วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsร่วมเฉลิมฉลองอัลบั้มใหม่ของ BLACKPINK ได้แล้ววันนี้ใน PUBG MOBILE

ร่วมเฉลิมฉลองอัลบั้มใหม่ของ BLACKPINK ได้แล้ววันนี้ใน PUBG MOBILE

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับชาวบลิ๊งค์และเหล่าแฟนเพลงทั่วโลก ที่กำลังตั้งตารอคอยอัลบั้มใหม่ครั้งแรกจาก 4 สาววง BLACKPINK ในชื่อชุดอัลบั้ม “THE ALBUM” และพิเศษสุด ๆ สำหรับชาวเกมเมอร์เพราะทันทีที่เข้าเกม PUBG MOBILE คุณจะได้พบกับเพลงจากอัลบั้มใหม่ “LOVESICK GIRLS” พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษรอคุณอยู่อีกมากมาย

สัมผัสบรรยากาศของความเป็น BLACKPINK และ สาวได้ตั้งแต่เข้าเกม ต้อนรับด้วยเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง LOVESICK GIRLS” ในล็อบบี้ (ซึ่งก่อนหน้านี้จะเป็นเพลง HOW YOU LIKE THAT” ) นอกจากนั้นผู้เล่นยังสามารถร่วมเป็นสักขีพยานเพื่อเฉลิมฉลองอัลบั้มใหม่ภายในเกม ไม่ว่าจะเป็นป้ายบิลบอร์ดกลางสมรภูมิรบ เฉพาะภายในวันที่ – ตุลาคม รวมถึงเครื่องบินที่ถูกตกแต่งใหม่ให้กลายเป็นสีชมพูพร้อมกับโลโก้ BLACKPINK โดยจะมาพร้อมการดรอปกล่อง EXCLUSIVE AIRDROP ลายใหม่! ที่จะมาในธีมและไอคอนจากอัลบั้ม “THE ALBUM” เช่นเดียวกัน ยังรวมไปถึงจะมีการสร้างบรรยากาศต่าง ๆ เช่น ควันสีชมพูบนพื้นที่ใน BATTLEFIELDS อีกด้วย แน่นอนว่าผู้เล่นจะได้ร่วมสนุกไปกับการเล่นในสไตล์ของ BLACKPINK อย่างเต็มที่ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้

พิเศษสุด เพราะครั้งนี้ยังมีกิจกรรมให้กับบรรดาแฟนคลับได้ร่วมสมรภูมิรบและมีสิทธิ์ได้รับของรางวัลสุด EXCLUSIVE อีกมากมายจาก 4 สาว ที่หาที่ไหนไม่ได้เพราะจะได้เฉพาะในแคมเปญนี้อีกด้วย! เชิญทุกคนเข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 8 ตุลาคมนี้ เฉพาะในเกม PUBG MOBILE ที่นี่ที่เดียว! อ่านข้อมูลรายละเอียดของกิจกรรม BLACKPINK เพิ่มเติมต่อได้ที่ช่องทาง Official ของ PUBG MOBILE ที่ facebook : PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL, อินสตาแกรม pubgmobile_th และ ทวิตเตอร์ @PUBGMobile_TH

#PUBGMOBILE

#PUBGMxBLACKPINK
ดาวน์โหลดเกมเพื่อสัมผัสความตื่นเต้นใหม่ของ PUBG MOBILE ได้เลยที่

•   iOS – http://bit.ly/2HXd1Jr

•   Android – http://bit.ly/2HXd1Jr

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments