สาวที่สวยไม่สุด..สาวหน้าเบี้ยวที่ฝันไกล อยากเป็นนางแบบ !! วอน Let me in Thailand 4 Reborn ช่วยเติมฝันให้เป็นจริง

0
1673

รายการ “Let me in Thailand 4 Reborn” สัปดาห์นี้พบกับสาวที่สวยไม่สุด วอนขอให้ทางรายการช่วยเติมฝันให้สาวหน้าเบี้ยวที่ฝันไกลอยากเป็นนางแบบดังได้เดินบนแคทวอล์ค ฝันครั้งนี้จะไปได้ไกลขนาดไหนต้องไปลุ้นกัน !!!
อัน อันธิกานต์ สาวเมืองเพชรบุรี ที่พลาดพลั้งจัดฟันหวังจะสวยได้ดังใจ แต่กลายเป็นสาวหน้าเบี้ยวที่ใครไม่เหลียวแล มาครั้งนี้เธอวอนขอให้ รายการ Let me in Thailand 4 Reborn โดย ศัลยแพทย์โอชางฮยอน จาก โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ ประเทศเกาหลีใต้ ได้ช่วยเติมเต็มความฝันที่หายไป การแปลงโฉม ศัลยกรรมจมูก ให้ได้ทรงสวยรับกับใบหน้า, ผ่าตัดขากรรไกร ปรับรูปหน้า ปรับขากรรไกรแก้ไขปัญหาหน้าเบี้ยว, เย็บกล้ามเนื้อตา ให้ดวงตาดูสดใส โตขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เพิ่มเติมด้วยการ ยกคิ้ว, ฉีดฟิลเลอร์ใบหน้า เพื่อเติมร่องลึกให้เต็ม และฉีดเสต็มเซลล์ ให้ผิวสุขภาพดี งานนี้บอกได้คำเดียวว่าสวยเว่อร์วัง ปัง อลังการสุดเลยไปเลย แต่ฝันของสาวอ้นจะเป็นจริงได้เป็นนางแบบสมใจหรือไหมนั้นก็ต้องลุ้นกันต่อไป !!!

สำหรับใครที่อยากสวย อลังการ อย่างปลอดภัย เหมือน “อัน อันธิกานต์” สามารถติดต่อจองคิวเข้ารับคำปรึกษาฟรีในประเทศไทยได้ที่ โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ ซอยทองหล่อ 3 หรือ โทร 02-392-2890, 099-112-4777, Line Official ID : คลิก http://line.me/ti/p/@thaibanobagi หรือแอ้ดมาที่ @thaibanobagi (มี@ ด้วยค่ะ) และ www.thailandbanobagi.com