วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกKpopอี ซึง กิ กลับมาสร้างความประทับใจและความทรงจำที่ดีให้กับแฟนๆชาวไทยอีกครั้ง กับงาน 2019 LEE SEUNG GI ASIA FANMEETING...

อี ซึง กิ กลับมาสร้างความประทับใจและความทรงจำที่ดีให้กับแฟนๆชาวไทยอีกครั้ง กับงาน 2019 LEE SEUNG GI ASIA FANMEETING “VAGABOND VOYAGE”

กรุงเทพมหานคร,22 ตุลาคม 2562 – หลังจากที่ซุปเปอร์สตาร์เกาหลี เจ้าของฉายา TRIPLE TREAT ENTERTAINER ไม่ได้มาพบปะแฟนๆชาวไทยนานถึง 1 ปี 6 เดือน วันนี้เขาได้กลับมาเพื่อสร้างความสนุกสนาน
ให้กับแฟนๆชาวไทยอีกครั้ง ในงาน LEE SEUNG GI ASIA FANMEEETING “VAGABOND VOYAGE” โดยประเทศไทยเป็นประเทศลำดับที่ 4 ของงานเอเชียแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ นอกจากนี้แล้วงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้
Airen ชาวไทยยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ของความทรงจำที่แสนพิเศษของอี ซึง กิ อีกด้วย นั่นก็คือการได้ร่วมเฉลิมฉลองวันครบ 15 ปี ในเส้นทางวงการบันเทิงของ อี ซึง กิ และยังเป็นการร่วมเฉลิมฉลองครบรอบอายุ 32 ปีของอี ซึง กิ อีกด้วย

สำหรับงานแฟนมีตติ้งที่เกิดขึ้นที่กรุงเทพฯ ในครั้งนี้ อี ซึง กิ ได้เตรียมการแสดงสุดพิเศษและน่าตื่นเต้น มามอบให้กับแฟนๆชาวไทยมากมาย เริ่มด้วยการร้องเพลง You’re my woman ซึ่งเป็นเพลงที่เขาใช้ในการ เดบิวต์และเป็นเพลงที่ทำให้ อี ซึง กิ กลายเป็นนักร้องยอดนิยมเมื่อ 15 ปีก่อน อี ซึง กิได้เดบิวต์เข้าสู่วงการ บันเทิงตั้งแต่ปี 2004 และได้สร้างสรรผลงานทั้งด้าน การแสดง การร้องเพลงและพิธีกร และยังได้รับรางวัล

จากผลงานต่างๆมากมาย นอกจากนี้ อี ซึง กิ ยังมีผลงานซีรีย์ที่แฟนๆชาวไทยรู้จกกันเป็นอย่างดี เช่น Brilliant Legacy (2009), My Girlfriend is A Nine-Tailed Fox (2010), A Korean Odyssey (2018) ฯลฯ จึงทำให้ อี ซึง กิ กลายเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆของประเทศเกาหลีใต้ และซีรีย์เรื่อง VAGABOND ซึ่งเป็นผลงานเรื่องล่าสุดของ อี ซึง กิ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่มียอดผู้เข้าชมและแฟนๆที่คอยติดตามผลงานเรื่องนี้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่เริ่มออกอากาศในเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยในซีรีย์เรื่องนี้ก็จะมีฉาก
สุดตื่นเต้นที่จะทำให้แฟนๆไม่สามารถอดใจรอตอนต่อๆไปได้เลย

บทบาทที่อี ซึง กิ ได้รับในซีรีย์เรื่อง VAGABOND คือบท Cha Dal Gun ซึ่งเป็นบทบาทแนวบู้ โดยได้มีการเปิดเผยออกมาว่าอี ซึง กิ เป็นผู้แสดงฉากบู้เองทั้งหมด รอยแผลเป็นบนตัวของอี ซึง กิ ที่ทุกคนได้เห็นในซีรีย์ เป็นบาดแผลจริงที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในระหว่างการแสดง ในส่วนของแบซูจี นางเอกสาวที่ร่วมแสดงกับอี ซึง กิ ในเรื่องนี้นั้น ซูจีถือได้ว่าเป็นนักแสดงที่มีเคมีเข้ากันกับอี ซึง กิ มากๆ พวกเขาเคยมีผลงานแสดงร่วมกันเมื่อ 6 ปีที่แล้วนั่นคือ fantasy historical series, Gu Family Book

นอกจากผลงานซีรีย์แล้วอี ซึง กิ ยังมีผลงานทางด้านรายการโทรทัศน์วาไรตี้ให้แฟนๆได้ติดตามชม
อีกมากมาย เช่น รายการ ‘All The Butlers’ และ รายการ ‘Little Forest ซึ่งทั้ง 2 รายการนี้ จะเปิดโอกาส ให้แฟนคลับของอี ซึง กิ ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการแสดงอีกด้วย โดยแฟนคลับตัวจิ๋วของอี ซึง กิ จากรายการ ‘Little Forest’ ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการถ่ายวีดีโอพิเศษและจัดทำข้อความน่ารักๆเพื่อร่วมแสดงความยินดีกับ อี ซึง กิ ในงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้อีกด้วย โดยมีข้อความว่า “คุณลุงซึงกิ”

และในช่วงท้ายของงานแฟนมีตติ้งเป็นการแสดงการร้องเพลงเก่าๆของอี ซึง กิ เช่นเพลง Return และเพลง Delete เพื่อทำให้แฟนๆได้ร่วมระลึกถึงเพลงของอี ซึง กิ และยังมีเพลงเพราะๆจังหวะสนุกๆเช่นเพลง Smile Boy และ Let’s Go on Vacation เพื่อทำให้แฟนๆชาวไทยรู้สึกสนุกสนานอีกด้วย

สุดท้ายอี ซึง กิ ก็ใช้โอกาสนี้ในการขอบคุณแฟนๆทุกคนที่คอยสนับสนุนเขามาตลอด 15 ปี
ด้วยข้อความที่ทำให้แฟนๆใจละลายกันเลยทีเดียว หลังจากจบงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย อี ซึง กิ จะเดินทางไปงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศสิงคโปร์ในวันที่ 26 ตุลาคม และเดินทางไปยังประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้อีกด้วย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments