วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNews‘เบลล่า’ นำทีมดาราโชว์สุดฟิน ร่วมเคาท์ดาวน์สู่งาน “Lazada 11.11 Shopping Festival” เทศกาลช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย วันเดียวแห่งปี

‘เบลล่า’ นำทีมดาราโชว์สุดฟิน ร่วมเคาท์ดาวน์สู่งาน “Lazada 11.11 Shopping Festival” เทศกาลช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย วันเดียวแห่งปี

นับถอยหลังเข้าสู่เทศกาลช้อปปิ้งพร้อมกัน ลาซาด้า ประเทศไทย จัดงาน LAZADA SUPER SHOW 11.11 เพื่อเปิดฉากเทศกาลช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและอาเซียน “Lazada 11.11 Shopping Festival เทศกาลช้อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด วันเดียวแห่งปี” งานเดียวที่รวมโปรโมชั่นลดจัดหนัก หั่นจัดเต็ม พร้อมขนเซอร์ไพรส์มาให้ลูกค้าได้ฟินไปกับซูเปอร์โชว์จากแบรนด์ชั้นนำสุดอลังการ ร่วมด้วยดารานักร้องชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทยกว่า 30 ชีวิต มาชวนนักช้อปอุ่นเครื่องกับซูเปอร์โชว์สุดอลัง ณ ไบเทค บางนา ก่อนจะช้อปจริงบนแอพพลิเคชั่นลาซาด้าในวันที่ 11 เดือน 11 นี้

เจมส์ ตง (James Dong) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “เพื่อสร้างนิยามประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์แบบใหม่สำหรับลูกค้า ผู้ค้า และแบรนด์สินค้าต่างๆ ลาซาด้าพร้อมพาทุกท่าน สัมผัสมหกรรมความสนุกแห่งการช้อปปิ้ง เทศกาลช้อปปิ้ง 11.11 รวบรวมโปรเด็ดจากแบรนด์ดังมากกว่า 400 แบรนด์ และผู้ประกอบการ SME นับหมื่นร้านค้าบนลาซาด้า มาลดสูงสุดกว่า 90% พร้อมฟีเจอร์เกม เพื่อรับส่วนลด ที่ลาซาด้าทำมาเพื่อเอาใจขาช้อปโดยเฉพาะ ห้ามพลาดกับโปรโมชั่นสุดเซอร์ไพรส์ หั่นแหลกแจกจริง เอาเบนซ์ไปขับฟินๆ 11.11 นี้ ลาซาด้าแจกจริง Mercedez Benz C220d มูลค่า 2.349 ล้านบาท กติกาง่ายๆ เพียงแค่ชวนเพื่อนมาหั่นคูปองรถเบนซ์ ในวันที่ 11 เดือน 11 วันเดียวเท่านั้น รีบหั่นให้เสร็จก่อน 21.00 น. เมื่อคุณหั่นสำเร็จ คูปองรถเบนซ์จะถูกส่งเข้าไปในบัญชีที่ลงทะเบียนกับลาซาด้า เพื่อนำคูปองที่ได้มากดซื้อรถเบนซ์ เป็นคนแรก และคนเดียวเท่านั้น ในเวลา 23.11 น. ก็จะได้รับรถเบนซ์ไปขับเลยฟรีๆ

โดยลาซาด้าได้เตรียมรองรับการให้บริการลูกค้าอย่างเต็มประสิทธิภาพทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นระบบโลจิสติกส์และฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ รวมทั้งนวัตกรรมเทคโนโลยีจากอาลีบาบามาอัพเกรดเพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์รูปแบบใหม่ เนื่องจากเป็นปีแรกที่ “Alibaba” และ “Lazada” ควบรวมกิจกรรมอย่างเต็มรูปแบบ ดังนั้นจึงการันตี ความยิ่งใหญ่กว่าทุกปี สิ่งที่สำคัญที่สุด ลาซาด้าต้องขอขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจทุกภาคส่วน ที่มาร่วมสร้างปรากฏการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ สุดยิ่งใหญ่นี้  สำหรับโชว์ในปีนี้เรายังได้แบรนด์แอมบาสเดอร์ คุณเบลล่า-ราณี แคมเปน นำทีม ดาราชั้นนำมาสร้างสีสัน พร้อมชวนนักช้อปชาวไทยทุกท่านร่วมนับถอยหลังเข้าสู่  “LAZADA 11.11 Shopping Festival”

ภายในงานตื่นตาไปกับโชว์สุดยิ่งใหญ่ “LAZADA 11.11 SUPER SHOW” จากแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวสวย เบลล่า-ราณี แคมเปน พร้อมกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์จากเหล่านักแสดงชื่อดัง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, ปู-ไปรยา สวนดอกไม้, จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา, พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์, น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์, เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์, ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ ฯลฯ ที่ตบเท้ามาร่วมสร้างสีสันภายในงานกันอย่างคับคั่ง ก่อนจะปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตจากเจ้าพ่อเพลงป๊อบ เจ-เจตริน วรรธนะสิน พิเศษ! พบดีลเด็ดที่มีเฉพาะในโชว์เท่านั้น แฟนๆ สามารถร่วมสนุกได้พร้อมรับชมการถ่ายทอดสดได้ตั้งแต่เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 (33HD) และ Live สดบนแอพพลิเคชั่นลาซาด้า และ Facebook Live ของลาซาด้า  และยังมี Feature เด็ดอีกมากมายให้นักช้อปทั้งหลายได้ร่วมสนุกกับโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และส่วนลดภายในเกม บนแอพพลิเคชั่นลาซาด้า ทั้ง 4 เกม ได้แก่

 1. เกม Shake it เขย่าเพื่อรับโชค เพียงล็อคอินเข้าที่แอพพลิเคชั่นของลาซาด้า แล้วเขย่าโทรศัพท์ของคุณ เพื่อลุ้นรับดีลส่วนลดต่างๆ มากมาย
2. เกม Slash It ยิ่งแชร์ ยิ่งลด ยิ่งกด ยิ่งหั่น เกมเอาใจขาช้อปให้คุณชวนเพื่อนมาหั่นราคากัน!! คุณอาจจะได้ซื้อสินค้าในราคาเพียง  0 บาทเท่านั้น
3. เกม Crazy flash sales ดีลแรง แซงทุกโปรฯ กับสิทธิพิเศษช้อปสินค้าในราคาที่ตํ่าที่สุด ในเวลาจำกัด
4. เกม Wonderland ดินแดนมหัศจรรย์ของนักช้อป ฟีเจอร์เกมรับส่วนลดสุดฟินที่เปิดตัวในเทศกาล 11.11 เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบใหม่ให้กับนักช้อปชาวไทย โดยมีส่วนลด ของแบรนด์ชั้นนำมากถึง 77 ร้านค้า

เตรียมตัวนับถอยหลังเพื่อพบกับเทศกาลช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุด วันเดียวแห่งปีของลาซาด้า ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ และอย่าลืมลิสต์รายการสินค้าที่จะช้อปมาใส่รถเข็น ได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ แอพพลิเคชั่นลาซาด้า
Facebook:https://www.facebook.com/LazadaThailand
Instagram: https://www.instagram.com/lazada_th
Twitter: https://twitter.com/lazadath

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments