วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกPr.แพท - Power Pat ชวนนักช้อปอุดหนุนร้านวันสุข บนลาซาด้าสานโอกาสสร้างรายได้ ช่วยเพื่อนนักโทษเริ่มต้นชีวิตใหม่

แพท – Power Pat ชวนนักช้อปอุดหนุนร้านวันสุข บนลาซาด้าสานโอกาสสร้างรายได้ ช่วยเพื่อนนักโทษเริ่มต้นชีวิตใหม่

กรุงเทพฯ 26 เมษายน 2564 – ลาซาด้า ประเทศไทย ร่วมกับกรมราชทัณฑ์ กระทรวงยุติธรรม มอบโอกาสใหม่ให้ผู้ต้องขังในเรือนจำ ดึงแพท – วรยศ บุญทองนุ่ม นักร้องดังจากวง Power Pat จัดแคมเปญชวนคนไทยช้อปผลิตภัณฑ์แฮนด์เมดคุณภาพดีจากผู้ต้องขัง ผ่านร้าน “วันสุข” (Wansook) บนแพลตฟอร์มลาซาด้า ขยายโอกาสสร้างรายได้เพิ่มเพื่อพัฒนาอาชีพให้ผู้ต้องขังสามารถเริ่มต้นใหม่หลังออกจากเรือนจำ

A2xagk.jpg A2xX7l.jpg

สำหรับแคมเปญนี้ ลาซาด้าเชิญ “แพท Power Pat” มาร่วมสร้างสีสัน ชวนแฟนคลับนักช้อปร่วมทำความดี พร้อมสนุกไปกับการช้อปสินค้าคุณภาพ สร้างสรรค์ด้วยฝีมือและความตั้งใจของผู้ต้องขัง ภายใต้แบรนด์ “วันสุข” โดยผู้ที่มียอดคำสั่งซื้อสูงสุดยังได้รับสิทธิ์เข้าร่วมมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และ Meet & Greet แบบ Social Distancing กับ แพท Power Pat แคมเปญได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม สร้างรายได้ให้กับร้าน “วันสุข” รวมมากกว่าแสนบาทภายใน 3 วัน โดยกำไรสุทธิจะถูกนำไปพัฒนาทักษะอาชีพให้กับผู้ต้องขังในเรือนจำ รวมถึงเป็นเงินออมสำหรับให้เริ่มต้นชีวิตใหม่ภายหลังพ้นโทษ

งานนี้ หนุ่มแพท จึงทุ่มสุดตัว เสิร์ฟความฟิน สร้างความสุขเต็มที่ให้กับแฟนคลับทั่วไทยที่ต่างพร้อมใจกันอุดหนุนผลิตภัณฑ์เพื่อนผู้ต้องขัง ให้บรรดาแฟนๆ ได้เคลิ้มไปกับเสน่ห์และพลังเสียงให้หายคิดถึง ผ่านมินิคอนเสิร์ตออนไลน์บน LazLive แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมมิงของลาซาด้า ซึ่งสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ https://s.lazada.co.th/s.WeZo9

A2Q7Fy.jpg A2Q0C1.jpg

ในฐานะอดีตผู้ต้องขัง หนุ่มแพทเข้าใจถึงสิ่งที่ผู้ต้องขังต้องพบและตั้งใจสนับสนุนแคมเปญนี้อย่างเต็มที่ “ผมมาอยู่ในจุดนี้ได้เพราะการสนับสนุนของทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนคลับของผม ผมรู้สึกอยากขอบคุณและอยากส่งต่อกำลังใจให้เพื่อนๆ ผู้ต้องขัง ให้เดินหน้าพยายามต่อไปและคว้าโอกาสครั้งที่สองให้ได้ ผมจึงรู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมกับลาซาด้าในแคมเปญนี้ เพราะผมรู้ดีว่าทุกคนควรได้รับโอกาสใหม่อีกครั้ง และผู้ต้องขังจำนวนมากมีความสามารถและความตั้งใจในการพัฒนาตัวเองจริงๆ ผมขอขอบคุณแฟนๆ ที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมค้นหา Top Spenders และนักช้อปลาซาด้าทุกคนสำหรับการสนับสนุนร้านวันสุขจริงๆ ครับ” แพท Power Pat เผยความประทับใจจากงานนี้

ผู้สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบโอกาสครั้งใหม่ให้กับผู้ต้องขังในเรือนจำ สามารถอุดหนุนสินค้าแฮนด์เมดคุณภาพจากกรมราชทัณฑ์ได้ที่ร้านค้า Wansook Official บนแพลตฟอร์มลาซาด้า คลิก https://bit.ly/3n2qlxr

A2QYtD.jpg A2Qzo9.jpg

#LazadaxWansook #StrongerTogether #LazadaTH #Lazadaมีทุกสิ่งที่ใจค้นหา

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments