วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกDramaแฟนคลับ แห่ชื่นชม “หยิ่น - วอร์” การแสดงดี หลังฉาย “กลรักรุ่นพี่” Ep.4 

แฟนคลับ แห่ชื่นชม “หยิ่น – วอร์” การแสดงดี หลังฉาย “กลรักรุ่นพี่” Ep.4 

กลายเป็นกระแสชื่นชมอย่างมากบนโลกโซเชียล กับโปรเจค WeTV Original เรื่อง “กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS” ที่ปล่อยให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว กับ Ep.4 ผ่านช่องทางแอปพลิเคชั่น WeTV ซึ่งบอกเลยว่า อีพีที่ผ่านมาเรียกว่ามีหลากหลายอารมณ์สุด ๆ ทั้งโมเม้นท์ฟิน ๆ กับฉากที่ “วี” (หยิ่น อานันท์) และ “มาร์ค” (วอร์ วนรัตน์) กอดกันบนที่นอน ที่แฟนๆ เห็นแล้วต้องจิกหมอนกันเลยทีเดียว แต่ในความฟินก็ยังซ่อนไปด้วยคราบน้ำตากับความรักที่แสนอึดอันและไม่รู้ว่าจะจบลงในทิศทางไหน จนแฟนๆ ยังแอบน้ำตาซึมไปตามๆ กัน แต่เหนือสิ่งอื่นใดบอกเลยว่าทำเอาทวิตเตอร์แตกเลยก็ว่าได้กับกระแสชื่นชมในเรื่องการแสดงของ “หยิ่น – วอร์” ที่แฟนๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเข้าถึงบทบาทตัวละครได้ดีสุด ๆ แถมสื่ออารมณ์ออกมาได้ดี รวมถึงเนื้อเรื่อง การถ่ายทำ และการตัดต่อ ที่แฟนๆ ยกให้หลายๆ ฉากของ Ep.4 เป็น Best Scene เลยทีเดียว

แต่นี่เพียงแค่ Ep.4 ยังเข้มข้นขนาดนี้ บอกเลยว่าตอนต่อไปจะสนุกครบรสแบบคูณสองอย่างแน่นอน ติดตามชมซีรีส์ “กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS” ได้ที่ https://bit.ly/WeTVLoveMechanics แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 21.00 น.

พิเศษ !! สมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 1 ตอน พร้อมคอนเทนต์สุดพิเศษสำหรับสมาชิก VIP เท่านั้น ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

กลรักรุ่นพี่ (Love Mechanics) | ตัวอย่างซีรีส์ EP.5 : https://www.youtube.com/watch?v=di6Rm89kjTU

#กลรักรุ่นพี่

#LoveMechanics

#WeTVth #WeTVOriginal

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments