วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกDrama“หยิ่น – วอร์” เปิดฉากเลิฟซีนในซีรี่ส์ “กลรักรุ่นพี่”

“หยิ่น – วอร์” เปิดฉากเลิฟซีนในซีรี่ส์ “กลรักรุ่นพี่”

เพียงแค่เปิดฉากมาก็ทำเอาสาววายฟินกันสุดติ่ง กับตอนแรกของซีรี่ส์เรื่อง “Love Mechanics กลรักรุ่นพี่” ภาคต่อของซี่รี่ส์ “TOSSARA วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ” จักรวาลความฟินในโปรเจกต์ “En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ”  ที่เปิดฉากมาด้วยความร้อนแรงกับเลิฟซีนที่ต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวด แต่ดันถูกใจสาววายจนยอดรับชมตอนแรกทะลุ 3 ล้านกว่าวิวไปแล้ว ทำให้ “หยิ่น อานันท์” รับบทเป็น วี และ วอร์ วนรัตน์ รับบทเป็น “มาร์ค” ที่มารับบทซีรี่ส์วายครั้งแรก ขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นที่มาแรงสุด ๆ เลยได้ใจแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศไปเต็ม ๆ

            ซึ่งใน Ep.แรก เรียกว่าทั้ง “มาร์ค”  และ “วี” ต้องมาเชือดเฉือนอารมณ์กันแบบสุด ๆ  หลังดันไปพลาดท่ามีอะไรกัน ทำให้เกิดความรักที่ต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวด เพราะ “วี” ดันไม่หยุดยุ่งเกี่ยว แถมตามหึงหวงคนที่เข้ามาหามาร์ค แต่ที่สำคัญฝ่ายของมาร์คเองก็ดันไปชอบวีทั้งๆ ที่รู้ว่าอีกฝ่ายมีแฟนอยู่แล้ว เลยต้องเก็บซ่อนความเจ็บปวดไว้ในใจ

            งานนี้บอกเลยว่าแฟนๆ เตรียมซดดราม่าอย่างแน่นอน เพราะ EP.2 นั้น อาจจะมีเสียน้ำตาให้กับทั้งคู่และอุปสรรคในความรักจะมีมากน้อยแค่ไหน ต้องติดตามในซีรี่ส์ “Love Mechanics กลรักรุ่นพี่” ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทาง Line TV  หรือติดตามความฟินได้ที่ Facebook / Twitter / Instagram : En of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ

#EnofLoveรักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ

#วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ

#กลรักรุ่นพี่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments