุกให้ทุกคนแบบอันลิมิต

              และท้ายสุดของความประทับใจในงานนี้กับการไฮทัชทั้งฮอลล์ การถ่ายรูปคู่แบบตัวต่อตัวกับหนุ่ม “มีน พีรวิชญ์” ถือเป็นการส่งทุกคนกลับบ้านด้วยความฟิน จิ้นทั้งฮออล์

รูปเพิ่มเติมคลิกlineได้เลยค่ะ

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1061060054095153&id=505090973025400