วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกDramaส่องโมเม้นต์ชวนจิ้น “หยิ่น” พา “วอร์” เปิดตัวกับที่บ้าน

ส่องโมเม้นต์ชวนจิ้น “หยิ่น” พา “วอร์” เปิดตัวกับที่บ้าน

ผ่านมาครึ่งทางแล้ว กับโปรเจค WeTV Original เรื่อง “กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS” ที่ดำเนินเรื่องมาถึง Ep.5 แล้ว ซึ่งบอกเลยว่าแฟนคลับ ต่างผ่านเรื่องราวต่างๆ ไปพร้อมกับ “วี” (หยิ่น อานันท์) และ “มาร์ค” (วอร์ วนรัตน์) ไม่ว่าจะฉากเรียกน้ำตากับดราม่าสุดติ่ง หรือจะฉากจิ้นฟินกระจาย ซึ่งบอกเลยว่ายังต้องลุ้นว่าสุดท้ายความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร

ส่วน Ep.5 ที่ผ่านมา เรียกว่ายิ้มแก้มปริเลยทีเดียว ก็แต่ละฉากบอกเลยว่าดีต่อใจสุด ๆ  งานนี้เลยจะพาไปส่องโมเม้นต์ชวนจิ้นของ “หยิ่น – วอร์”  เปิดมากับฉากแรกที่รู้เลยว่างานนี้รักจริงหวังแต่ง ก็ “วี” เล่นควง “มาร์ค” ไปเปิดตัวกับที่บ้านซะขนาดนั้น ดูก็รู้ว่ามีใจอย่างแน่นอน ยกระดับความฟินขึ้นไปอีกนิดกับฉากจับมือ ที่แม้จะเป็นโมเม้นต์เล็กๆ แต่คำหยอกล้อก็ทำเอาฟินสุด ๆ  แต่ที่ทำเอากระอักเลือด ก็ต้องยอมกับความแซ่บของ “มาร์ค” ก็เล่นโชว์ซิกแพคแน่น ๆ แบบนี้ เห็นแล้วจะอดใจอย่างไรไหว ขนาด “วี” ยังมองตาไม่กะพริบ จนเกือบเห็นฉากเลิฟซีน แม้จะถูกขัดแต่ก็ทำเอาเขินไม่น้อย แต่ที่ทำเอาตายอย่างสงบศพสีชมพูกับฉาก ที่ “มาร์ค” แอบได้ยิน “วี” เปิดเผยความในใจว่าชอบ “วี” ด้วยเช่นกัน งานนี้บอกเลยว่ามูฟออนกับฉากนี้ไม่ได้จริง ๆ ความฟินยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ก็เล่นส่งท้ายกับฉากที่หวานจนน้ำตาลเรียกแม่ ก็ “วี” เล่นแอบเซอร์ไพรส์มอบดอกกุหลาบให้ “มาร์ค” ทำเอาแฟนๆ ฟินจิกหมอนเลยทีเดียว

แต่ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ Ep.6 บอกเลยว่าได้เห็นอาการหึงหวงจนออกนอกหน้าอย่างแน่นอน แต่ความหึงจะระดับไหนติดตามชมซีรีส์ “กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS” ได้ที่ https://bit.ly/WeTVLoveMechanics แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 21.00 น.

พิเศษ !! สมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 1 ตอน พร้อมคอนเทนต์สุดพิเศษสำหรับสมาชิก VIP เท่านั้น ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

กลรักรุ่นพี่ (Love Mechanics) | ตัวอย่างซีรีส์ EP.6 :

#กลรักรุ่นพี่
#LoveMechanics
#WeTVth #WeTVOriginal

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments