วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNews‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ น้ำหนักลง 12 กิโล ภายใน 1 เดือนหลังคลอด “น้องยูจิน” ตั้งเป้าอยากกลับไปน้ำหนัก 44 กก....

‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ น้ำหนักลง 12 กิโล ภายใน 1 เดือนหลังคลอด “น้องยูจิน” ตั้งเป้าอยากกลับไปน้ำหนัก 44 กก. เหมือนตอนเข้าวงการใหม่ๆ

ปรากฏตัวด้วยหุ่นที่เกือบจะเป๊ะเหมือนเดิมแล้ว สำหรับคุณแม่ป้ายแดง ‘เจนนี่ รัชนก’ หรือ ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ หลังคลอดลูกสาว “น้องยูจิน” ได้ไม่ถึง 2 เดือน ที่มารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “LD PROTEIN ทางเลือกใหม่!!! ไม่ต้องอด ถ้าอยากลดน้ำหนัก” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ล่าสุดของ ‘แม่ตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร’ หรือ “แม่ตั๊กเลดี้” CEO เลดี้คลับ แม่ค้าออนไลน์แถวหน้าที่หันมาจับธุรกิจอาหารเสริม ภายใต้แบรนด์เลดี้ และประสบความสำเร็จอย่างมาก ภายในเวลา 2 ปี  ซึ่งได้จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับงาน LD PROTEIN GRAND OPENING  พร้อมฉลองยอดขาย 3,000,000 กล่องไปเมื่อวันก่อน

โดย ‘เจนนี่’ เผยว่า “ตอนนี้น้ำหนักลดลงมาเหลือ 57 กก. แล้ว จากช่วงก่อนคลอดน้ำหนักอยู่ที่ 69 กก. หลังได้ลองทาน LD PROTEIN มาเป็นเวลา 1 เดือน ซึ่งก็มีการออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย โดยได้สามีหนุ่ม ‘ยิว ฉัตรมงคล’ มาช่วยเป็นเทรนเนอร์ให้ แต่ยังไม่ได้มีการลดอาหาร เพราะยังต้องให้นมลูกอยู่  โดยคนที่ให้นมลูกสามารถทาน LD PROTEIN ได้ แถมรู้สึกว่ามีน้ำนมมากกว่าเดิมเยอะด้วย และตั้งใจอยากจะให้น้ำหนักลดลงมากกว่านี้ อยากจะลดให้เหลือ 44 กก. ให้เท่ากับตอนที่เข้าวงการใหม่ๆ อยากกลับไปจุดๆ นั้นอีกครั้ง”

ซึ่งนอกจากเปิดตัว ‘เจนนี่ รัชนก’ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ LD PROTEIN แล้ว ในงานเมื่อคืนนี้ยังได้ร่วมกันเซอร์ไพร้ส์วันเกิดให้กับ ‘เจนนี่’ ที่มีอายุครบ 27 ปี ซึ่ง ‘เจนนี่’ ก็ได้ซื้อนาฬิกาหรูมูลค่ากว่า 2 ล้านบาทเป็นของขวัญให้ตัวเอง นอกจากนี้ก็ยังมีเหล่าเซเลบคนดังมาร่วมฉลองกันอีกเพียบ ทั้ง “แอนนา” , “มิวกี้ ไปรยา” , “นัท นิสามณี” , “โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ” และยังมีคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก “จ๊ะ นงผณี feat. เอม วิทวัส” ก่อนจะปิดท้ายงานด้วย After Party จากวง The Gentleman

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments