LUNA SEA กลับมาประกาศศักดาอีกครั้ง พร้อมระเบิดความมันที่ไทย 20 มิ.ย. ใน LUNA SEA 30th Anniversary Special Live in Bangkok เรียลแฟนห้ามพลาดโซนพิเศษ Anniversary เปิดขายเพียง 5 วันเท่านั้น

0
1108

ใครที่คิดถึงเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของ “ริวอิจิ” เสียงกีตาร์และไวโอลินที่พลิ้วไหว ของ “สึงิโซ” เสียงกีตาร์ที่ฟังชวนฝัน ของ “อิโนรัน” เสียงเบสที่หนักแน่นของ “เจ” และเสียงกลองที่มั่นคง ดุดัน ของ “ชินยะ” แล้วล่ะก็ พวกเขากำลังจะกลับมาสร้างความมันและความประทับใจไม่รู้ลืมให้เหล่าเจร็อกอีกครั้ง กับคอนเสิร์ตครบรอบ 30 ปี LUNA SEA 30th Anniversary Special Live in Bangkok ในวันพฤหัสที่ 20 มิถุนายน 2562 ณ BITEC Event Hall 106 พร้อมเปิดขายบัตรล่วงหน้า ในวันที่ 1-5 เมษายนนี้

LUNA SEA (ลูน่า ซี) คือ วงร็อกระดับแนวหน้าของญี่ปุ่น  เป็นอีกหนึ่งวงที่รวบรวมสมาชิกที่เต็มไปด้วยความสามารถทางดนตรี ขั้นเซียนถึง 5 คน ประกอบด้วย RYUICHI (ริวอิจิ: ร้องนำ) SUGIZO (สึงิโซ : กีต้าร์ / ไวโอลิน) INORAN (อิโนรัน : กีต้าร์) J (เจ : เบส) Shinya (ชินยะ : กลอง) และเป็นอีกหนึ่งวงที่ถือได้ว่าเป็นตำนานของวงการเพลงร็อกญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ และในปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ดี เพราะเป็นปีที่ครบรอบ 30 ปีของพวกเขา เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและขอบคุณแฟนๆ LUNA SEA ก็ได้ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้งในชื่อที่ว่า  LUNA SEA 30th Anniversary Special Live โดยจะมีขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 31 พฤษภาคม และ 1 มิถุนายน ณ นิปปง บุโดกัง และเพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆ ต่างประเทศที่คอยสนับสนุนพวกเขาเสมอมา LUNA SEA ก็เอาใจแฟนๆ ด้วยการบรรจุ ฮ่องกง และประเทศไทย 2 เมืองพิเศษเท่านั้น ที่พวกเขาเลือกมาฉลองครบรอบ 30 ปีในครั้งนี้ด้วย

ห้ามพลาด คอนเสิร์ตวงระดับตำนาน!!! LUNA SEA 30th Anniversary Special Live in Bangkok พิเศษสำหรับแพ็กเกจโซน Anniversary ราคา 6,500 บาท (บัตรยืนทั้งหมด) นอกจากจะมีสิทธิ์ซื้อบัตรก่อนใครแล้ว ยังได้ชมคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดติดขอบเวที อีกทั้งยังรับของที่ระลึกรุ่นพิเศษจำนวนจำกัดทั้งเสื้อยืด, พวงกุญแจ, กระเป๋าผ้าและบัตรขอบคุณ (Thank You Card) แพ็กเกจดีๆ แบบนี้มีจำนวนจำกัด!!! ย้ำกันอีกครั้ง เพียง วันเท่านั้น สำหรับประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 1-5 เมษายนนี้ และที่ฮ่องกง ตั้งแต่วันที่ 27-31 มีนาคมนี้ (ตั้งแต่ 10.00-17.00 น. ตามเวลาฮ่องกง) แฟนๆ สามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่ https://www.circircles.com.hk/ สำหรับบัตรโซนอื่นๆ นั้นอีกไม่นานเกินรอ ถ้าใครไม่อยากพลาด ไปกดติดตามกันได้เลยที FB:https://www.facebook.com/lunasea30thliveinbangkok/http://lunaseaasia2019.asiamusicgrp.com และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หรือ lunasea30thliveinbangkok@gmail.com  งานนี้ไม่รีบไม่ได้แล้ว