วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกlifestyleท้าพิสูจน์!! บุกชิมตำนานความอร่อย “ฮันกาง” ร้านอาหารเกาหลี รสชาติออรินัล กลางดงโคเรียนทาวน์

ท้าพิสูจน์!! บุกชิมตำนานความอร่อย “ฮันกาง” ร้านอาหารเกาหลี รสชาติออรินัล กลางดงโคเรียนทาวน์

อันนยองฮาเซโย วันนี้เราจะพาทุกท่าน ไปที่โคเรียนทาวน์ เพราะที่นี่ คือต้นตำหรับอาหารเกาหลี แบบยกประเทศเกาหลีมาไว้ที่นี่กันเลย เรียกว่าต้องท้าพิสูจน์จากผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารเกาหลีกันเลย

ร้านที่ติดอันดับต้นๆ ที่นักชิม หรือ นักรีวิว พูดถึงคือ ร้านฮันกาง (Hangang) เพราะที่นี่คือร้านอาหาเกาหลี รสชาติแบบต้นตำหรับ แถมยังมีอาหารหลากหลายเมนู ให้ได้เลือกสรร หากใครได้มาที่นี่จะต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เหมือนได้ไปทานอยู่ที่ประเทศเกาหลี อย่างแน่นอน

OHJF8e.jpg

Mrs.Choi Hee Suk เจ้าของร้าน ฮันกาง เล่าว่า เมื่อประมาณ 30 ปีก่อน ตัวเองได้เป็นไกค์ ทำธุรกิจท่องเที่ยว  อีกทั้งยังชื่นชอบอาหารเกาหลี และอยากให้คนไทยได้ทานอาหารอร่อย แบบฉบับต้นตำหรับ จึงได้มาทำธุรกิจที่ โคเรียนทาวน์ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งตอนนี้ร้านก็เปิดมาได้ประมาณ 9 ปีแล้ว

ในช่วงนี้ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารเป็นเซต กับราคาที่ใครเห็นก็ต้องร้องว้าว!! เพราะตอนนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ ทั้งเซ็ตหมู และ เซ็ตเนื้อ ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาทเท่านั้น

OHJM7l.jpg OHLWgk.jpg

-เซ็ตหมู 1,000.- มี 4 เมนูก็คือ

  1. หมูสามชั้น 
  2. ไส้ย่าง
  3. ต๊อกโบกีชีส 
  4. ซุปเต้าหู้อ่อน

-เซ็ตเนื้อ 1,500.- รวม 4 เมนูเนื้อวัว

  1. เนื้อย่างติดมัน
  2. เนื้อซี่โครง
  3. หมึกผัดซอสเผ็ด
  4. ซุปวัวเผ็ด
OHLIhJ.jpg OHLyL9.jpg OHLMEb.jpg

ส่วน เมนูเด็ดของร้าน ที่นี่จะค่อนข้างดังเรื่อง “ไส้อ่อนย่าง” ส่วนใหญ่ ลูกค้าที่มาก็จะสั่งเมนูนี้เป็นหลักเพราะไส้ของที่นี่ ไม่เหม็นคาวเลย และอีกหนึ่งเมนูก็คือ “จิมดัก” ไก่อบซีอิ๊ววุ้นเส้น เป็นเมนูที่ถูกสั่งบ่อยเหมือนกัน รสชาตินั้นจะคล้ายไก่พะโล้สูตรเกาหลี  เสิร์ฟมาเป็นจานใหญ่ เส้นเยอะ เครื่องเยอะจุใจกันไปเลย และที่พลาดไม่ได้เลยก็คงจะหนีไม่พ้น ปูดองซีอิ๊ว เคจัง  gejang ที่ใครมาก็ต้องสั่ง เพราะ ปูที่นี่ เค้าสด เนื้อแน่น อร่อยถูกอกถูกใจ

OHLfHg.jpg OHLBqn.jpg OHLkSW.jpg

เห็นแบบนี้ อย่ารอช้านะคะ!! ใครที่อยากทานอาหารเกาหลีแบบออริจินัล ขอยกให้ร้านนี้ เป็นอีกหนึ่งในใจเพราะถ้าใครได้ทานรับรอง จะไม่เสียใจเลยค่ะ

สามารถเข้ามาดูรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/hangangbkk

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments