วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกDrama“เจนนี่” ดี๊ด๊า คลุกวงในนักมวยใน “สู้ตาย!! นายกระจับ”

“เจนนี่” ดี๊ด๊า คลุกวงในนักมวยใน “สู้ตาย!! นายกระจับ”

ออกอาการดี๊ด๊า เมื่อได้มาออกกองถ่ายทำกันถึงค่ายมวย งานนี้ เจนนี่ ปาหนัน รับบทบาทสุดฮา ใน LINE TV Originals ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด “สู้ตาย!! นายกระจับ” โดย LINE TV ร่วมมือกับ ภาพดีทวีสุข กำกับโดย 2 ผู้กำกับฝีมือดี โอ-ปัฏฐา ทองปาน, ณัฐ-ฐชัย โกมลเพ็ชร์

เจนนี่ กล่าวว่า “เรื่องนี้เจนนี่รับบทดีดี้ ค่ะ เป็นลูกคนกลางที่หน่วยก้านดี มีพ่อเป็นครูสอนมวย แต่ลูกดันเป็นกะเทยทั้งคู่ พี่ชายคนโตคือขนมต้ม เล่นโดย ปิงปอง ธงชัย ที่แอบชอบนักมวยมากกว่าการต่อยมวย ส่วนน้องสาวคนเล็กคือยิหวา รับบทโดย อาย กมลเนตร สาวห้าวที่รักมวยไทยที่สุด เรียกว่าทั้งสามคนพี่น้องต้องปากกัดตีนถีบ ทำทุกอย่างเพื่อรักษาค่ายมวยของพ่อไว้ให้ถึงที่สุด ซึ่งบทบาทของทางเรานั้น ผิดคาดจากที่คิดไว้เลยค่ะ

ตอนแรกก็นึกภาพไปว่าจะต้องได้เล่นเป็นกะเทยเสิร์ฟน้ำ เป็นพี่เลี้ยงนักมวย ได้เต๊าะผู้ชาย ได้กรี๊ดกล้ามนักมวย แต่ภาพตัดมาคือเราต้องเป็นกะเทยที่เคยเป็นนักมวยมาก่อน อ้าว เอาแล้วไง แล้วนี่เป็นถึงอดีตแชมป์เยาวชน ก่อนเข้าฉากก็เลยต้องฝึกหนักมากค่ะ ทีมงานพาไปคลุกวงใน ซ้อมมวยอยู่หลายวัน ก็โดนฝึกหมดเลยนะคะ ตั้งแต่ท่าเบสิก ฝึกตั้งการ์ด ดีนะที่เคยเป็นหลีดเดอร์มาก่อน ได้ฝึกเตะ ฝึกต่อย ฝึกท่าจระเข้ฟาดหาง บอกเลยว่าซ้อมมวยคือเหนื่อยมาก นี่ก็มีแอบมารยากับครูฝึก แกล้งบอกว่าเป็นตะตริวบ้าง เป็นนั่นนี่ เขาก็มีจับโป๊ะได้บ้าง ก็พยายามบอกครูว่า เราสามารถแอคท่าได้ ตอนเด็ก ๆ เคยแกล้งแอ๊บแมนเป็นลูกสาวกำนัน เตะบอลมาแล้ว แต่ครูก็ไม่ยอมค่ะ ฝึกซ้อมให้เราจริงจังมาก สุดท้ายท่าทางต่าง ๆ ก็เลยกระฉับกระเฉงแบบที่ครูสอน ซึ่งตอนออกกองที่ค่ายมวย บอกเลยว่าทั้งกองถ่ายไม่มีใครแฮปปี้เท่าเจนนี่และปิงปองแล้วค่ะ

แต่รายนั้นเขาลั้นลากว่าเรานิดนึง พอผู้กำกับสั่งคัทปุ๊บ ปิงปองก็เดินตรงไปหานักมวยบ้าง ไปหาพี่เลี้ยงนักมวยบ้าง คือนางได้กำไรจากจุดนี้มาก ส่วนการร่วมงานกับฟรอยด์ และแจ็ค สนุกมากค่ะ สองคนนี่เขาเก่ง พอเข้าฉากปุ๊บ จังหวะเขาจะโป๊ะเช๊ะ เรียกว่ารับส่งมุกได้อย่างลื่นไหล พอได้มาเจอทั้งคู่ ทำให้เราต้องหัวไว เหมือนได้เรียนรู้วิชาสายฮาในท่าใหม่ ๆ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ บอกเลยว่าทั้งงานบท การถ่ายทำ เทคนิคภาพ รวมถึงทีมงาน คือคุณภาพจัดเต็มไม่ต่างกับกองถ่ายทำหนัง แถมยังได้สนุกกับซีรีส์ทั้ง 8 ตอนได้ง่าย ๆ ถ้าอยากรู้ว่าจะบันเทิงขนาดไหน ติดตามชมความสนุกของ LINE TV Originals สู้ตาย!! นายกระจับ ซีรีส์เรื่องใหม่จาก LINE TV ตอนใหม่ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น รับรองว่าติดใจแน่นอนค่ะ”

สู้ตายนายกระจับ #LINETVOriginals #LINETV #ภาพดีทวีสุข

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments