วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกPr.ขอเป็นสะพานบุญ !! เก้า จิรายุ ชวนทุกคนมาร่วมสร้างปาฏิหาริย์ที่ยิ่งใหญ่ ต่อลมหายใจให้เด็กๆที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19

ขอเป็นสะพานบุญ !! เก้า จิรายุ ชวนทุกคนมาร่วมสร้างปาฏิหาริย์ที่ยิ่งใหญ่ ต่อลมหายใจให้เด็กๆที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19

เป็นพระเอกสายบุญที่นอกจากจะมอบความช่วยเหลือให้สังคมตลอดเวลาในทุกๆสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด – 19 ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ ณ ตอนนี้แล้ว ล่าสุด เก้า จิรายุ ละอองมณี ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมขอชวนทุกคนมาร่วมทำบุญสร้างปาฏิหาริย์ที่ยิ่งใหญ่ร่วมกัน เพื่อต่อลมหายใจให้เด็กๆที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19

@kaojirayu_9 ร่วมบริจาค 📦 UNICEF Box of Life ที่ www.unicef.or.th/boxoflife เพียงกล่องละ 799 บาท ช่วยให้ยูนิเซฟจัดส่งสิ่งของจำเป็นไป ช่วยชีวิตเด็กที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ในประเทศไทย ช่วยเด็กที่เสี่ยงต่อการเสียชีวิตจากโรคขาดสารอาหารรุนแรงทั่วโลก ขาดแคลนน้ำสะอาด รวมถึงช่วยให้เด็ก ๆ ได้รับวัคซีนพื้นฐานที่จำเป็นตามวัย พิเศษ! บริจาค ทุก 2 กล่อง หรือทุก 1,598 บาท รับฟรี สเปรย์แอลกอฮอล์ (แบบรีฟิลได้) ดีไซน์พี่หมีเท็ดดี้ บลู หรือ บริจาคแบบ Box Set 2,999 บาท รับฟรี ถุงช็อปปิ้ง ดีไซน์พี่หมีเท็ดดี้ บลู Limited Edition (ของสมนาคุณทั้งสองแบบ มีจำนวนจำกัด) มาร่วมสร้าง ปาฏิหาริย์ที่ยิ่งใหญ่ ต่อลมหายใจให้เด็ก ๆ ผ่านการบริจาค 📦 UNICEF Box of Life ที่ www.unicef.or.th/boxoflife การบริจาคสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ #UNICEFBoxofLife #UNICEFThailand

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments