วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกDramaมี มายด์ วาย เปิดโปรเจคซีรีส์วายเรื่องที่ 2 ของปี "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์" (Love in the Air)...

มี มายด์ วาย เปิดโปรเจคซีรีส์วายเรื่องที่ 2 ของปี “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์” (Love in the Air) พร้อมคู่จิ้นใหม่แกะกล่อง

ยังไม่พ้นต้นปี มี มายด์ วาย (Me Mind Y) ไฟแรงขยันปล่อยโปรเจคออกมาให้แฟนๆ สายวายเตรียมจิ้นกันอย่างต่อเนื่อง กับซีรีส์เรื่องที่ 2  บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์” (Love in the Air) ซีรีส์แนวรักหวานปนความป่วน พร้อมแนะนำคู่จิ้นคู่ใหม่ไฟแรงคู่แรกของเรื่อง  สำหรับ บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์” (Love in the Air) สร้างจากนิยายวายขายดี 2 เรื่องของ MAME (เมย์ – อรวรรณ วิชญวรรณกุล) คือ พายุรักโถมใจ และ พระพายหมายฟ้า” 

โดย มี มายด์ วาย ถือฤกษ์ดีเปิดตัว 2 นักแสดงคู่จิ้นคู่แรกของเรื่องที่เคมีดีเข้าขากันมากตั้งแต่แรกเจอมาให้สาววายได้ทำความรู้จักรูปร่างหน้าตากันก่อน นั่นคือหนุ่ม ฟอร์ด – ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย IG : @fortfts  ที่จะรับบท พระพาย และหนุ่ม พีท – วสุธร ชัยจินดา IG : @peatwasu ที่จะรับบท สกาย ซึ่งทั้ง 2 หนุ่มนี้มารับหน้าที่แสดงในพาร์ทของนิยายเรื่องพระพายหมายฟ้า  โดยเนื้อหาในซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกคอมมาดี้ ของ คู่ รส เล่าถึงคู่แรก พายุ” – หนุ่มสถาปนิกหล่อตี๋แสนเพอร์เฟค กับคู่ของเค้า เรน” – เด็กหนุ่ม หน้าใส มาดกวน ที่โคจรมาพบกันแบบบังเอิญทุกครั้งที่ฝนตก และคู่ที่สอง พระพาย – หนุ่มนักธุรกิจหนุ่ม รูปหล่อ ไฟแรง ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจในตัวเอง กับ สกาย” – หนุ่มหล่อตี๋นักศึกษาคณะสถาปัตย์ ที่มีนิสัยเข้ากับคนง่ายมากแต่กลับกลัวความรัก  งานนี้เมฆฝนและสายลมพัดพาพวกเค้าให้มาเจอกัน สงครามความรักแบบแสบสันอลม่านจึงเกิดขึ้น..ความรักของทั้งสี่คนจะเป็นยังไง ติดตามได้ใน บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in the Air) ที่มีแพลนฟิตติ้ง เปิดกล้องถ่ายทำให้ได้จิ้นฟินกันเร็วๆ นี้แน่นอน งานนี้  มี มายด์ วาย การันตีความฟิน !!!

Link Youtube :

สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ของซีรีส์  บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ Love in the Air”  เพิ่มเติมได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย Me Mind Y Official Facebook : facebook.com/memindyofficial

Instagram / Twitter : @memindyofficial Line OA : @memindy Website : www.memindy.com

#ฟอร์ดพีท #พระพายสกาย #MeMindYOfficial #LoveintheAir #บรรยากาศรักเดอะซีรีส์

#พายุรักโถมใจ #พระพายหมายฟ้า

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments