วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusicสาวกเมทัลไทย เตรียมเดือดใน “RAMPAGE FEST 2023” ครั้งแรกในไทย!! กับการรวมตัวที่สุดของ 6 วงเมทัลระดับโลก พร้อมขยี้ความโหดสุดมันส์ที่เกินคาดเดา!!

สาวกเมทัลไทย เตรียมเดือดใน “RAMPAGE FEST 2023” ครั้งแรกในไทย!! กับการรวมตัวที่สุดของ 6 วงเมทัลระดับโลก พร้อมขยี้ความโหดสุดมันส์ที่เกินคาดเดา!!

งานนี้แฟนเมทัลชาวไทยมีเฮ เมื่อ LOUDLY PREFER (ลาวด์ลี่ ฟรีเฟอร์) กลุ่มคนชอบเสียงดัง กับแพชชั่น ในดนตรีร็อกอย่างแท้จริง ขอจัดหนัก คว้า 6 วงเมทัลระดับโลก มารวมตัวเสิร์ฟความโหดสุดมันส์ ในสุดยอดเทศกาล ดนตรีเมทัลใจกลางเมือง “RAMPAGE FEST 2023” (แรมเพจ เฟส 2023) ครั้งแรกในประเทศไทย กับการรวมตัวของ วงเมทัลจากต่างประเทศมากที่สุดในงานเดียว ที่แท็กทีมมา ระเบิดความโหดสุดมันส์แบบเกินคาดเดาให้สายโหด ชาวไทยแบบหาที่ไหนไม่ได้แล้ว!!
สำหรับ RAMPAGE FEST 2023 มาพร้อม 6 ไลน์อัพสุดเดือดที่แฟนๆชาวร็อคสายโหดต้องกรีดร้อง นำทัพโดย วงเดธคอร์อันดับ 1 ของโลกจากแคลิฟอร์เนียอย่าง SUICIDE SILENCE (ซูไซด์ ไซเลนซ์) ที่งานนี้จะมาพร้อมสมาชิก กลองคนใหม่ และพิเศษกับการทัวร์อัลบั้มใหม่ล่าสุด REMEMBER..YOU MUST DIE (รีเมมเบอร์ ยู มัสท์ ดาย) ที่แฟนๆชาวไทยจะได้มันส์แบบสดๆก่อนใครในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้!! อัพดีกรีความเดือดให้เต็มแมกซ์กับ BATUSHKA (บาตุชกา) วงแบล็คเมทัลแถวหน้าจากโปแลนด์ กับการทัวร์เอเชียครั้งแรกของพวกเขา บ้าคลั่งอย่างต่อเนื่องกับ BORN OF OSIRIS (บอร์น ออฟ โอซิริส) วงโปรเกรสซีพเมทัลสุดโหดจากอเมริกา ที่มาพร้อมเพลงจากอัลบั้มใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งปล่อยเมื่อกลางปี 2022 ที่ผ่านมา โยกกันให้หัวหลุด กับ DEVOURMENT (ดีเวาร์เมนต์) ที่สุดแห่งวงสแลมมิงบลู ทัลเดธเมทัล จากรัฐเท็กซัส ที่จะมาระเบิดสมองของคุณด้วยความมันส์ กับอัลบั้มใหม่ล่าสุด มันส์ต่อแบบไม่มีพักกับ WITHIN DESTRUCTION (วิธอิน ดีสตรัคชั่น) วงเดธคอร์ ฮิฟฮอพ แถวหน้าสัญชาติสโลเวเนีย ที่มาพร้อมอัลบั้มใหม่ LOTUS และสุดท้ายกับ DISENTOMB (ดีเซนทอมป์) สุดยอดวงบลูทัลเดธ อันดับ 1 จากประเทศออสเตรเลีย
เรียกได้ว่าแค่เห็นไลน์อัพ อะดรีนาลีนก็พุ่งแบบฉุดไม่อยู่กันแล้ว ซึ่งทั้งหมดนี้จะมาบดบดขยี้ความมันส์สั่นโสต ประสาทให้สาวกเมทัลชาวไทยแบบไม่รู้ลืม พร้อมเซอร์ไพร์สอีกเพียบ ในงาน “RAMPAGE FEST 2023 ” (แรมเพจ เฟส 2023) ซึ่งจะเกิดขึ้นใน วันที่ 18 มีนาคม 2566 นี้ ณ ลิโด้ คอนเน็ค งานนี้ชาวเมทัลสายโหดทุกคนห้ามพลาด พิเศษสุดๆ กับบัตร Early Birds ที่คุ้มเกินคุ้ม ในราคาเพียง 2,500 บาท (จากราคาปกติ 3,200 บาท) สำหรับบัตร Early Birds จะเปิดจำหน่ายในวันจันทร์ที่ 16 มกราคม นี้ เพียงแค่วันเดียวเท่านั้น!!
ติดตามรายละเอียดการซื้อบัตร และ ความพิเศษต่างๆได้ทาง www.facebook.com/LoudlyPrefer
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments