วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรก News ร่วมพิสูจน์ ความสวยไร้สาย ทุกที่ทุกเวลากับหวีไฟฟ้าไร้สาย LESASHA Brush 2GO สะดวก พกพาง่าย  ไอเทมความสวยที่ผู้หญิงต้องมี

ร่วมพิสูจน์ ความสวยไร้สาย ทุกที่ทุกเวลากับหวีไฟฟ้าไร้สาย LESASHA Brush 2GO สะดวก พกพาง่าย  ไอเทมความสวยที่ผู้หญิงต้องมี

0
ร่วมพิสูจน์ ความสวยไร้สาย ทุกที่ทุกเวลากับหวีไฟฟ้าไร้สาย LESASHA Brush 2GO สะดวก พกพาง่าย  ไอเทมความสวยที่ผู้หญิงต้องมี

ไม่เคยทำให้ผิดหวังสำหรับ LESASHA (เลอซาช่า) เป็นผู้นำด้านอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมชั้นนำระดับโลก ที่ล่าสุดผุดไอเทมความสวยแห่งปี 2018 ที่สาวไทยต้องมีกับ ” หวีไฟฟ้าไร้สาย LESASHA Brush 2GO” อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม ที่จะทำให้สาวๆ ผมสวยทรงเป๊ะได้ในเวลาอันรวดเร็ว โดยที่ไม่ต้องมองหาปลั้ยไฟให้ยุ่งยาก กับนวัตกรรม Wireless Beauty ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ในตัวเองด้วยระบบ USB ฉันยังมีน้ำหนักเบาเพียง 160 กรัมขนาดกระทัดรัด พกพาง่ายสะดวกสบาย เหมาะกับสาวๆยุคใหม่ที่อาจจะต้องใช้ชีวิตแบบเร่งรีบแต่ทรงผมก็ยังต้องสวยอยู่ทรงตลอดทั้งวัน

พร้อมกันนี้ทาง Lesasha ยังได้คว้าตัวนางเอกสาวหน้าหวาน  ” ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ” มาเป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่มาร่วมพิสูจน์ ความสวยไร้สาย ทุกที่ทุกเวลา ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ LESASHA Brush 2GO ตอนนี้สอนวิชาขอแปลงโฉมเป็นแอร์โฮสเตสสาวสวย  พาผู้โดยสารในงานนี้ทุกท่าน พร้อมด้วยเหล่าดารา เซเลบคนดัง รูปเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับนวัตกรรมสุดล้ำของ หวีไฟฟ้าไร้สาย LESASHA Brush G20 ในที่สุดอลังการ  “ทราเวลทูโก”  ณ แกรนด์บอลรูม โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซา บางกอก

นายเดชฤทธิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด ได้กล่าวถึงภาพรวมของงาน และไฮไลท์การเปิดตัวหวีไฟฟ้าไร้สาย LESASHA Brush 2GO ในครั้งนี้ว่า “ภายในงานเปิดตัววันนี้ เราได้ขนทัพเหล่านางแบบ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ ถ่ายทอดความสวยในลุคต่างๆ พร้อมเทรนด์ทรงผมสุดชิค ด้วยหวีไฟฟ้าไร้สาย LESASHA Brush 2GO อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมที่พกพาง่าย พร้อมให้คุณสวยได้ทุกที่ทุกเวลา และไฮไลท์ของงานนี้คือการเปิดตัว พรีเซ็นเตอนบร์สาวสวยอย่าง สาวณิชา ที่มาในมาดของแอร์โฮสเตสสาวสุดมั่น พร้อมกันนี้ก็ได้เปิดตัวโฆษณา LESASHA Brush 2GO ให้แขกผู้มีเกียรติในงานได้รับชมพร้อมกัน”

สำหรับ สาวณิชา พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของเลอซาช่า ก็ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของสินค้า หวีไฟฟ้าไร้สาย LESASHA Brush 2GO ว่า ” จริงๆตัวณิชาเอง รู้จักแบรนด์เลอซาช่ามานานแล้วค่ะ ยิ่งได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิงยิ่งได้ใช้บ่อยมาก กับอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมของเลอซาช่าที่ช่วยดูแลทรงผมของณิชา ไม่ว่าจะต้องไปถ่ายละคร หรือไปออกงานอีเว้นท์ต่างๆ ล่าสุดทางเลอซาช่าก็มีไอเทมจัดแต่งทรงผมตัวใหม่ ที่โดนใจณิชา และสาวๆทุกคนกับ หวีไฟฟ้าไร้สาย LESASHA Brush 2GO พี่พกพาไปไหนมาไหนสะดวกมาก เพราะเป็นหวีไฟฟ้าแบบไร้สาย คือ เราไม่ต้อวเดินไปหาปลั๊กไฟให้ยุ่งยากเลยค่ะ เพราะหวีจัดแต่งทรงผมตัวนี้มีระบบ USB ชาร์จแบตเตอรี่ในตัวได้เลย แบตเต็มปุ๊บเราก็ใส่กระเป๋า พร้อมสวยได้ตลอดทั้งวันเลยค่ะ

ร่วมพิสูจน์ความสวยไร้สาย ทุกที่ทุกเวลากับ “หวีไฟฟ้าไร้สาย LESASHA Brush 2GO” (เลอซาช่า บรัช ทู โก) ในราคา 1,790 บาท มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เซ็นทรับ โรบินสันเดอะมอลบ์ โลตัส บิ๊กซี อีฟแอนด์บอยและช่องทางออนไลน์ Shoppee สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-7360303 และ www.lesasha.com / www.facebook.com/MyLESASHA/ IG @MyLesasha / Youtube : Lesasha /Line : @Lesasha