วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsน้ำตาลลิน ทุ่มสุดพลังส่งตัวแทนเค้กดีไซเนอร์ไทย หวังยืน1 บนเวทีโลก ในงาน Cake International 2019 ณ NEC เมือง Birmingham...

น้ำตาลลิน ทุ่มสุดพลังส่งตัวแทนเค้กดีไซเนอร์ไทย หวังยืน1 บนเวทีโลก ในงาน Cake International 2019 ณ NEC เมือง Birmingham ประเทศอังกฤษ

ขึ้นชื่อว่า ชาติไทย ไม่เคยแพ้ใครในโลก โดยเฉพาะในด้านความประณีตในเชิงศิลป์ แม้แต่อาหารการกินนอกจากความอร่อยล้ำแล้ว ยังต้องมาพร้อมความประณีตสวยงามโลกตะลึงเสมอ

และนี่เองที่ กลุ่มน้ำตาลไทยรุ่งเรือง ผู้ผลิตน้ำตาลลินและน้ำตาลปั้นตกแต่งเค้กเจ้าแรกของประเทศไทย ที่เห็นความโดดเด่น และมั่นใจศิลปะฝีมือคนไทย จึงสนับสนุนสุดพลัง ส่งสุดยอดตัวแทนเค้กดีไซเนอร์ ทีมไทย คุณเหม่ง (เดโชกุล สิงห์อำไพ) ที่เป็นผู้ชนะเลิศรางวัล Best in show การประกวดน้ำตาลปั้นในงาน Lin Thailand Sweet Creation ที่น้ำตาลลิน เป็นผู้จัดขึ้น เมื่อเดือน มิ.ย. 62 ที่ผ่านมา และอีกท่านคือ คุณโอปอล์ (ลิปปกร ปรียาภาบุลกิต) ที่ถูกคัดเลือกส่งไปประกวดปีนี้เป็นปีที่ 2 เพราะจากปีที่ผ่านมา เขาได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 เหรียญทองน้ำตาลปั้นตกแต่งเค้ก Class L : Decorative Exhibit

โดยทั้งสองคนทีมไทย จะไปตอกย้ำความยิ่งใหญ่ยืน 1 ในเวทีโลกอีกครั้ง ในงาน Cake International 2019 ณ NEC เมือง Birmingham ประเทศอังกฤษ งานที่มีผู้เข้าแข่งขันจากหลากหลายประเทศทั่วโลก ที่ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดนับพันๆชิ้น โดยงานนี้เราหวัง กวาดรางวัลชนะเลิศที่เวทีนี้อีกครั้ง ก็ต้องมาคอยติดตามฟังข่าวกันล่ะว่า ปีนี้ คนไทยเราจะประสบความสำเร็จก้าวขึ้นมายืน 1 ได้อีกครั้งหรือไม่

ติดตามความเคลื่อนไหว และรายละเอียดเพิ่มเติม
www.facebook.com/linsugarsweetcreation

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments