วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNews"เก้า นพเก้า" ออร่ามาแต่ไกล เผยผิวใส ในงาน It’S SKIN Exclusive Event Make And Meet...

“เก้า นพเก้า” ออร่ามาแต่ไกล เผยผิวใส ในงาน It’S SKIN Exclusive Event Make And Meet With KAO

“บริษัท โคเรีย กู๊ดส์ จำกัด” ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางแบรนด์ It’S SKIN จากประเทศเกาหลี แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรมมีตติ้งสุดฟิน Exclusive Event Make And Meet With KAO  (เก้า นพเก้า) ณ Staybridge Suites Bangkok สุขุมวิท55 โดยมีแฟนคลับผู้โชคดี และสื่อมวลชนร่วมงานอย่างมากมาย

jDfYT1.jpg

เริ่มงานด้วยการกล่าวต้อนรับผู้โชคดีทั้ง 30 ท่าน และ สัมภาษณ์ผู้บริหารสาวเก่งมากความสามารถ “คุณศศิบุษย์ มานะนาวิกผล” (Miss Sasibut Mananavicphol) General Manager บริษัท โคเรีย กู๊ดส์ จำกัด ที่พูดถึงที่มาของการจัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟในวันนี้ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ it’S SKIN Power 10 Formula Powerful Genius เซรั่มอัจฉริยะ ที่สามารถแก้ปัญหาผิวได้ถึง 10 ประการ เพียงแค่ 10 วัน และยังมีส่วนผสมหลักคือจุลินทรีย์ธรรมชาติ ที่ทำให้ผิวอ่อนเยาว์เหมือน “ผิวเด็ก” อีกด้วย

jDfzjy.jpg jDfh8b.jpg

จากนั้นก็เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น กับการปรากฏตัวของนักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใสมากความสามารถที่จะมาเผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองแบบไม่มีกั๊ก  “เก้า นพเก้า เดชาพัฒนคุณ”  ที่ฝากผลงานเรื่องล่าสุด ในซีรีส์ “Until We Meet Again | ด้ายแดง” ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นกระชากใจสายวายอย่างม้วนเดียวจบ ถือว่าเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่พุ่งแรงมากๆ ในการเจอกันครั้งนี้หนุ่มเก้า ก็ตกแฟนด้อมได้อย่างอยู่หมัดด้วยความน่ารักมีเสน่ห์แบบเป็นกันเองทำให้คว้าใจแฟนๆ ไปอย่างเต็มหน้าตัก

jDffUJ.jpg

จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงความสนุกสุดฟิน โดยหนุ่มเก้าจับโพสต์อิทเผยใจ กับเหล่าแฟนคลับ ตามด้วยเกมส์จับลูกบอลลุ้นหาผู้โชคดีที่ได้ทำกิจกรรมสุดพิเศษ เช่น เกมส์ทายคำ , เกมส์เส้นด้ายสื่อรัก , เกมส์ตัวเลขพรหมลิขิต และยิ่งทวีความฟินไปอีกด้วยการถ่ายรูปเซลฟี่แบบใกล้ชิดสุดๆกับหนุ่มเก้า 

jDf37f.jpg jDf9ca.jpg

ในช่วงท้าย ผู้โชคดีทั้ง 30 ท่าน ร่วมลุ้นกับการประกาศผลผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรม “KAO Standee” และกิจกรรม KAO Sign & Hi Touch โดยก่อนที่แฟนคลับและหนุ่มเก้าจะจับมือกันนั้น ทางแบรนด์ it’S SKIN ได้คำนึงถึงความปลอดภัยจีงให้ทุกคนล้างมือสเปรย์แอลกอฮอล์ก่อน  และส่งท้ายความประทับใจด้วยบทเพลง “คิดได้” จากหนุ่มเก้า จบกิจกรรมด้วยการถ่ายรูปร่วมกันระหว่างหนุ่มเก้าและแฟนคลับ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments