วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNews"ป้อง-กพล" จัดประกวดหนังสั้นสุดหลอนครั้งแรก! "เลอแปง shock short film ครั้งที่ 1" ชิงเงินรางวัลกว่า 6 หมื่นบาท!

“ป้อง-กพล” จัดประกวดหนังสั้นสุดหลอนครั้งแรก! “เลอแปง shock short film ครั้งที่ 1” ชิงเงินรางวัลกว่า 6 หมื่นบาท!

ครั้งแรก!! ของ “รายการเดอะช็อค” กับโครงการดีๆาหรับเยาวชนไทย “เลอแปง shock short film ครั้งที่ 1” ที่จัดโดย “รายการเดอะช็อค” ร่วมกับเบอเกอรี่ตรา “เลอแปง” ที่ได้ชวนน้องๆนิสิตนักศึกษาและบุคคลทั่วไปแลดงความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในการผลิตหนังสั้นร่วมประกวดแนวระทึกขวัญที่ได้มีการจัดงานประกาศ: ลรอบชิงชนะเลิศในวันพุธที่ 29 มกราคม 2553 ณ โรงภาพยนตร์ที่ 12 เมเจอร์รัชโยธิน

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากคุณณิชนันท์อินจันทร์ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายส่งเสริมการขายและการตลาดกล่าวถึงวัตุประสงค์โครงการพร้อมด้วยคณะกรรมการที่เป็นผู้ตัดสินในการประกวดครั้งนี้นำโดย “ป๋อง กพล ทองพลับ”, “เพชรมาร์” ฯลฯ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักจากเหล่านิสิตนักศึกษามือดีจากมหาวิทยาลัยชั้นนำ เข้ารวมการแข่งขันมากมาย จนผ่านเข้ามาสู่รอบสุดท้าย โดยทุกทีมจะหยิบเอาเรื่องเล่าสุดหลอนจาก “รายการเดอะช็อค” ไปสร้างเป็นหนังสั้นชนิดที่เรียกว่า “หลอนสุดเสี้ยนสุด” กว่าที่ทุกคนเคยได้เห็นมาแน่นอน

“ป๋อง-กพล ทองพลับ” ได้เปิดเผยว่า “รู้สึกหนักใจอย่างมากเลยครับ เพราะการประกวดหนังสั้นแนวเตอะช็อคครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เราจัดขึ้น แต่ได้รับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีจากน้องๆนิสิตนักศึกษาที่ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดกันไม่น้อยเลย จนทำเอาคณะกรรมการหนักใจอย่างมาก เพราะแต่ละคนแต่ละทีมก็จะมีฝีมือและมีความสามารถ มีความเจ๋ง มีไอเดียความคิดสร้างสรรค์ที่แตกต่างกันออกไป แต่สุดท้ายยังไงทีมที่ชนะเลิศก็จะมีเพียงหนึ่งเดียวที่ตรงคอนเซ็นต์ของเราคือหลอนสุด! เฮี้ยนสุด! แน่นอนครับ”

สำหรับผู้ชนะการประกวดหนังสั้นโครงการ “เลอแปง shock short film ครั้งที่ 1” จะได้รับของรางวัลและเงินรางวัลรวมมูลค่า 60,000 บาทเลยทีเดียว!!!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments