วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNewsลีน่า จัง ด่า!!  หน้าโง่ ดูถูก นักร้องบ้านนอก คันนามิวสิค ทำเพลงแบบนี้อีกกี่ชาติก็ไม่เกิด

ลีน่า จัง ด่า!!  หน้าโง่ ดูถูก นักร้องบ้านนอก คันนามิวสิค ทำเพลงแบบนี้อีกกี่ชาติก็ไม่เกิด

เรียกว่าองค์ลงหรือ อาจจะเป็นคราวซวยของนักร้องน้องใหม่ค่ายไม่มีใครคุ้นหู แต่จู่ๆ แม่ลีน่า จัง สงสัยนางไปกินรังแตนมารึยังไงไม่ทราบ เปิดเพลงในยูทูปฟังแล้วมาสะดุดตรง นักร้องหน้าใหม่ที่ไม่ได้ดังอะไรนัก ชื่อว่า นิ้ง อังคณา ค่ายคันนา มิวสิค กับเพลง กินเก่งเลี้ยงง่ายสบายใจได้ (ไม่ดื้อ) พอฟังเพลงได้นิดหน่อย ลีน่า จัง ก็ระเบิดลง แหกปาก ดูถูกสารพัด จนชาวเน็ตหลายคนถึงกับรับไม่ได้!!!

จนกลายเป็นคลิปที่ถูกพูดถึงในไม่กี่ชั่วโมง คอมเม้นกันสนั่นรัวๆ หลังแม่ลีน่า จัง ออกมาไลฟ์สดด่าดูถูก นักสาว น้องนิ้ง อังคณา แห่งค่ายคันนา มิวสิค ว่าแต่งตัวก็ไร้รสนิยม เพลงที่ร้องก็ไม่ได้เรื่อง ไม่มีความสนุก ความแปลกใหม่ ก่อนตวาดเสียง ว่าอีโง่ หน้าโง่ สมองหมาปัญญาควาย ร้องเพลงแบบนี้แต่งตัวแบบนี้ อีกกี่ชาติก็อย่าหวังจะได้เกิดเลย!!

jD4vSt.jpg jD4aHP.jpg

วิจารณ์แรง ไม่กลัวโดนกระแสดราม่า ลีน่า จัง เผยว่าที่ตนออกมาไลฟ์ด่านั้นเรื่องจริงทั้งนั้น นักร้องทำเพลงไม่ได้เรื่อง สมัยนี้การแข่งขันในวงการเพลงดุเดือดแข่งขันสูงมาก ทำเพลงแบบนี้อย่าหวังจะได้เกิด ขนาดตัวเองพยายามตั้งใจฟังเพลง 10 รอบยังไม่คุ้นหูเลย ยังไม่รู้สึกว่ามันจะเพราะตรงไหน ทำออกมาได้ยังไง ผลงานห่วยแตก ไม่มีของดีจุดขายแบบนี้ แนะนำว่าถ้าอยากดังต้องหัดครางงงงง เพราะขืนทำเพลงโง่ๆ ไดโนเสาร์โบราณแบบนี้ อีกกี่ชาติก็ไม่มีทางดัง

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ในโลกโซเซียลมีทั้งแฟนคลับของศิลปินที่โดนด่าและแฟนคลับ ลีน่า จัง เข้ามาคอมเม้นกันอย่างดุเดือด แต่ลีน่า นางไม่สนกระแสดราม่า ทั้งนี้เจ้าตัวฝากให้เจ้าของค่ายไล่ทีมงานออกให้หมด ไม่งั้นเจ้งแน่ๆ ทั้งคอสตูม ช่างแต่งหน้า คนจัดหาชุด ทั้งทีมทำเพลง ศิลปินก็ต้องแซ่บและแรงกว่านี้ ถ้าไม่มีคนช่วยตนยินดีให้คำแนะนำ ยิ่งเรื่องการแต่งตัว แต่งหน้า ตนยินดีให้คำปรึกษา ถือว่าเวทนาและสงสารทนเห็นผลงานห่วยๆแบบนี้ไม่ไหว

jD4LIk.jpg jD4JCl.jpg jD4mtv.jpg
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments