วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPr.ลาซาด้า เปิด ‘LazLOOK’ โซนใหม่ล่าสุด รวบตึงสินค้าแฟชั่นทุกแนว อัดแน่นสินค้าจากกว่า 130,000 ร้าน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ #โดนทุกแฟได้ทุกฟีล

ลาซาด้า เปิด ‘LazLOOK’ โซนใหม่ล่าสุด รวบตึงสินค้าแฟชั่นทุกแนว อัดแน่นสินค้าจากกว่า 130,000 ร้าน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ #โดนทุกแฟได้ทุกฟีล

กรุงเทพฯ 20 มกราคม 2565 – ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดินหน้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ปั้น LazLOOK’ โซนใหม่ล่าสุดที่รวมสินค้าแฟชั่นหลากหลายสไตล์ ขนกองทัพไอเทมสุดปั๊วะจากร้านแฟชั่นกว่า 130,000 ร้าน ที่มาพร้อมราคาสุดปัง ตอบโจทย์นักช้อปได้ทุกลุคทุกฟีลของการแต่งตัว ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไหนๆ ก็สามารถเลือกช้อปได้ที่ลาซาด้า โดยโซน ‘LazLOOK’ จะดึงดูดกลุ่มนักช้อปรุ่นใหม่ และยังฉีกกฎการช้อปแบบเดิมๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์ในการช้อปให้สนุก มีสีสันและง่ายกว่าที่เคยเป็น

LazLOOK สร้างขึ้นเพื่อกุมหัวใจกลุ่มคน Gen Z ซึ่งเป็น Generation ที่มากไปด้วยพลังความสนุก ความคิดสร้างสรรค์ ที่พร้อมขับเคลื่อนสังคม และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าพวกเขาเติบโตมากับการใช้งานโซเชียลมีเดีย รายงานของ Google[1] ระบุว่า กลุ่ม Gen Z จะได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ จากสินค้าที่กำลังอยู่ในกระแส รวมถึงประสบการณ์ใหม่ที่เปิดโลก และให้ความสำคัญกับความหลากหลาย โดย 43% ของ Gen Z ระบุว่าพวกเขาเข้าแอปช้อปปิ้งทุกวัน เพื่อหาแรงบันดาลใจให้กับลุคการแต่งตัวของตนเอง ค้นหาเทรนด์แฟชั่น และมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคใหม่ๆ

ด้วยเหตุนี้ทางลาซาด้าจึงนำอินไซต์ดังกล่าวมาพัฒนาเป็นโซน LazLOOK สร้างศูนย์รวมแฟชั่นทั้งหมดของลาซาด้า อัดแน่นด้วยร้านค้าและสินค้าแฟชั่นคุ้มค่าหลากหลายสไตล์ที่จะตอบโจทย์กลุ่ม Gen Z และคนรุ่นใหม่ให้สามารถสร้างลุคโดนใจในทุกฟีล นอกจากนี้ยังสร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของวงการอีคอมเมิร์ซ จับมือกับ ‘กะทิ’ Virtual Influencer สัญชาติไทยที่กำลังเป็นกระแส มาร่วมโปรโมท ‘LazLOOK’ ด้วยคาแรคเตอร์ของกะทิที่เป็นไอคอนนำเทรนด์ด้านต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งลุคแฟชั่นที่กำลังมาแรง เรียกได้ว่าตรงกับความเป็น LazLOOK ที่ลาซาด้าตั้งใจสื่อสารได้เป็นอย่างดี

คุณมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า
“ในปัจจุบัน การจับจ่ายสินค้าของคนรุ่นใหม่มีการเปลี่ยนแปลงไปตามกระแสและมักเกิดเทรนด์ใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา รวมไปถึงประเภทสินค้ายอดฮิตอย่างสินค้าแฟชั่น โดยเห็นได้จากสถิติยอดขายสินค้าแฟชั่นในลาซาด้ามีการเติบโตขึ้นเกือบ 170% ในช่วงปีที่ผ่านมา[2] ทำให้เราพัฒนา ‘LazLOOK’ ให้เป็นจุดหมายของสินค้าแฟชั่นที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์การแต่งตัว โดยลาซาด้ายึดหลักลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Consumer-Centric) และพัฒนาอินไซต์ของกลุ่มเป้าหมายอย่าง Gen Z ด้วยความเชื่อที่ว่าแฟชั่นสามารถช่วยเติมเต็มได้ทุกโมเมนต์  สุดท้ายนี้ลาซาด้ามั่นใจว่า LazLOOK สามารถตอบโจทย์นักช้อปให้ได้สินค้าแฟชั่นโดนใจ ที่มาพร้อมราคาดี คุ้มค่ามากยิ่งขึ้นด้วยส่วนลดท็อปปิ้ง อีกทั้งยังช่วยขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ เพิ่มการมองเห็น และนำไปสู่การเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์และผู้ขายบนแพลตฟอร์มลาซาด้าได้อย่างยั่งยืน”

นักช้อปสายแฟคนไหนอยากช้อปไอเทมตามเทรนด์ใหม่ล่าสุด ก็สามารถเข้าแอปลาซาด้า กดไอคอน ‘LazLOOK’ หรือพิมพ์คำว่า ‘LazLOOK’ ในช่องค้นหาก็สามารถท่องโลกแห่งแฟชั่นที่ลาซาด้าเตรียมไว้ได้เลย! รับรองว่าโดนทุกแฟได้ทุกฟีลกับแฟชั่นไอเทมสุดปัง ราคาสุดปั๊วะ มีทุกลุค ตอบทุกฟีลการแต่งตัวที่ลาซาด้าที่เดียวเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://s.lazada.co.th/s.5tBIH

#LazLook #LazLookโดนทุกแฟได้ทุกฟีล #LazadaTH #Lazadaมีทุกสิ่งที่ใจค้นหา

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments